"Ano bang pakielam mo ha?" I coldly said to him
"You!"
"What?, Baka nakakalimutan mo wala ng tayo Sehun matagal ng walang tayo!"
"Lisa! Baka nakakalimutan mo den na-"
"Na ano? Na anytime you going to kill her?"
"Yes" he said trying to scare me
"Sa tingin mo matatakot mo pa ako? Sa tingin mo gagana pa sakin yang pang b-black mailed mo?"
"Are you testing me?" Inis na sabi nya
"Yeah, I think wala ka nmng magagawa Ewan ko ba bakit ako nagpaloko sayo noon"
"E maliwanag naman na wala kang kayang gawin" dagdag ko
"Makikita mo" he smirk at me
"Talaga in 5,4,3-"
"Teka bakit ka nagbibilang?"
Hindi ko nasabi ang sasabihin ko ng biglang mag ring ang phone nya.
"Mom?" He said
"Anak wala na ang company, pinull out na ng mga shareholders yung mga shares nila" umiiyak na sabi ng mama nya
"No!!" He said and immediately leave
I smirked don't try me again Sehun you think kaya mo pa akong paniwalain sa mga dahilan mo tulad ng dati? Ikaw ang dahilan bat nawala sakin ang kaisa-isang tao na minahal ako ng buo at tutuo dahil sayo nawala sya.
_____________________
Jennie's POV
Kayayari ko lng maligo at nakatayo aq ngayon sa salamin pinag-mamasdan ang sarili ko, maaga pa nmn e, i just want to look presentable later at the party.
Ilang minuto din akong nag muni-muni at pagkatapos non sinuot ko muna ang blazer ko at kinuha ko na ang doctor uniform ko mamaya ko nlng ito susuotin para di masyadong malukot at kaplaplansiya lng din nito kanina ilalagay ko nlng muna siguro ito sa car.
Pagkatapos kong magbihis ni roll ko ang sleeve ng damit ko at sinuot yung relo ko, nag pa bango na din ako at lumingon muli sa salamin kung ayos na ba ang itsura ko. Pag kayari kong masatisfy sa sarili ko kinuha ko na ang susi ng car at lumabas na ng Condo ko.
Di na nga pala ako nakatira kasama nila Joy at dumating na din ang asawa nito, nagkikita din nmn kami sa hospital at minsan dumadalaw din ako sa bahay nila para kamustahin sila, at syempre ang prinsesa ko. Gustong gusto ko na talagang mag kaanak kung Hindi ba ako nagkulang noon kay Lisa may anak na kaya kami ngayon? May sasalubong na kaya sakin tuwing uuwi ako na makukukilit na bata? At hihiyaw ng daddy o dada? O kaya may mang-gigising sakin tuwing umaga para lang makipaglaro o mag-ayang pumasyal at mag pabili ng mga toys?
Hays tama na nga baka malate pa ako, tumingin ako sa relo ko at nakita ko nmn na may oras pa kaya agad akong sumakay sa car ko at pinaandar ko na ito papunta sa bahay nila Lisa.
at Lisa's house
"Miss nandito na po si miss Jennie" Sabi ng maid nmin kaya agad akong lumabas ng kwarto
Pagkababa ko nmn ay nakita ko siya na kausap sila mom I guess they miss each other ako kaya na miss nya den? Hays. Bigla nmng lumungkot ang Mukha ko pero nawala agad to ng marinig ko ang sinabi ni dad.
"Nako anak baka nmn matunaw yung prinsesa nmin sa titig mo?" Dad said kaya nmn napalingon ako sa kanila at nakita ko nmn si Jennie na umiwas ng tingin
At ngayon ko lng nakita ang suot nya napakagwapo nya sa suit nya bagay na bagay sa kaniya pero akala ko ba dapat ang suot e kung ano yung profession mo? Aish nevermind
YOU ARE READING
Coming back to you, My Love
RomanceThis is the Book 2 of YOU'RE JUST MINE MY LOVE So if you didn't read the Book 1 yet much better to read it first before you going to proceed at this Book😉, cause I think it will be complicated to you if you don't do that.