Vừa đi show diễn về nên cả 3 người đều mệt lả, ai cũng cảm thấy khó chịu. Nguyên nhanh nhảu tóm lấy bộ quần áo và chui vào phòng tắm. (au: ta nói có hàm ý chút,hiha)
còn lại Khải và Thiên ngồi trên ghế sofa. Mặc dù Khải ta rất mệt nhưng vẫn nghĩ ra trò con bò để trêu bé Thiên chip.
Thiên đang dựa đầu vào ghế, lâu lâu thở dài...bất giác Khải ta kêu lên:
Khải: ai da~ Thiên Thiên a~ anh bị tụt đường huyết rồi, chóng mặt quá!.....
Thiên: *đang thở dài* *giật mình* *đứng dậy chạy qua bên ghế của tiểu khải*
anh sao vậy, có mệt lắm không? để em dìu anh vào giường nha~ hôm nay diễn mệt rồi! (au: Thiên a~ con trong sáng mà k nghĩ đến vc dìu thèng mặt đao vào giường là bị ăn à! cơ mà ta thích điều này)
Khải: anh không sao! em mở ngắn nhỏ ở balo, lấy hộ anh viên kẹo!
Thiên: Được! *nhanh nhảu với lấy chiếc balo dưới sàn, mở ngăn nhỏ lấy kẹo rồi kéo khóa cẩn thận*
Thiên: *chìa tay ra* Khải, kẹo của anh đây!
Biết Cục Bông đã mắc mưu nên càng tiến sâu vai diễn hơn.
Khải: anh mệt quá, không còn sức lực lấy và mở kéo nữa, em giúp anh được không? *mặt đáng thương*
Thiên: *đỏ mặt* được rồi, em sẽ giúp anh! *bóc kẹo đưa cho Khải*
Khải: em giúp anh cho vào miệng được không?
Thiên: *mặt càng đỏ hơn* *đưa tay cho kẹo vào miệng khải*
Trong lúc đưa Khải nhận lấy viên kẹo và kéo luôn Thiên vào lòng, ghé vào tai nói:
Khải: Thiên Thiên, cảm ơn em!
Thiên: *giật mình* không có gì, buông em ra đi!
Khải: cho anh ôm một chút có được không, chỉ 1 phút thôi cũng được!
Thiên: *dụi dụi vào lòng ngực khải tỏ vẻ bằng lòng*
Thiên: anh có thể ôm em như thế này cho đến 10 năm sau có được không?
Khải: Được, anh còn có thể ôm bảo bối đến suốt cuộc đời!
Thiên: *mỉm cười hạnh phúc*
-------------------------------------------
Hết đoản 1 roài nha, thấy hay thì vote cho mk động lực ra thêm đoản mới nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Khải-Thiên) Đoản Series
Short StoryPairings: KaiQian Category: I don't know Rating: NC-13 Disclamer: They aren't mine But in my fic, I can control them ≧▽≦ Warning: This is TFBOYS's fanfic, Boyxboy If you are antifans, hard ship KY_XH or don't like BL, please click...