Tựa hồ ngươi tự cắt chân thịt còn miêu nắn Dazai Osamu chuyện này bị hắn đã biết.
Tựa hồ ngươi bởi vì chuyện này bị hắn quấn lên.
Tựa hồ ngươi chạy không được.
—— tam giá thị trường thơ 《 ta sát, còn có này chuyện tốt nhi?! 》
【 tránh lôi 】
1. Này văn có miêu nắn cùng thật biến miêu tình tiết;
2. Này văn ngôi thứ hai, sẽ không xuất hiện nữ chính tên;
3. Này văn không mua cổ, nhưng đại khái miễn cưỡng còn xem như khối Ất nữ bánh ngọt nhỏ;
4. Đây là cái khẩu hải GB văn, cho nên CP là ngươi X Dazai Osamu. Không sai, ngươi ở phía trước.
Tag: Hoan hỉ oan giaCận thủy lâu đàiDị năngVăn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hắc khi tể ┃ vai phụ: Miêu ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Hắc khi tể ly miêu nắn chỉ kém một cái ngươi
Lập ý: Không gì lập ý, một hai phải có lời nói vậy: 1. Có hố muốn điền; 2. Làm người cùng làm miêu không khác nhau
1
001
Ngươi nằm mơ.
Ngươi biết ngươi đang nằm mơ.
Rốt cuộc ngươi đang ở làm sự tình chính là ngươi đêm nay đi vào giấc ngủ trước mới vừa làm xong sự —— vòng ở tân mua máy tính ghế biên truyền phát tin 《 dị hình 》 vừa ăn khoai lát.
Mỗi năm Tết Âm Lịch kỳ nghỉ ngươi đều sẽ tìm cái hệ liệt phim nhựa xem, hôm nay ấn điện ảnh hệ liệt công chiếu trình tự đến phiên 《 Prometheus 》 mà thôi.
Cắm câu chuyện ngoài lề, năm trước ngươi xem vẫn là 《 giáo phụ 》 hệ liệt.
Tóm lại nói trở về, bạch người khổng lồ kỹ sư xuất hiện ở trên màn hình thời điểm, ngươi máy tính trên bàn loa bên cũng xuất hiện một con mèo.
002
Miêu là thực thường thấy điền viên hắc bạch miêu.
Cũng có thể quản loại này màu sắc và hoa văn mèo kêu mèo bò sữa, thần kinh miêu từ từ, dù sao chính là dáng vẻ kia, hiểu ngầm liền hảo.
Tóm lại Ô Vân Cái Tuyết miêu liền như vậy bằng phẳng mà xuất hiện, ngươi cũng vâng chịu "Trong mộng gì đều có" ý tưởng bằng phẳng mà tiếp nhận rồi.
Nói nữa, miêu miêu như vậy đáng yêu, làm cái gì đều là đúng.
Hắc bạch miêu thong thả ung dung ngồi xổm ngồi xong, rụt rè mà đối với ngươi nói: "Tiểu thư là phải đối ta bội tình bạc nghĩa sao?"
Ai, một cổ tử mạc danh quen thuộc làn điệu, cùng với quả nhiên là nghê hồng ngữ.
Từ từ.
Trong miệng cắn một nửa khoai lát rớt hồi trong túi, ngươi nhìn chằm chằm cặp kia diều sắc mắt mèo đầu óc ong một chút buột miệng thốt ra: "Ngươi, Dazai trị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungo Stray Dogs] Hắc khi Tể ly miêu nắn chỉ kém một cái ngươi-Lyrelion
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Cận thủy lâu đài , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs Tựa hồ ngươi tự cắt chân thịt còn miêu nắn D...