Cương thi uy dưỡng phương pháp
Nhất xuyến bồ đào
Văn án
"Dung Dung, Dung Dung, ta nghĩ muốn này." Mỗ thi phiếm hồng quang ánh mắt tha thiết mong nhìn chằm chằm một khối ánh vàng rực rỡ quan tài. Diệp Định Dung nhìn lướt qua quan tài thượng cực đại yết giá, không hé răng.
"Dung Dung, Dung Dung, ta nghĩ muốn...." Diệp Định Dung chậm rãi sờ lên nàng triền bên trái trên tay roi, mặt không biểu cảm.
"Dung Dung, Dung Dung....." Hốt cuồng phong gào thét, một căn lửa đỏ trường tiên mang theo lạnh thấu xương sát khí đánh úp về phía mỗ thi.
Nháy mắt, kinh hồn chưa định Lý lão bản liền phát hiện cửa hàng nội thiếu cá nhân....
Ngày thứ hai, trấn trên nhân đều nói đêm qua chuyện ma quái , lí nhớ quan tài phô quan tài thế nhưng không! Gặp! !
Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái nhân duyên gặp gỡ bất ngờ chuyên nhất tình
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Định Dung Truy Phong ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆, đệ 1 chương đánh quái ngộ thi
Màn đêm buông xuống, ánh trăng ảm đạm, chỗ ngồi này tiên có người yên thâm sơn ở trong bóng đêm như thế trầm mặc, ngăm đen đường cong buộc vòng quanh làm nhân tâm quý âm thảm. Lúc này chính trực giữa tháng thiên, yên tĩnh sơn lĩnh lý dị thường bình tĩnh, coi như sở hữu sinh vật đều lâm vào ngủ say.
Đêm trầm như nước, lặng yên không tiếng động.
Chợt thấy một đạo hồng quang đuổi sát một đạo ngân quang bay nhanh mà đến, cắt qua tối đen bầu trời đêm, ngân quang mạnh một chút, liền từ không trung rơi xuống, hồng quang theo đuổi không bỏ, trước sau dừng ở sơn lĩnh một khối trên bãi đất trống.
Phủ vừa rơi xuống đất liền lập tức hóa thành đối lập một nam một nữ.
Chỉ nghe kia cầm trong tay màu đỏ trường tiên nữ tử lạnh giọng quát:"Nghiệt súc, còn không thúc thủ chịu trói! Nếu không đừng trách ta đau hạ sát thủ!" Bình quát khởi một trận kình phong, nữ tử tố thanh y bào tung bay, mặc dù khuôn mặt xinh đẹp, một đôi thanh lăng lăng trong mắt lại sát khí bốn phía.
"Mới vừa rồi tại hạ không phải cố ý mạo phạm cô nương, còn thỉnh cô nương phóng ta một con đường sống." Nam tử khuôn mặt tuấn tú, khóe mắt hơi hơi hếch lên giống như ẩn tình đưa tình, sắc môi lại trắng bệch, vừa thấy liền biết bị trọng thương.
Nữ tử hừ lạnh, nói:"Hay là ngươi cho là ta không biết ngươi can hạ bao nhiêu thương thiên hại lý việc? Hôm nay đã gặp phải, đó là ngươi tử kỳ đến!" Dừng một chút, ánh mắt lạnh lùng, lại lạnh lùng nói,"Chết đã đến nơi còn dám đối ta sử mị thuật, không biết sống chết!"
Dứt lời, cũng không lại khách khí, trên tay run lên, lửa đỏ trường tiên dường như có sinh mệnh, hồng quang chợt lóe liền rồi đột nhiên biến dài, thẳng tắp đánh về phía nam tử.
Nam tử đánh cái giật mình, một cái nghiêng người muốn tránh thoát này sắc bén công kích, nề hà lòng có dư mà lực không đủ, bị đột nhiên triền nơi tay trên cánh tay tiên sao cuốn lấy cánh tay, thế nào cũng đào thoát không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cương thi uy dưỡng phương pháp
Romance--------------------- Nội dung :Thần quái thần tiên ma quái nhân duyên gặp gỡ bất ngờ chuyên nhất tình http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=120149