Thei's POV
Hinayaan ko siyang iyakan ang taong minahal nya. Habang ako, eto nakatingin sa kanya sa malayo. Nasasaktan habang tinitignan ko syang umiiyak.. Hindi ko namalayan n tumutulo na pala ang luha ko sa mga pisngi ko..
May lumapit na bata sa akin at binigyan ako ng shell na napulot nya."Ate o! Bigay ko yan sayo para hindi ka na umiyak. Binigyan ko din ang kapatid ko nyan kaya tumigil na sya sa pag iyak"
Natuwa naman ako kaya kinuha ko yung shell sa kanya at lumuhod kapantay nya.
"Salamat dito pogi ha.. Eto sayo na lang"
Naka ngiting tinanggap niya ang moon and star na marble na iniabot ko. Nagpasalamat sya at nagtatakbo na...
Bumalik ako kung saan ko iniwan ang mahal kong kaibigan. Nakita ko sya na nagpapahid na ng luha.. Tinulungan ko syang tumayo. Napansin nya yata nA umiyak ako. Syempre super mega deny to the highest level ako. Heheheh.
Pagpasok namin sa room ay dumerecho ako sa kusina. Chopsuey at pritong isda ang iluluto ko. Umay na umay na ako sa karne ih. Nang matapos ko ang pag luluto naghain na ako at sabay kaming kumain. Masaya ako kasi nagustuhan nya yung niluto ko for her. Ang sarap nya panuorin habang kumakain. Parang perstaym maka kain ng matino hahahaha.
Pwede ba huwag mo akong titigan. Naco concious ako ih. Yza
"Huwaw!! Grabe ka ma concious ha. Buti hindi ka nawawalan ng gana harharhar"
Ewan ko sayo!!! Kumain ka na lang jn
Hahaha pikon ba yun??
After dinner, nag linis na kami at nagpalit ng damit. Nauna akong pumunta sa tabing dagat. Mag aayos pa kasi ako duon.
Nasindihan ko na ang bonfire at nailatag ko na ang kumot na uupuan namin. Nagdala din ako ng T-ICE. Eto lang iinumin namin. Chill lang heheh.
After 10,000 years dumating na sya.Wow naman may bonfire pa ah^_^
"Oo. Para maganda"
Wushu pa impress ka lang sakin ih^_^
Hala paano nya nalaman?
" hoy kapal ng utot mo! Ako lang dito! Dun ka sa buhangin" ~_~
Daya naman *pout*
Sige na share na ko jn please"Di ba sabi ko huwag ka mag pout?"
Mahahalikan kasi kita ih T__T
"Ampangit!!!"
Daya naman kasi. Tabi na tayo ha^_^
Hays ano pa ba magagawa ko? Mahal kita ih.
Inabot ko sa kanya ang bote ng t-ice. Tahimik kami na nag iinom.Thei, nasan na yung ipapakilala mo sa akin?
Tinitigan ko siya.. Tinitigan ko ang magandang mata nya. Pababa sa matangos na ilong. Hanggang sa mapako ang tingin ko sa labi nya.
Hinampas nya ako sa braso kaya nabalik ako sa katinuan. Tumingin ako sa langit. Nang makita ko ang hinihintay ko ay pina upo ko sya sa harapan ko. Bale naka back hug ako sa kanya habang naka upo. Siya naman ay ihinilig ang ulo sa balikat ko.."Yza, meet my moon.....
My moon, meet yza, my friend"Napa lingon sa akin si yza. Nginitian ko lang sya.
Thei, pinag t-tripan mo ba ako?
"Ha? Bakit naman?"
Seriously? Moon ang ipapa kilala mo?
Niyakap ko siya ulit at nag salita
"Yza, i appreciate mo yung moon. Tignan mo,, ang ganda nya diba? Gustong gusto kong titigan ang moon kapag may problema ako o kaya masama ang loob ko. Pakiramdam ko kasi hinihigop ng energy nya yung sakit at lungkot na nararamdaman ko."
Tinitigan nya ng matagal ang buwan habang naka kapit sa braso ko, ako naman ay naka titig sa kanya habang yakap siya.. Chansing beybe heheheh
Thei, ilan beses ka na ba nasaktan?
"Huh?? Bakit?"
Kasi, parang ang daming beses mo ng nasaktan kaya nagawa mong i share sa akin ang mga pain reliever mo
Kung ilang beses ka sinaktan ng mga taong minahal mo yza.. Ganyan ka daming beses ako nasaktan..
"Hindi ko maalala ih. Tagay na lang tayo hahah"
Sorry yza, i can't tell you..
-----------------
AN:
Hi crush!!! Okay ba? Hahah totoo yang moon na yan^__^
Miss ko na si ikaw^__^
Lab lab
BINABASA MO ANG
OKAY LANG AKO
HumorMahal mo nga, e ikaw mahal ba niya? totoo nga na hindi lahat ng gustuhin natin e makukuha natin. lalo na kung isa lang naman ang ginusto mo... ang mahalin ka din niya. another story inspired by lovey dovey kiss kiss kiss hahah lyrics yan ng kanta...