Chapter1 the moment

16 1 1
                                    

Nasa car na ako at nag sisimulang magdrive papuntang school ng may biglang tumawid at **Blag** may nabangga ako!!

"kua kua ok ka lang ba"?

satingin mo miss ok lang ako ikaw kaya banggain ko diyan.

Grabe ka naman. san ka ba kasi pupunta isasabay nalang kita tutal di naman matinde injury mo.

Wag na ayoko mag ka utang na loob sayo.

Ang sungit mo naman bahala ka dyan.

dali dali akong sumakay sa car ko kasi super late na ko.

Oh My super duper gwapo niyaaa kaya lang super duper din ang sungit. Nag park ako agad at tumakbo sa room at sa kamalas malasan nga naman ng araw na ito nabunggo ako at dahil hawak ko yung libro ko nahulog ito at pinulot ko agad.

Sh*t anu ba yan nag mamadali ako

Hi ako pala si Jake Santos,Sorry miss i didnt mean to....
di ko na siya pinatapos dahil tumakbo na ako.

*Jake's Pov*

God naiihi na ko **Blag** bigla nalang akong may narinig na boses at sinabing Sh*t anu ba yan nagmamadali ako tapos nakipagkilala ako di naman ako pinansin.
'end'

anu toh wallet?? baka sa babae toh pero bago ko to ibalik iihi muna ki.

Miss MENDOZA late ka nanaman !!

Sorry Maam roque
si maam roque ang masungit kong adviser.

sit down now!!
pag kaupo ko palang sa upuan ko narinig ko nang tumitili ang bff ko na si kaye. si kaye ay 4 years ko ng bff loyal siya at di plastic.

oy kaye anung nangyare sayo??

si jake andyan na!!

sinong jake??

ayan kasi ee sa kakalate mo di kana updated siya yung bagong lipat na classmate natin.

Ahh. tumingin ako sa pinto at..

GoodMorning maam roque can i come in??
si maam kinikilig oh.

Yes you may .

wala nang ibang vacant seat kundi dun nalang sa kabilang side ko. pagka upo niya kinausap niya ko.

Hi nicole is this your wallet?

Oh my God!!

di na ko nagsalita at kinuha ko na aGAd yun at chineck kung may nawala.

Sorry nicole ha pero wala akong kinuha.

Che!!

natapos ang klase na tahimik lang ako kaya pumunta na kami ni kaye sa canteen.

Dedicated for Carluz Canlas.

The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon