Section Liberty Part 3

5 0 0
                                    

A few minutes later 

Nasa tapat na daw kami ng aming classroom..

By the way ako nga pala si Zatriuss Tinesyse Clarkson, Twagin mo nalang akong Tine, at ikaw naman si?.... pakilala saakin at ngumiti at tinanong nya ako

Nice meeting you Zatriuss, ako nga pala si Daisy Shys Henson tawagin mo nalang ako din Shys.... pakilala ko sakanya at ngumiti ako pabalik sakanya..

Shys pov/*

Pag ka tapos namin mag pakilalal sa isat isa ni zatriuss ay pumasok na kami sa loob alangan naman na sa labas kami mag aaral diba? ts... Pag ka pasok namin ay nakita ko ang mga ka klase ko so... hmmm... puro lalaki sila tapos ako? babae... tsk... what a shame for me... lahat sila nagdadaldalan at nag babatuhan ng kung ano ano taspo na observe kulang dito sa classroom nato ay medyo madumi at makalat pero pagtitignan mo sa labas ay maayos.... hay nakko....
naagaw ang atensyon ng lahat nung mag salita si zatriuss..

Guys!!... Tawag nya sa mga ka klase nya at napatingin lahat sila kay zatriuss at tinignana sya ng lahat na what?

Ipapakilala ko sainyo ang ating bagong ka klase sya si Daisy... pagpapakilala nya saakin sa mga ka klase nya.

Ano?!

Takte na lagot na kay boss..

Aleluiahh

Bawal babae dito.. layas ka!

Sari sari nilang kumento pero pinatigil ni zatruiss sila..


Guys tama na tanggapin nalang natin sya baka lahat tayo malagot alam nyo naman ang pinag usapan natin kasama si dean ahh....  sabi ni zatriuss sa kanila...

Pero ayaw parin ni boss ang babae dito ahhh... kumento ng isang lalaki sa may bandang likod sya nakaupo 

Alam naman ni boss yun.. kumentong pabalik ni zatriuss sa lalaki na nasa likod

napasinhap nalang sila ng hangin at mukang wala na silang magawa... kaya nag sitahimikan na sila at ako naman ay humanap ng upuan nakahanap naman ako ng upuan doon sa may malapit sa bintana at maganda iyung pwesto walang makakagulo saakin at doon nalang umopo at may nadaanan naman ako bago ako makaupo isang lalaking nakangiti saakin mukang childish ang dating pero ang cute nya....

Hi! Ako nga pala si Liam... Pakilala nya saakin

Hello din liam... Bati ko pabalik

syempre  alam nyo naman ako mabait ako sa mabait demonyo ako sa demonyo...

Uupo kana ba shsy?... tanong saakin ni liam

nag nod naman ako sa kanya para sa tugon ko kaya nag tumbs up naman na sya tska ngumiti
ang cute nya talaga at tska nga pala mat dimples sya kaya maslalo syang naging cute...

Na upo na ako at naghihintay sa darating na guro pero napatingin ako sa mga ka klase ko mukas silang mga Ulupong tsk.. Masama nga tingin nila saakin except nalang kay liam at kay zatriuss na may malawak ang ngiti kaya nginitian ko naman sila pabalik...

Pero biglang tumunog ang pinto at napatingin ako don..

Hi class! Good morning... bati saamin ng isang lalaki mga nasa 40s na ata sya...

Napa tingin ang guro saakin...

Ohh.. Hi Ms. Ikaw ba ang transferri?... tanong saakin ng guro

Yes, i am.. sagot ko naman ng tuwid

syempre naman magalang ako sumagot para naman maging mabuti naman ako kahit ngayon lang ahhahhahaha...

Ohh... okay miss .. so Kindly-....... Naputol ang sasabihin ni sir saakin na may nag balibag ng pinto at may pumasok na lalaki at 5 sila at mga musculado ang gwapo pa matatangos ang ilog at matatangkad sila edi silana na matangkad.. hmmmpp... hahahhahahah

Do you have some Manner mister Ysen.... Sabi ni sir sa  isang lalaki sa kanilang Lima ts...

Bigla nalang napatingin saakin ang lalaking nasa gitna..

Wtf! What shes doing here in our classroom?!! No girls alowed in this room... sigaw nya at maotoridad nyang sabi...

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


                                                                     to be continued!!










You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 18, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Loving the BeastWhere stories live. Discover now