Lang, thỉnh yêu ta nhiều hơn
Tác giả: Vu Linh
Tình trạng: Hoàn
Tình trạng edit: Hoàn
Trans: QT + GG
Edit: Luna
Beta: Tran Yesu
ĐÂY LÀ QUÀ SN CHO BỢN TRAN YESU! ^^
Văn án:
Ta thật không biết ngươi, cho dù chúng ta quen biết hơn hai mươi năm đi nữa, ta cũng như trước không biết ngươi...
Ngươi trả lời ta một câu, ngươi cũng chưa từng hiểu rõ ta...
Khi nghe được câu này, lại khiến ta hiểu được lúc trước ta cũng chẳng biết gì!
Đúng... Chợt nhớ tới...
Nếu chúng ta đây ngay cả hiểu rõ nhau cũng chưa từng có, cần gì phải cùng một chỗ chứ... Thế mà lại kiên trì hơn hai mươi năm?
Ngươi cười... Bởi vì ngươi đã có đáp án.
Bởi vì chúng ta chẳng qua là cô độc, người cô độc chỉ cần làm bạn, không cần yêu nhau!
Nguyên bản chúng ta có thể vẫn ôm nhau giống như vậy mà sống,
Nhưng lúc mở mắt, nhìn thấy cũng chỉ có từ biệt
Tag: Gương vỡ lại lành
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Kha Kính, Vệ Ảnh ┃ phối hợp diễn: Tố Thiên Viêm, Hắc Quyền ┃ cái khác: Sinh tử
Chương 1: Sơ ngộ
Giữa phong cảnh đẹp như tiên cảnh, như tranh vẽ trong rừng rậm, xuất hiện một cảnh tượng rất không cân xứng, hai nam tử dây dưa quyết đấu trong rừng...
"Này... Huynh đệ, không cần phải đi nhanh như vậy?" Nam tử mặc quần áo phi thường tiên diễm lấy khẩu khí trêu đùa, trêu chọc nam tử trước mặt không muốn cùng hắn dây dưa không ngừng!
Mà thần kinh luôn luôn nhạy bén của y nói cho y biết nam tử xinh đẹp trước mặt này, nhất định là lai giả bất thiện (đến không có việc gì tốt), sở dĩ y cũng không muốn cùng người này dây dưa, một chiêu muốn đuổi người này, nhưng hoa y nam tử này cũng không phải một nhân vật đơn giản, cũng không bị y lừa!
"Ngươi muốn làm gì?" Nam tử rõ ràng bắt đầu nôn nóng, y luôn luôn cho rằng thân thủ của mình ở nguyệt lang tộc cũng không tính là yếu, nhưng tại sao lúc giao thủ với người này, phát hiện mình thế nào cũng không thể đánh cận chiến với hắn?
"Không nghĩ ra gì sao? Chỉ là tộc trưởng chúng ta muốn mời Vệ Ảnh đại nhân ngài gặp mặt một chút, mấy lần trước vài tiểu bối tựa hồ không mời nổi ngài đại giá, cho nên hôm nay do ta đây Hắc Quyền – đệ nhất hộ vệ Hắc tộc đến thỉnh nâm đại giá nha!" Sâu trong đôi mắt của nam tử gọi là Hắc Quyền đang cười này, lại tràn đầy lực lượng vô hình.
"Hắc lang tộc?" Nam nhân được xưng là Vệ Ảnh lập tức biết đối phương đến để khiêu khích, mỗi một phân cơ thể lập tức cảnh giác, lai giả bất thiện!