Nhưng là có người dám rảo bước tiến lên đi sao?
Không hề nghi ngờ, Diệp Định Dung không dám, bởi vì nàng bắt đầu về phía sau thối lui — mặc kệ là ai trước mặt có cái vách núi đen, cũng không dám tiếp tục đi tới đi?
Nhưng mà làm nàng về phía sau nhìn lại khi, phía sau quen thuộc cảnh tượng thế nhưng cũng không thấy , chỉ còn lại có cái.... Cùng tiền phương giống nhau vách núi đen!
Diệp Định Dung nhìn quanh bốn phía, liền phát hiện chính mình dĩ nhiên thân ở một cái kỳ quái địa phương, hoặc là nói là cái vách núi đen đỉnh núi? Chính là này vách núi đen cũng không có đi xuống lộ, dường như bốn mặt đều bị cái gì áp đặt hạ, vô luận phương hướng nào đều là tuyệt lộ, mà nàng, đang đứng ở cái kia hoàn chỉnh mặt bằng phía trên.
Diệp Định Dung xác định có người đối nàng làm cái gì, xem này bức bộ dáng, tựa hồ là cái gì ảo cảnh?
Đứng ở phương tấc nơi, Diệp Định Dung một tay vuốt phẳng này văn lộ tinh tế tiên bính, bắt đầu suy tư đứng lên, nàng đến cùng là ai nói đâu, chẳng lẽ là cái kia lão đạo sĩ làm sao?
Nhưng là kia lão đạo sĩ mới vừa rồi còn ở lại xanh đen trong điện, động tác làm sao có thể như vậy mau?
Còn không chờ nàng tưởng cái rõ ràng, liền cảm thấy tựa hồ nghe đến trùng trùng mây mù trung có cái gì khàn giọng gào thét thanh âm thấu đi lại.
Diệp Định Dung không hiểu khẩn trương đứng lên, một đôi thanh lăng lăng mắt nhanh nhìn chằm chằm trở trụ nàng tầm mắt màu trắng bình chướng, trong tay tiên bính càng niết càng chặt.
Này thanh âm càng vang, ở Diệp Định Dung phía sau một chỗ vách núi đen bên cạnh, có cái màu đen không rõ sinh vật từ dưới hướng lên trên leo lên, giờ phút này dĩ nhiên toát ra cái đầu.
☆, đệ 39 chương quái vật xuất hiện
Này màu đen sinh vật rất nhanh trèo lên vách núi đen, thẳng đứng dậy, rõ ràng là cái tối đen như mực quái vật lớn, nó trùng trùng thở hổn hển khẩu khí, tiếng hít thở giống như chung minh bàn ông ông tác hưởng.
Như vậy đại thanh âm lập tức khiến cho Diệp Định Dung chú ý, cảnh giác về phía sau nhìn lại, ngạc nhiên phát hiện chính mình trước mặt nhưng lại xuất hiện một cái thân hình vĩ đại quái vật!
Này quái vật cả vật thể tối đen, thân cao ước là Diệp Định Dung gấp hai, xem thân hình tựa hồ là nhân loại hình dạng, lại có chút khác hẳn với thường nhân, nửa người trên * cơ bắp bàn cầu, đường cong phập phồng cơ hồ kinh người đến trình độ, nhưng xem nó kia đen tuyền bộ mặt, mắt như chuông đồng, nhưng lại không phải trương nhân mặt, mặt trên thậm chí có đồng dạng nhan sắc căn căn đứng thẳng giống như cương châm bình thường râu tóc, mũi phương miệng viên, dài một trương thập phần kỳ quái mặt, không giống như là cái gì động vật lại càng không giống như nhân.
Diệp Định Dung lẩm bẩm nói:"Đây là cái gì...."
..... Gay sao?
Nhưng mà ở trong này, không người tài cán vì nàng giải thích nghi hoặc, nhưng nàng tinh tường biết, trước mặt này quái vật chuông đồng bàn trong mắt chớp động quang chẳng phải cái gì thiện ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cương thi uy dưỡng phương pháp
Romance--------------------- Nội dung :Thần quái thần tiên ma quái nhân duyên gặp gỡ bất ngờ chuyên nhất tình http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=120149