_Oneshot_

881 101 46
                                    

*Warning: Ooc, DraHar, SE. Cốt truyện tự bịa, có nhiều điểm RẤT KHÁC so với nguyên tác, không thích vui lòng click - back. Vui lòng đọc văn án trước khi đọc truyện.*

_______________________________________________________________________  

Xử lí xong chuyện ở công ty về, vừa bước vào nhà, Harry đã nghe thấy có tiếng động lạ trong phòng ngủ.


"... Ư, ah... tuyệt quá Dray...~"


Tiếng rên lẳng lơ phát ra sau cánh cửa, mặt Harry tối sầm lại. Em mở mạnh cửa, cảnh tượng trước mắt thực sự có thể khiến người ta không khỏi tức giận. "Chồng" mình trần truồng trên giường cùng mấy con điếm ngực to mông bự, cùng nhau hoan ái.


"Mẹ nó, cậu làm cái gì vậy Harry?", Draco cau mày ngồi dậy, tay không quên mân mê bộ ngực đầy đặn của một em gái tóc nâu mặc đồ lót lọt khe màu đỏ lòe loẹt. Harry nén lại cơn giận. Em đè thấp giọng xuống, giữ bản thân bình tĩnh quẳng ra một câu cụt lủn:

"Có ăn tối không?"

"Cậu phá hỏng cuộc vui của tôi chỉ vì câu hỏi ngu ngốc đó hả? Không ăn, cút ra ngoài đi."


Em đóng cửa lại cái rầm, trước khi đi còn nghe thấy tiếng lầm bầm, dường như là cố tình nói lớn cho em:


"Cái thằng gay phiền phức bẩn thỉu..."

Harry cười trừ, thất thểu lên phòng.

Gần nửa đêm, em nghe thấy tiếng đồ đạc đổ vỡ dưới tầng.

"Harry Potter!"


Ồ, gọi cả họ lẫn tên, hắn ta lại giở chứng gì đây. Em vừa thò đầu ra cầu thang xem có chuyện gì, suýt nữa đã bị một cái gạt tàn đập trúng. Harry chậm rãi bước xuống cầu thang, trên người vẫn còn đang khoác áo choàng ngủ.


"Có chuyện?"

"Sao mày không làm bữa tối?"

"?"

?

"Trả lời tao!"


Hắn tức giận vung tay lên, một tiếng bốp vang vọng khắp phòng bếp, Harry bị tát mạnh đến ngã xuống, xây xẩm mặt mày. Lần đầu tiên Draco đánh em. Harry kinh ngạc nhìn hắn, liền bị Draco đá mạnh vào bụng.


"Tao không dạy dỗ mày nên mày vẫn thái độ đúng không?"

"Draco, anh...?!"


*

*

*


Harry là dòng máu duy nhất còn sót lại của gia tộc Potter, một thủ khoa luôn nằm trong top đầu của trường khi còn đang đi học, một trợ lí giám đốc tài giỏi, và là một nhà giám định nghệ thuật xuất sắc.

Tiếc là, con mắt của em chỉ dùng để nhìn tác phẩm nghệ thuật, còn nhìn người thì quá kém. Em và Draco yêu đương từ khi còn đang học ở đại học Hogwarts, cặp nam – nam đẹp đôi nhất trường. Sau khi kết hôn với Draco, em còn tưởng tượng ra cuộc sống sau này của cả hai sẽ hạnh phúc ra sao. Trách ai được, chỉ có thể trách em quá đỗi tin người, quá đỗi tin lòng người sẽ chẳng đổi thay. Hóa ra chỉ có mình em là như cũ, một lòng giữ trọn tình cảm dành cho con người đã bao lần tổn thương em kia.

[Oneshot Drarry] Ánh mặt trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ