Chương 1 chạy trốn bị trảo trở về thao
Tạ dục ở cầu vượt thượng hút yên, hắn lôi thôi cực kỳ, khinh thường ánh mắt hoặc nhiều hoặc ít mà dừng ở trên người hắn, trong tay yên cũng là từ thùng rác nhảy ra tới, thật vất vả bậc lửa, càng là giống nghiện giống nhau thật sâu hút một ngụm.
Quá dài đầu tóc chặn tạ dục mặt mày, đang là thâm đông, hắn xuyên không nhiều lắm, thậm chí có chút đơn bạc, lạnh run mà đem thân thể cuộn tròn ở trong áo khoác, hắn không có tính toán ở cái này địa phương dừng lại thật lâu, trừu xong yên liền đi.
Không bao lâu, tạ dục đứng dậy, gió lạnh thổi đến hắn không đứng được chân, cột điện tử thượng dán tìm người thông báo, đặt ở dĩ vãng tạ dục là xem cũng sẽ không xem một cái, nhưng hiện tại hắn lại không thể không giống chim sợ cành cong giống nhau nơi chốn đề phòng, tạ dục bước nhanh đi thời điểm nhìn liếc mắt một cái, ngực cục đá mới yên lặng hạ xuống.
Hắn thầm kêu một tiếng chính mình thật là xui xẻo thấu, bất quá vẫn là bước nhanh đi tới, dày đặc bóng đêm che đậy quang, tạ dục nhìn mắt thiên, hình như là sắp đến rạng sáng, lúc này trên đường người đã không nhiều lắm, bất quá còn có 24 giờ buôn bán cửa hàng tiện lợi mở ra.
Do dự một hồi, tạ dục vẫn là mại đi vào, hắn hỏi nhân viên cửa hàng muốn ly miễn phí nước ấm, một chén nước xuống bụng, tạ dục mới cảm giác thanh tỉnh điểm, hắn buông dùng một lần ly, đang định đi thời điểm, lại nghe tới rồi quen thuộc thanh âm, sợ tới mức hắn đem thủy đánh nghiêng đầy đất, dẫn tới nhân viên cửa hàng liên tiếp hướng hắn nơi này nhìn qua.
Còn tưởng rằng là bọn họ tìm lại đây, không nghĩ tới chỉ là cửa hàng này vừa vặn bá tới rồi giải trí kênh, nguyên bản kinh hoàng tâm thoáng vững vàng một chút.
Tạ dục nhìn trong TV càng thêm ngăn nắp lượng lệ người, rất khó hắn cùng tạ dục trong trí nhớ kẻ điên liên tưởng ở bên nhau.
Hắn không tự giác sờ sờ cổ, tổng cảm giác mặt trên còn tàn lưu chưa lành dấu răng, một lát sau, tạ dục mới ý thức được hắn đã chạy gần một tháng, cách này cái khủng bố phòng ở xa không thể lại xa.
Muốn chạy trốn đến một cái ai đều tìm không thấy địa phương mới được, tạ dục nghĩ như vậy.
Nhưng hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc có thể đi nơi nào, trên người tiền không nhiều lắm cũng không thể loạn hoa, thực dễ dàng đã bị phát hiện. Tạ dục thở dài một hơi, tính toán tiếp tục ở ban đêm lên đường.
Đang lúc hắn phải đi thời điểm, tuổi trẻ nhân viên cửa hàng gọi lại hắn, "Cái kia, đây là một chút ăn." Tựa hồ là nhìn ra tạ dục cự tuyệt, nhân viên cửa hàng tiếp tục nói, "Đều là mau quá thời hạn, ngươi không cần cũng là muốn ném xuống." Nàng đem một túi nhiệt quá đồ ăn đưa tới tạ dục trước mặt.
Tạ dục rất đói bụng, hắn duỗi tay tiếp nhận, "Cảm ơn." Nặng nề thanh âm cũng đủ thuyết minh tạ dục lúc này quẫn bách.
Cửa có chút ầm ĩ, không phù hợp cái này tiểu huyện thành tình huống, bất quá tạ dục cũng không để ở trong lòng, chỉ nghĩ ở buổi tối nhiều đuổi một chút lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Ác Báo
RomanceTác giả: Nhuyễn Nhuyễn Ngư Văn án: Nguyên sang / nam nam / hiện đại / trung H / chính kịch / mỹ công cường thụ / cường công cường thụ Làm người song tính tạ dục đem chính mình bức tàng rất khá, nhưng hắn không nghĩ tới một lần tiên nhân nhảy đem chí...