Jisoo Pov
Ang bilis ng oras hindi ko namalayan 8pm na pala na busy ako sa work ko may usapan pala kami ngayon na 7pm mag kikita sa club or bar I took a deep breath bago iniligpit ang gamit ko.
Tumayo ako sa upuan ko at nag stretch ng body ko ang sakit ng katawan ko mag damag ba naman akong naka upo dahil sa mga papers na ginagawa ko.
After ko mag stretch kinuha ko na ang gamit ko di na ako uuwi deretso nalang ako sa mga kaibigan ko lumabas na ako ng office at pumunta sa parking lot.
Nang makarating ako agad Kong nilagay ang gamit ko sa passenger sit at umupo na ako sa driver sit at nag maneho na papunta sa bar.
-
Arriving sa bar hinanap ko pa ang mga kaibigan ko nasa VIP section sila nakita naman ako ni Lisa habang nag lalakad ako sa kanila.
I thought di ka na pupunta anong oras na bro sabi ni lisa sa akin tumingin lang ako sa kanya at umupo na.
Shot na dude here some alak seulgi give me a glass of brandy.
I immediately drunk it and give it to seulgi again para lagyan ulit.
Lumipas ang mga oras nag iinom lang kami at hanggang sa malasing na ako nahihilo na din ako it's already 2am in the morning.
Masaya ako para kay seulgi dahil natagpuan niya na ang para sa kanya.
Lasing ka na chu hatid ka na namin sabi ni Lisa pero I shook my head.
I can handle my self congratulations seulgi I'm so happy for you thank you for this celebration I said.
Seulgi smile at me and patted my shoulder soon makikita mo din ang babae na para sayo Jisoo she said.
I give her a small smile mauna na ako sa inyo guys may pasok pa ako bukas nag paalam na ako sa kanila at tumayo na.
Ingat ka sa biyahe chu see you tomorrow sa office Lisa said.
I walk towards the entrance at pumunta na ako sa car ko nag simula na ako mag drive pauwi ng bahay.
-
I open the door nag lalakad ako na gumegewang sobrang nalasing ako pumunta ako sa couch kase diko na kaya.
Nagulat naman ako ng makita ko si Rosé na natutulog sa couch I stare at her hindi ko na mamalayan na nagising na pala siya.
Ms. Kim rosé said while rubbing her eyes she's cute.
Bakit po ngayon lang kayo sobrang lasing niyo pa po tulungan ko na po kayo sa taas para po nakapag pahinga na kayo mahinahon na Sabi ni rosé sa akin at lumapit siya para aalalayan ako mag lakad.
Hinayaan ko nalang siya sa ginawa niya hanggang sa makarating kami sa room ko she open the door and put me in the bed.
Kukuha lang po ako ng towel at maligamgam na tubig Ms. Kim sabi nito sa akin nag nod naman ako at lumabas na siya humiga muna ako sa bed ko and close my eyes.
Naramdaman ko naman na bumukas ang door ng kwarto ko alam ko na si rosé yun I open my eyes and yeah it's rosé she's beautiful I stare at her habang pinipiga niya ang towel at pinunas sa muka ko at sa katawan ko.
Bakit po kase nag lasing kayo Ms. Kim tanong nito sa akin.
Kase gusto ko bakit may angal I'm the boss here so I can do what ever I want to do I seriously said to her.
Nag pout naman siya your so mean nag aalala lang naman po ako sa inyo kase anong oras na din po wala pa kayo sa bahay niyo.
I stare at her I want to taste those lips of her she really beautiful and cute chipmunk.
Ayan tapos na pwede na kayong matulog Ms. Kim aalis na po ako para matulog ulit good night Ms. Kim and sleep well po tatayo na sana siya pero I pull dahilan na nasa top ko siya.
Nagulat naman siya sa ginawa ko I put some of her hair sa likod ng ears niya habang nakatitig lang ako sa kanya.
Ms. Kim she whispered.
I can't hold my self anymore I finally kiss her lips she was shock but I did.
To be Continued.....
YOU ARE READING
My Rosé {ChaeSoo|Jisoo G!P} ONHOLD
FanfictionWhen Jisoo met the innocent Rosé and she's being obsessed with her. She's mine only mine, I'm going to kill whoever tries to take Rosé away from me. Language: Tagalog & English Disclaimer: This is story is Fanfiction only don't take it seriously...