part 2

55 2 0
                                    

kinabukasan

everyone pov.

bumaba si gayle at nakita niya si angge kumakain nag taka siya kasi palage nmn siya inaantay neto para kumain pero ngyon nauna siya pinuntahan nya agad si angge para sabayan.

gayle: hii
angge: hi (cold tone.)
gayle : bakit?
angge : anong bakit? (cold tone.)
gayle: bakit mas malamig kapa sa coldstone?
angge : wala. ( coldtone). sabay alis papuntang kusina.
gayle : uy coting anyare don?
coting : ewan kagabe payan wala sa mood e akala konga may tampuhan kayo.
gayle : ok nmn kme kgbe nag sorry nmn ako sknya nung nag tampo sha
coring : hnd payon ok sknya. kumain kana nga lg jn hayaan mo muna sha.
kumain n si gayle pg tapos kumain ni gayle hinahanap nya si angge hnd nya mkita kaya nag tanong siya kay  mahalian kung nasan si angge.
gayle: ate mahalia si angge nakita moba?
mahalia : nndto siya knina sa tabe ko nung nkita k nya papunta dito umalis agd siya hnd ko alam kung saan nag punta
gayle : ah sige ate mahalia hanapin konlg.
mahalia: ano ba nangyare bat dikyo mag ka dikit? 2 weeks plg kayong mag ksama hnd na agd kayo nag papansinan?
gayle: hnd ko ksi sya pinansin kagabe ksi wala ako sa mood pero nag sorry nmn ako akala ko ok na sknya hnd pa pala
mahalia : grabe ksi ung trauma nya sa ganon gayle pag pasensyahan mo nlg sobrang traumang trauma n ksi si angge kaya ayw niya ng ganon.
gayle : sige ate mahalia hanpin ko nlg.
hinanap niya si angge kso hnd nya nkita ksi nasa pool area si angge sa may bandang sulok hinintay nya nlg mag 3pm para sa announcement ng kumu challenge sure ksi sha na pupunta don si angge.

3pm na nasa living room na lahat ng cc's nkita nden ni gayle si angge ngunit sa iba ito nakaupo sa tabi ni mahalia at ni coting. tapos na ang announcement ng kumu challenge (btw 3rd kumu challenge n pala to sorry fastforward) mag kahiwalay sila
pg tps non lumapit si gayle kay angge.

anggayle pov.
gayle : Angge?.
angge : bakit?
gayle : bkit moko iniiwasan?.
angge: nilalayo kolg ung sarili ko sayo dahil nahuhulog nako. at alam kong straight ka kaya umiiwas n lg ako.
gayle : hnd ko nmn sinabeng wala kng chance e.
angge : straight ka gayle un plg wala nkong chance.
gayle: hindi ko alam kung maniniwlaa ka pero angge pag ikw parang masasabe kong hinde ako straight.
angge: sorry pero msyado lg ako na trauma sa past.
gayle : shh naiintidihan kita angge. alam kong sobrang na truma klg sa past.
angge: sorry (sabay tumulo yung luha at yumakap kay gayle)

to be continue....
papaikliin kolg ung sa thoc ksi mahaba to e

Anggayle (base on true story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon