#một ngày bình thường ở Thẩm gia
Thẩm An Tinh vừa là minh tinh hạng A ở Hải Thành vừa là chủ tịch công ty giải trí quản lý mình, với thân phận quý giá cao sang như thế, mọi người đều nghĩ cô sẽ chọn của chàng trai danh gia vọng tộc nào đó để lấy, hoặc gả cho một phú ông quyền quý chẳng hạn.
Nhưng nghĩ cũng chỉ là nghĩ, Thẩm An Tinh công khai quan hệ, lấy một diễn viên quá thời tuyến 8 không mấy người biết đến, sau đó tuyên bố kết hôn ở ẩn. Giới giải trí chấn động, cụm từ "Minh tinh quyền lực nhất Hải Thành - Thẩm An Tinh cưới tiểu hoa vô danh, quy danh ở ẩn." lên hotsearch cả mấy tuần liền. Người ta muốn lục hết cái đất Hải Thành để tìm tung tích tiểu hoa may mắn kia, nhưng tất cả đều thất bại.
Để rồi bây giờ tự chính chủ kí hợp đồng công khai luôn.
Đạo diễn Từ cùng đoàn ekip tiến vào dinh thự nhà họ Thẩm, ngồi co ro cúm rúm một chỗ, cái nhà này quá to quá rộng, bọn họ lúc nãy mải ngắm đã đi lạc mấy người rồi.
Cảnh Tịch - tiểu hoa vô danh quá thời tuyến 8 được báo chi hết lòng "yêu thương" nở nụ cười thật nhẹ, mang cà phê và đĩa hoa quả lên bàn.
"Mọi người set-up xong hết rồi ạ? Ăn chút đồ, uống chút cà phê đi. An Tinh cũng sắp về rồi."
Quả thực đạo diễn Từ chỉ có thể cảm ơn rối rít rồi cụp mắt ăn nho trên dĩa, người đối diện quá đẹp, cô thấy mắt mình không xứng để nhìn luôn.
Đúng lúc này tiếng chuông cửa reo lên, người kia đã về, Cảnh Tịch hớn hở nhanh chóng chạy ra mở cửa.
Bên ngoài không chỉ có Thẩm An Tinh mà còn có cục bông nhỏ Qua Qua, cục bông mới tròn 5 tuổi, gặp baba liền vui mừng híp mắt muốn đòi bế, nhưng bé không dám, vì chưa đến lượt bé.
"Gặp vợ về mà không ôm hôn, anh quên hết quy củ rồi."
"Kh-không có quên, chỉ là..."
Thẩm An Tinh chợt hiểu ra vấn đề, cô liếc mắt đến tổ ekip đang ngơ ngác.
"Phiền không?"
Đạo diễn Từ khua tay đây đẩy: "Không phiền, không phiền, chương trình thực tế, hai người cứ tự nhiên."
Cô có cái gan đấy à?
Netizen mới vào chương trình đã thấy đắc sắc, màn hình bình luận bắn như chong chóng.
Thẩm An Tinh vốn chỉ hỏi cho có, cô xoa xoa đầu nhóc con đang đứng bên chân mình, bảo bé lên phòng làm bài tập rồi nghỉ ngơi, lát nữa mẹ gọi thì hãy xuống. Qua Qua thấy mẹ như thấy trời, ngay lập tức đồng ý.
Tổ ekip vốn là những người chuyên nghiệp, sớm đã hóa trang hòa lẫn vào từng ngóc ngách khu dinh thự, Cảnh Tịch giờ đây thấy mình trơ trọi hơn bao giờ hết.
Anh cảm thấy hối hận muộn màng, Thẩm An Tinh chỉ biết bắt nạt anh thôi.
Rõ ràng anh lớn hơn cô 3 tuổi lận, Thẩm An Tinh là cô vợ xấu xa, Cảnh Tịch chỉ có thể gào trong lòng.
Thẩm An Tinh thì chẳng nghĩ nhiều như thế, cô bắt nạt anh nhiều chỉ đơn giản cô yêu anh thôi, mà càng yêu thì càng muốn thịt anh nhiều hơn. Nhất là lúc đi làm về, cả ngày mệt mỏi, chỉ có khi gặp được anh chồng nhỏ cô mới được sống lại, chính vì thế cho nên quy củ trong nhà nêu rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop] [Thô tục] 7 ngày chương trình thực tế
RomanceGiới showbiz ai mà chẳng biết đến cặp vợ chồng son nhà họ Thẩm, giới săn ảnh ngày này tháng nọ bám như đỉa đói chỉ mong có một tấm hình của họ cũng không được, vậy mà có tin vợ chồng Thẩm gia tham gia chương trình thực tế quay trực tiếp của đài Xoài...