Tên truyện: Có đứa con trai lắm người mê là trải nghiệm gì?
Tác giả: Trúc Thiển.
Edit + Beta: Thủy Ngư.
Đọc tại: thuyngu.wordpress.com
—Chương 6—
__Cao Thệ: Đầu con tôi, tròn như địa cầu__
Cao Cố Sanh cuối cùng cũng thoát khỏi Thường Tái.
"Người này bị thần kinh rồi!"
Cậu quẹt mồ hôi.
Thời tiết quá nóng, đừng nói đến cậu đang mặc hai cái áo khoác.
Theo động tác của cậu, trên người cậu tỏa ra mùi hương thoang thoảng.
Là cái mùi mà người ta không thể miêu tả được.
Na ná như ong mật ngửi thấy mùi phấn hoa, bị hấp dẫn theo bản năng.
Trần Sâm vội vàng nín thở, nhác thấy xe ở ngay trước mặt liền bước nhanh tới hai bước, nhét Cao Cố Sanh vào trong xe.
"Ủa chú Trần? Chú sao thế?"
Trần Sâm ra dấu tay, Cao Cố Sanh mở thiết bị liên lạc trên tai lên.
"Cậu chủ nhỏ, tôi đã gửi tin cho sếp, lát nữa sếp sẽ tới ngay."
...
Cao Thệ quả thật tới rất nhanh.
Thành phố B thường xuyên bị ùn tắc giao thông, anh dứt khoát lái mô tô tới.
Anh có bờ vai rộng eo thon, chân dài chạm đất, dù đậu xe ở nơi hẻo lánh cũng hấp dẫn một lượng lớn ánh nhìn.
Cao Thệ tháo nón bảo hiểm xuống, sải bước đến bên cạnh xe hơi.
Trần Sâm như được đại xá mà thở phào nhẹ nhõm.
Sau đó kể lại toàn bộ chuyện vừa xảy ra cho Cao Thệ.
Cao Thệ mở cửa xe, lập tức bị một làn hương thơm ập thẳng vào mặt, mùi thơm này không quá nồng nhưng khiến người ta hoa mắt chóng mặt, giống như ngửi hương rượu được ủ lâu năm, chưa uống đã say.
Trần Sâm đứng bên cạnh vội vàng lùi nhanh ra sau, lấy thân chặn lại những ánh mắt tò mò lia sang đây.
Nhưng Cao Thệ giống như không ngửi thấy, cũng không bị ảnh hưởng chút nào.
Cao Thệ vừa vào xe liền nhìn thấy thằng con của mình đang ngồi co rúm tội nghiệp bên trong, trời nực nội còn mặc áo khoác dày cộm, điều hòa trong xe giống như que cà rem đang hấp hối ở Diệm Hỏa Sơn, tùy tiện đưa tay lên trán quẹt một cái là ướt đẫm cả tay.
Cao Thệ trước khi đi có cầm theo một chai cô ca mát lạnh, anh đặt chai nước lên má Cao Cố Sanh, còn vuốt gọn lại mái đầu ướt nhẹp mồ hôi của cậu, nói: "Cởi áo khoác ra đi." thuyngu.wordpress.com
"Không thoải mái?"
Cao Thệ điều chỉnh nhiệt độ xuống thấp một chút.
Cao Cố Sanh vừa lăn chai cô ca mát lạnh trên mặt vừa khà một tiếng sảng khoái: "Khó chịu muốn chết, ba nè, đứa con đẹp trai bá cháy của ba đã chịu một cú sốc rất lớn, phải uống cả thùng cô ca mới có thể hồi phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) CÓ ĐỨA CON TRAI LẮM NGƯỜI MÊ LÀ TRẢI NGHIỆM GÌ? - TRÚC THIỂN
Tiểu Thuyết Chung🔥Tên truyện: Có đứa con trai lắm người mê là trải nghiệm gì? 🔥Tác giả: Trúc Thiển. 🔥Edit + Beta: Thủy Ngư. 🔥Đọc tại: THUYNGU.WORDPRESS.COM 🔥Tình trạng bản gốc: 152 chương + 37 phiên ngoại. 🔥Tình trạng bản edit: ..... 🔥Thể loại: Đô thị tình du...