Chương 12

222 19 2
                                    

Jisoo rảo bước vào thang máy, thông qua khe cửa thang máy đang đóng lại, cô thấy Beak Hyoen đứng trước cửa nhà của Jennie, không cần bấm chuông, tự mình nhập mật khẩu và bước vào.

Jisoo nhíu chặt mi, cảm giác khó chịu cứ chạy dọc trong người, trong đó còn nổi lên sự ghen tức, mặc dù đã nghe Jennie thuật lại sự tình, nhưng trong thâm tâm của cô, cô cũng sợ mình bị lừa.

A, không được nghĩ vậy, cô với nàng đang trên cùng một chiếc thuyền mà, sẽ không thể nào có việc bỏ tay lái rồi lật thuyền được.

Jisoo lại nhìn đồng hồ, chết thật, một tí đó mà cũng gần nửa tiếng rồi, nhanh chóng trở về thôi, Lalisa sẽ giết cô mất.
——————————————————-
Jennie đang trong nhà với cái tay vẫn ở trên má, cái sự e thẹn vẫn chưa nguôi, môi vẫn còn vướng ướt át.

Bỗng nhiên cửa mở "cạch" một cái, Jennie tròn mắt xoay người nhìn, Beak Hyoen đi vào một cách rất tự nhiên, điều này làm Jennie giật mình, sắc ửng đỏ trên mặt nàng dần dần biến mất, thay vào đó là sự nhợt nhạt khó coi.

Beak Hyoen tháo giày, cất cẩn thận lên kệ, sau đó liền một phát lao tới ôm nàng. "Jennie a~~"

"Sao anh tới sớm vậy?" Vẫn là sự ngạc nhiên với nét nhợt nhạt đó, Jennie khó khăn mở miệng. Jisoo mới rời đi thôi, liệu Beak Hyoen có chạm mặt với cô ấy không?

Hắn ta dụi dụi mặt vào cái cổ cao của nàng, tham lam hít lấy mùi thơm lạ lẫm từ người nàng.
"Anh phải về sớm...với lại anh sợ em chịu đả kích, vậy nên anh đến đây luôn!"

Jennie nhăn nhó, điều làm nàng đả kích bây giờ không phải vụ kia mà chính là vì anh ta đang ôm nàng và hít lấy hương thơm của Jisoo để vương lại trên người nàng.

"Hyoen, đau em, anh buông em ra đi!" Jennie đẩy hắn ra, cảm thấy nếu hắn ta cứ ôm rồi mân mê cổ nàng như vậy, nàng chết ngạt mất.

"A, Jennie, anh xin lỗi..." Hắn vừa nói vừa thả nàng ra, nhưng ánh mắt hắn lại lộ hẳn tia dâm tà, bởi bờ vai trắng ngần của nàng để hở làm hắn mê chết đi, hắn cúi đầu rồi lê lưỡi, thèm khát liếm lên bả vai hồng hào, tay cũng sờ loạn liên tục. "Ah, Công chúa, anh yêu chết em thôi...hmm..."

Thấy nam nhân trước mặt đang như chó động dục, Jennie nghiến răng, ngẫm đến chuyện hắn ta hôm qua vừa lăn giường với ả kia xong vậy mà giờ ở đây nói yêu đương với nàng, Jennie lập tức nổi lên sự ghê tởm, mạnh bạo xô hắn ta ra.

"Hyoen, không phải lúc này, chuyện của Ha-eun anh đã xử lý như thế nào rồi?" Nói rồi nàng lạnh lùng chừa khoảng cách với hắn, ngồi lệch hẳn vào phía ghế trong.

Beak Hyoen đứng đàng hoàng dậy, hắn nhăn mặt nới lỏng cà vạt, còn cố tình cởi ra hai ba cái cúc áo, lộ hết lớp da thịt rắn chắc. " Anh đang lấy tiền đưa đi chặn họng mấy tên nhà báo...thủy quân bên chúng ta cũng đang cố gắng lấy lại trong sạch cho em..." nói rồi lại sáp sáp lại gần nhất với nàng.

Jennie nhướng mày: " Lấy lại trong sạch cho em?... có nghĩa, là chúng ta sẽ dìm Ha-eun xuống??Đúng không??"

Hyoen gật đầu rất kiên định, nhưng Jennie lại nhìn ra sự tiếc nuối trong mắt hắn ta, nam nhân này rõ ràng là không nỡ làm điều đó!!

NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ