1

735 56 3
                                    

Tác phẩm không nhằm mục đích thương mại, chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của tui.
Beta: 22O111

~

Draco ngã xuống giường. Ca mổ vừa rồi đã vắt kiệt sức của cậu, nhất là khi nó diễn ra lúc một giờ sáng. Con mẹ nó thế giới! Trong khi Draco phải tiến hành hai ca mổ trong một ngày và sau đấy chuẩn bị xách cặp đi về thì cái xe trắng quái quỷ tông vào cùng một chiếc băng ca chở một thằng nhãi mặc đồng phục cảnh sát đầm đìa máu. Ừ thì, cậu vẫn biết cứu người là nhiệm vụ tiên quyết, nhưng cái gì đây? Lại thằng nào tổ lái xong để thằng cha áo xanh này được hạ cánh vào viện vậy?

Một trong những lý do khiến Draco rủa cái ngày chết tiệt này là bởi vốn dĩ cậu đang sống ở thế giới Muggle, đảm nhiệm chức bác sĩ khoa ngoại, vậy tại sao còn gặp oan gia hồi loắt choắt vậy? Lúc cậu thấy vết sẹo hình chớp kia, tâm trí cậu đã sụp đổ vì Con mẹ nó trái đất làm ơn hình lập phương đi ạ. Ai mà ngờ Chúa cứu thế lẽ ra phải làm thần sáng ở thế giới lại đang trong bộ dạng cảnh sát giao thông cơ chứ? Vậy nên, tám giờ sáng, cái giờ mà con người ta bắt đầu thức dậy thì Draco mới được trở về căn nhà yêu dấu để ôm lấy chiếc gối thân thương mà ngủ như chết. Giờ thì có là Pansy Parkinson cũng không thể gọi cậu dậy được, cùng lắm thì cha Lucius vượt Azkaban hoặc Chúa tể không mũi đội mồ sống dậy thì may ra.

Cuộn tròn trên chiếc giường xanh lục, hơi thở cứ đều đều, Draco mệt đến mức còn chẳng biết có người đã xuất hiện trong nhà mình từ trước. Giờ này thì còn ai được nữa? Đương nhiên là Pansy. Cô nàng vươn vai nhìn đồng hồ điểm mười một giờ, nghiêng đầu nhún vai rồi lấy một gói mì. Blaise đã đi công tác nên cổ quyết định sáng nào cũng qua đây trông bạn hộ, cũng bởi Draco chắc hai ngày mới ăn được một bữa, không thì chỉ kịp uống một hộp sữa dâu. Một lát nữa, Pansy sẽ tới trường. Với cương vị giáo viên chủ nhiệm của một lớp trong trường cấp ba thuộc hàng siêu đỉnh của thành phố, nàng đã tự rèn được mấy thói quen lành mạnh hơn hẳn, tỉ như ăn đủ ba bữa, ngủ sớm dậy sớm. Điểm giống nhau của cả ba người đương nhiên vẫn luôn là hết lòng vì công việc, nhưng Blaise và Pansy đã kết hôn, còn cậu chàng tóc vàng thì chưa. Tạm thời thì lý do làm nghề Y vẫn còn được chấp nhận, nhưng dù sao tinh thần của cậu nhóc vẫn luôn không ổn định, vẫn cần một người ở bên cạnh chăm sóc.

Xào mì trứng hải sản xong đã là mười một giờ rưỡi, Pansy xách cặp rồi ghi tạm một tờ note dán lên bàn ăn, bước ra khỏi cửa. Cô biết thừa Draco sẽ tỉnh dậy trong vòng mười lăm phút nữa, cậu đặt chuông mà.

Ở trong viện, nạn nhân của đua xe trái phép đã tỉnh dậy. Thằng nhóc nhìn xung quanh, toàn là mấy kẻ mặc áo blouse trắng, căn phòng toàn mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi nó. Harry nhìn xuống tay, nơi đang cắm hai mũi truyền nước rồi lại nhìn xuống bụng quấn cả tá lớp băng. Nó thở dài. Dù biết là không phải trả tiền viện phí, nhưng nó sẽ không thể đi làm suốt một thời gian. Đã vậy, vụ này chắc chắn sẽ lên báo. Harry không hề muốn trở thành anh hùng thêm bất cứ lần nào nữa đâu. Nó trốn khỏi thế giới pháp thuật đã chín năm vì lý do nổi tiếng, đâu có rảnh trả lời phỏng vấn tiếp?

[syringa.] hardraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ