part 1

121 3 0
                                    

The house of collab season 3

Hi im angelica jhane gegante from season 2 coming back for season 3 madami den ako pinag daan this past season madaming luha ang lumabas sa aking mata dahil sa isang babae na kinabaliwan ko talaga tandem kme date mahal ko sha kaso bestfreind lg turing nya sakin madameng sumoporta samin kaso madame den ang nang bash kaya nag kagulo gulo hnngang ngyon pumasok ako hindi na kme ok never n kme nag usap kaya ang goal ko ngayon is mag focus sa work at selflove muna.

Hi im shaina gayle decastro im new content creator for season 3 bago ako pumasok dito isa akong endorser ng kung ano ano pumasok ako para mag explore pa patay n ang mama ko yes sobrang fresh na fresh pa ung pag kamatay nya dhil hnd ko pa tlaga tanggap na wala n sha, sya den ksi ang ksama ko sa mga work ko sa labas date halos hnd na nga sya natutulog makasama lg sa work ko kaya tlagang hnd kopa tanggap pero eto lumalaban ako at nakapasok dito kaya sure akong gagalingan ko para sa mama ko khit wala n siya itutuloy ko kung ano ang nasimulan ko.

angge and coting pov.

coting : angge kita mo yon angganda nya no.(pointing at kei)
angge : mas maganda sha. (habng nakatingin kay gayle)
coting : ano bayan straight na naman ang gusto mo masasaktan kalang ulit e.
angge : Ha? hnd ko sha gusto snabe kilg maganda gusto n agad tsaka akala koba selflove tayo.
coting : selflove nga kso ang ganda tlaga ni kei.
angge : hay bahala ka na nga jan mag bibihis na mna ako. (go upstairs)
coting : huy sama ako.

gayle, yennie and kei pov.

kei : hello guys (at 247 live)
kei: halika yennie at gayle dto tayo sa live.
gayle: hii (wave at 247 live)
yennie : alam nyo ba guys may ship ako dito. (smile at 247 live)
comment section : sinooooo????
yennie: si gayle at si angge (whispers)
at dumating naman si angge at nakisama den sha kila yennie, gayle at kei at dumami den ang viewers ng 247 kaya nag sabe sila na lahat ng ssbhn nyo ggwin nmin(cs).

cs: fast talk with gayle  angge
angge : sige kung g si gayle
gayle: sge g ako
cs: single or taken?
gayle: single
angge: single
cs: bi or straight
angge:ako sasagot nyan straight sha guys at ako nmn bi
gayle : hinde pag ikaw mag tatanong diko sure

fastforward.

after 1week naging close silang dalawa naging mas sweet at may ship name n sila at un ung anggayle minsan na den silang na compre sa wangge pero para sakanila wala lg yon dahil alam nilang mas tunay ung sakanila.

angge and gayle pov. (in angge live)
btw before mag live si angge nag tatampo n siya dahil dinaanan lg siya ni gayle pg uwi nya sa mansion(papalalain kolg ng onte diko gagayahin ung totoong story)

angge: hi guys (cs) nang biglang lumapit si gayle para mag goodnight at mag kiss
gayle: goodnight. (sabay kiss)
angge : (nodded). goodnight den.
gayle: bakit?
angge: ewan ko sayo. dinaanan molg ako kanina.
gayle : hindi ah
angge: dinaanan molg ako kaya umakyat nlg ako sa taas
gayle: hnd wala lg ksi ako sa mood kaya hnd kita pinuntahan kasi ayoko masungitan ka.
angge: bakit? kasalanan ko? dapat byun reason para iwasan ako?
gayle: hindi, sorry (sabay kiss)
angge:(umiwas) sge na umakyat kana matulog kana.
gayle:sorry hnd na mauulit.
angge : oklg akyat kana.
gayle : sige babye goodnight (sabay kiss)
angge:(umiwas lg)

tutuloy ko mamaya like nyo to pls

Anggayle (base on true story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon