Phần 5 - chương 150

520 7 0
                                    

Chiếm được trọng muốn gì đó, Hồn Đạm đương nhiên phải mau chóng hồi đến trong tộc cho hắn gia Hồn Thiên Đế cha xem, đặc biệt là tấm kia tràn ngập "Vân văn tự" quyển sách, phải tìm nhân sĩ chuyên nghiệp phiên dịch một hồi mới được.


Mà Tiêu Viêm nhất định phải trở lại Tinh Vẫn Các đi xem xem, Huân Nhi muốn đưa đưa hắn, còn nhất định phải trải qua trưởng lão đoàn đồng ý mới được.


Liền hai người gặp nhau không lâu, liền lại muốn tách ra , liền Tiêu Viêm ở Hồn Đạm không nhìn thấy địa phương thẳng cắn khăn tay.


Hồn Đạm cùng Hồn Lệ là rời đi trước Cổ Tộc cái kia một làn sóng người, cơ hồ là ở từ Thiên Mộ ra tới đồng thời rồi rời đi, điều này cũng hết cách rồi, dù sao Hồn Tộc cùng Cổ Tộc quan hệ căng thẳng muốn chết.


Ly khai Cổ Tộc, Hồn Đạm, Hồn Lệ, cùng hai cái đến tiếp đãi bọn hắn trưởng lão liền không ngừng không nghỉ về tới Hồn Tộc.


"Ta đã trở về." Mới vừa trở lại Hồn Tộc, Hồn Đạm liền lên Cửu Trọng Thiên đi tìm nhà hắn Hồn Thiên Đế cha đi tới.


"Cha cha!" Cao lớn hơn không ít tiêu tiêu đập ra đến ôm hắn.


Ai u, Hồn Đạm lòng này a, quả thực đều muốn tan .


"Bảo bối tiêu tiêu như thế nào rồi, có nghe hay không lời của gia gia a?" Hồn Đạm lập tức liền bắt đầu vô hạn hướng về ngốc ba ba nhân vật áp sát.


"Đương nhiên rồi, tiêu tiêu thật biết điều! Cha cha, mẹ thân đây?" Tiêu tiêu một năm rưỡi chưa thấy Hồn Đạm , vì lẽ đó cao hứng vô cùng.


"Mẹ ngươi hắn a..." Hồn Đạm thẻ một hồi, nói: "Về nhà mẹ đẻ xem cậu của ngươi đi tới..."


Hồn Đạm cái này hổ thẹn a, chính mình nhi tử đều giao cho bận rộn Hồn Thiên Đế cha đến quản, hắn cùng Tiêu Viêm như thế không chịu trách nhiệm, cũng may nhờ nhà hắn tiêu tiêu thông minh, bằng không nơi nào còn nhớ hắn là ai a!


"Tiểu Minh." Lúc này, bên tai truyền tới một thanh âm bình tĩnh.


"Cha!" Hồn Đạm cũng có loại muốn nhào tới hắn cha trong lồng ngực làm nũng kích động.


"Ừm." Hồn Thiên Đế gật gù, mặt mày ôn hòa chút, nói: "Làm sao, tiến vào tầng thứ tư sao?"


"A, cái này, tầng thứ tư hồn triệt tiền bối cho ta, mặt trên đều là cổ đại văn tự." Hồn Đạm bận bịu đem nạp giới đưa cho Hồn Thiên Đế.


"Cái kia màu xanh lam mảnh vỡ gọi là đế chi cánh bướm mảnh vỡ..." Hồn Đạm thấy Hồn Thiên Đế cha bắt đầu lục soát nhẫn, liền giải thích lên.

[Đấu Phá Thương Khung] Ngươi muội ngươi mới Hồn Đạm  (đam mỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ