Simp simp simp Blue Lock sau khi hết đam mê Tokyo Revenger =))
Không theo cốt truyện chính sau này(ý tôi là ko giống hoàn toàn)
Nhân vật có chút OCC =))
Được thêm vào vài chi tiết "nhỏ"
Sẽ có vài cp ẩn trong này,toi ko ẩn họ đâu đừng lo =))
-viết tắt một số từ nên mong mn thông cảm,tại nhiều lúc hay theo thói quen mà viết lỗi. Áy náy quá nên viết tắt luôn nhe =))
*Dự định đăng lên 7749 trang web,ứng dụng nhưng thấy ô yề nên là thoi!*
Lười nên lúc viết lúc không,vẽ truyện thì mệt qua nên chuyển sang viết truyện =))
[ko có H đâu đừng mong] tôi chả có kinh nghiệm giường chiếu gì cả,nhuma bộ truyện phát triển thì toi sẽ thử viết xem sao...=D
toi sẽ nói qua về thời điểm truyện lúc này:
-Đây là thời gian sau khi trận đấu giữa "môi trường Anh" và "môi trường Đức" xảy ra...à thì ko nhớ nữa =))....chuẩn bị gặp mặt với đội Ubers.Nhưng đã có một điều bất ngờ đã xảy ra với cả hai đội sau khi được Ego thông báo về "vấn đề" xảy ra đột xuất này được trả giá với 800 triệu yên...
Mối quan hệ giữa Kaiser và Isagi ngày càng gay gắt hơn sau khi Kaiser biết được rằng,một con người như Isagi trước sau gì cũng sẽ đánh bại được anh dễ dàng.Hắn tức giận "pay màu",đã vậy còn đe dọa đòi"rút xương" Isagi nữa cơ.
Ness thì đang gank định làm "trà chanh" enchantít hãm hại Isagi =))(ai mê,thích Ness thì thứ lỗi cho hành động não bộ dại dột con này,ko đề cập nhiều đâu)
.
.
.
.
Vậy là toi cập nhật thông tin cần thiết cho mấy pồ simp BL rồi nka!đợi ra chương đầu chắc toi ẻ chảy =))sẽ thêm ảnh các nhân vật để phòng trường hợp mí pồ ko nhớ ai ra ai nka <33
Ngủ ngon,à mà hiện tại đang là 4:50 sáng nè =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa] Thằng Hề Khi Yêu -Xin Drop vì quá bủh
FanfictionCp kể chuyện về OTP KaiIsa- - Tôi drop rồi... - Nhưng sẽ ra fic khác với tên tương tự, cùng otp - Cảm ơn nếu bạn từng đọc qua nó 🤍