Author: Lucasta Heulwen
Idea: Mìnk Ank
Couple: Itoshi Rin x Isagi Yoichi
Warning: có yếu tố R18, vì chủ yếu để giải trí nên không thể tránh khỏi việc OOC___________________________
"Brừm!! Bay lên nào!"Ngoài sân bóng, xuất hiện bóng dáng của một cậu nhóc tinh nghịch chạy nhảy cùng chiếc mô hình máy bay trên tay. Đây là món quà mà anh trai đã dành dụm tiền tiêu vặt cả tháng trời để tặng hắn vào ngày sinh nhật. Rin cực kì thích chiếc máy bay nhỏ này.
Đang tung tăng nhảy nhót trên bãi cỏ xanh mướt thì đột nhiên từ phía sân bóng vang lên hàng loạt tiếng hò reo cổ vũ rất lớn, Rin nghe thấy liền chạy vội vã tới xem. Nụ cười tươi rói ngay lập tức nở rộ trên môi khi hắn vừa vặn chứng kiến pha ghi bàn đẹp mắt từ một cậu nhóc tóc đỏ.
Anh trai hắn, Itoshi Sae vừa dứt điểm bằng một pha phá lưới thần sầu, trận đấu kết thúc với tỉ số áp đảo. Chứng kiến màn thể hiện đầy xuất sắc của tài năng trẻ, đám phóng viên xúm lại vây quanh gã, nhưng chỉ nhận lại thái độ chán ghét của Sae.
Mặc kệ đám đông đang nháo nhào phía sau, gã xách balo lên rồi hướng về phía Rin gọi lớn:
"Rin, về thôi."
"Dạ" Rin lon ton chạy theo sau gã.
Bàn tay nhỏ bé nắm lấy tay áo của Sae, kéo nhẹ mấy cái nhằm thu hút sự chú ý.
"Uầy, anh hai lúc nãy ngầu thiệt đó!"
Hai mắt Rin sáng rực lên, chớp chớp như ánh sao trên trời nhìn Sae. Bị đôi mắt long lanh chứa đầy sự ngưỡng mộ của Rin nhìn chằm chằm khiến gã có chút ngại ngùng.
"Vậy à..."
Gã giả bộ ho nhẹ vài cái rồi đánh trống lảng sang chuyện khác.
"Quan trọng hơn, em thấy món quà thế nào?"
Rin nghe hỏi liền hí hửng chạy tới chắn trước mặt Sae, giơ chiếc máy bay đồ chơi lên cao qua đầu để gã có thể nhìn rõ nó.
"Em cực kì thích nó luôn, vừa đẹp vừa siêu ngầu nữa."
Rin ôm chặt món đồ chơi trong lòng như thể đang giữ một món bảo vật vậy. Hắn ngước lên dõi theo đường chân trời phía xa, ánh mắt lấp lánh ngắm nhìn những cánh chim cuối ngày đang theo đàn trở về tổ ấm.
"Anh hai này, ước mơ lớn nhất của em là được cùng anh hai trở thành số 1 thế giới. Nhưng đồng thời em cũng muốn trở thành phi công, em muốn có một chiếc máy bay thật lớn thuộc về riêng mình. Sau này tụi em sẽ cùng nhau bay lượn khắp nơi, cùng nhau chinh phục bầu trời, rồi trở về nhà sau một ngày phiêu lưu mệt mỏi giống như đàn chim kia vậy."
Hắn vừa nói vừa cười tươi rói, ánh hoàng hôn chiếu rọi nụ cười hồn nhiên nhưng lại chất chứa bao niềm vui cùng sự phấn khích tột độ.
Nhưng hắn cũng nào biết, khi lớn lên, cả hai ước mơ của bản thân sẽ thành sự thật.
_____________________Rin hiện tại đã lớn, hắn cũng đã thực hiện được ước mơ thuở còn bé, vừa trở thành tiền đạo số 1 thế giới vừa trở thành phi công hàng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] Chuyện mấy nhà yêu nhau
FanfictionNhà chúng mình, bạn vào động chạm nhà mình là mình đục mặt bạn.