-Aizaa...!Mệt mỏi quá đi,sau hôm nay là được đá với Barou rồi!
Isagi háo hức trông chờ trận đá bóng sẽ được diễn ra vào ngày mai.
-Tch,tên khỉ đột ấy có cái j đâu mà làm như idol không bằng vậy?-Raichi tặc lưỡi khó chịu,vì hắn vẫn còn cay cú khi còn ở cuộc tuyển chọn thứ nhất đã thua Barou sấp mặt.
-hahah!Cậu không muốn thấy Barou trông mạnh hơn so với trước kia à? Tôi thật sự muốn xem thử bên đó như thế nào!
Isagi cười nói như thể đây là 1 điều hay ho khiến Raichi trợn mắt chán nản,hắn quyết định đi tập luyện giữa đêm khuya.
-cười cái con khỉ mốc nhà mày! tao sẽ nghiền nát con khỉ đột ấy tan tác vào ngày mai cho mày xem,hahahah..!!-hắn hùng hổ tiến đến cánh cửa rồi quay đi...
Isagi thấy Raichi hừng hực như vậy cũng vui lắm,cho đến khi có ai đó bước vào khiến Isagi tắt nhẹm nụ cười. Kaiser, rõ ràng hắn đã chi một đống tiền để xây phòng xem các trận đấu riêng cơ mà? Còn Ness hay kè kè theo tên này bây giờ không thấy đâu. Hàng ngàn, hàng vạn câu hỏi vì sao khiến cậu khó hiểu không ngừng,đang vẩn vơ suy nghĩ thì có một giọng nói vang lên đánh thức cậu:
-Oi? Sao cậu nhóc Yoichi lại ngồi đây vậy nè? Cậu cũng biết coi mấy cái này cơ à?-Kaiser hỏi như không hỏi,cái giọng khinh khỉnh khiến Isagi khó chịu mà nổi lên một cái ngã 3 trên trán cậu.
-Gì? Xem hay không là quyền của tôi! Anh đi mà xem ở cái phòng riêng của anh đi? Bộ quên đóng tiền điện nên bị cắt luôn hay gì? Tên hề đáng ghét...!-Isagi khó chịu lườm quýt gã.
-hả? cậu...này, tôi chỉ đùa tí thôi mừ sao cậu lại thái độ như vậy hả?đã vậy còn gọi tôi là "tên hề" nữa hả?!-hắn cay cú nhìn chằm chằm Isagi.
-Xí!Ai gây sự trước,tôi trả lại gấp đôi!Rồi sẽ có ngày tôi đánh bại anh cho mà xem!!
-Ha!cứ vênh váo đi,rồi tôi sẽ cho cậu nếm mùi thất bại không ngóc đầu lên được!
-Anh mới là người vênh váo thì có!blèeeeeeee!!
-Này!đùa tí thôi mà,ặc! đau!!
-Đánh chết anh luôn bây giờ!!!!
Hai bên đôi co chọc ngoáy nhau rồi chửi qua mắng lại,cơ mà Kaiser thì chỉ biết chọc cho Isagi tức điên lên rồi cũng chẳng biết dỗ để rồi Isagi lại học thói độc mồm từ cậu mà "đầu độc" Kaiser một cách tàn nhẫn. Có lẽ sự bướng bỉnh,chai lì của Isagi đã khiến Kaiser tức "pay màu". Hắn đè Isagi ra,một tay giữ chặt 2 cổ tay của cậu,tay kia thì giơ lên định đấm Isagi.
-A!!Này!!!không động tay động chân!!Anh Noa mà biết được sẽ phạt đó!!Ặc!...-Isagi vừa kịp khuyên ngăn thì nắm đấm đã bay trọn vào mặt Isagi rồi.
Kaiser dường như đã ý thức đuợc hành động của mình và đã buông Isagi ra, tay hắn vẫn còn hơi run run do vừa đánh người.
-A...xin lỗi...tại..-Kaiser ngập ngừng bối rối xin lỗi.
-Hả?!xin lỗi cái quần đùi ấy!! tôi méc anh Noa!!
Isagi chợt như muốn khóc tới nơi,một bên má cậu đỏ ửng và nhức nhối không sao chịu được. cậu nhanh chóng chạy đến cánh cửa và có ý định đi méc Noa thật khiến Kaiser hoảng hốt lật đật ngồi dậy đuổi theo Isagi.
-Uây này!!! Chơi vậy là không được! đừng nói cho anh ta biết mà!! Tôi bị đình chỉ thi đấu bây giờ!
- tôi cho anh khỏi đá luôn!-Isagi hằm hặp đùng đùng sát khí mà tiến đến cánh cửa trước mặt.
Kaiser vụt đến chỗ Isagi đang mở cửa,bắt lấy tay kéo ngược Isagi lại ngăn cản không cho Isagi đi méc Noa,bỗng Kaiser khựng lại khi thấy khuôn mặt của Isagi,hai hàng nước mắt chợt tuôn ra, chảy xuống hai gò má đang ửng đỏ,có lẽ vì quá đau nên thoáng thấy người Isagi rùng lên chống cự. hiện hắn đang ghì chặt vai Isagi lên tường.
-Này! Hức...thả tôi ra mau!!!!!! A!đau! chết tiệt cái tên khốn nhà cậu buông tôi ra mau lên! Hức...!-Isagi đạp đạp,giãy đành đạch trong vô vọng khiến Kaiser không khỏi phụt cười.
-Pfft!!hahahaha...cá mắc cạn hả?haha...tấu hài cũng vừa thôi! Xin lỗi đó được chưa?- Nói xong hắn vẫn cười mất dạy trước hình ảnh đáng iu của Isagi
-xin lỗi cái kiểu chó gì vậy hả?? Thả tôi raaaaa!! Cái tên đáng ghét chết tiệt này!
Cười đủ rồi nên Kaiser quyết định nghiêm túc xin lỗi,dù là vậy nhưng Isagi vẫn lườm quýt và lẩm bẩm kêu đau khiến gã ngẩn ra và chợt mỉm cười nhìn bóng lưng nhỏ bé ấy rời đi.
Mọi chuyện xảy ra hôm nay khiến Kaiser đau đầu và lần đầu tiên có cảm giác tội lỗi như thế này. Hắn mở màn hình đang chiếu những trận đấu,những bàn thắng mà Isagi tạo nên nhằm "nghiên cứu" cách Isagi "tiến hóa" như thế nào. Ngẫm đi ngẫm lại,xem đi xem lại rất nhiều lần khiến hắn phát hiện ra rằng,từ cách đối xử hay cách chơi sự ghét bỏ mà Isagi lập ra cho mình có lẽ là vì mong muốn hoàn toàn đánh bại được gã mà ra.Thấy Isagi cố gắng để chiến thắng mình đến như vậy khiến Kaiser hơi ngỡ ngàng khi xem các video về sau.
Một mình Isagi ôm cái má đỏ vù của mình lên phòng y tế khiến một số y tá hơi hoảng hốt. họ hỏi thăm và chăm sóc cho Isagi rất tốt khiến cậu cảm thấy ổn hơn phần nào. Cậu cảm ơn họ và trở về phòng của mình để đi ngủ*
*ở đây toi cho từng nhân vật trong BL có phòng riêng hết chứ không có ngủ chung như hồi đầu*
-Úi! Cái lưng sao nó cứ nhức nhức...!-Isagi xoa xoa cái lưng đau nhức của mình rồi chìm vào giấc ngủ ngon lành.
________________________
Oh my-sau khi quay lại thì check thấy văn mình viết nó lmao và diễn biến nhanh khủng khiếp- mới sửa lại chap cho dễ nhìn rồi nha các fen😭💦
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa] Thằng Hề Khi Yêu -Xin Drop vì quá bủh
FanfictionCp kể chuyện về OTP KaiIsa- - Tôi drop rồi... - Nhưng sẽ ra fic khác với tên tương tự, cùng otp - Cảm ơn nếu bạn từng đọc qua nó 🤍