Bakugou dù đã mệt nhoài người nhưng mang niềm kiêu hãnh của một Alpha trội. Cậu liền lấy hơi đẩy hắn xuống, cưỡi lên cơ thể vạm vỡ kia và nhếch mép cười:
- Dù cho có bị đâm tao cũng phải nắm thế chủ động! Mày chỉ cần nằm yên đấy thôi ngốc xít.
Bakugou bắt đầu mơ màng tỏa pheromone, cậu kiên nhẫn tỏa ra cho đến khi căn phòng ngập trong hương của cậu, cảm tưởng như chỉ cần ma sát thêm chút cả căn phòng sẽ bốc cháy mất.
Kirishima hưng phấn đến điên. Trán hắn đẫm mồ hôi, hai tay ngờ nghệch ôm lấy bắp đùi cậu nhưng chẳng làm gì thêm.
Bakugou khác hẳn, cậu hơi nhổm người, ngón tay mần mò xuống lỗ hậu, tinh dịch ban nãy vương vãi khắp nơi cuối cùng cũng có tác dụng. Cậu dùng nó làm mềm phía ngoài, hít một hơi thật sâu rồi chầm chậm đẩy ngón tay
Lỗ hậu lần đầu bị vật lạ thâm nhập khẽ thít lấy, Bakugou thả lỏng người, cơ thể trùng xuống sát thân hắn. Ngón tay từ từ vào sâu hơn...
- Hưm... - chuyển động của cậu dần gấp gáp, cậu trông đợi chuyện này sao? Không! Không đâu mà!
Trái với suy nghĩ cứng nhắc trong đầu, đã thêm một ngón tay nữa di chuyển phía trong. Vách thịt bị cọ sát cả hai bên khiến cậu rùng mình. Alpha vốn không thể "chảy nước" giống Omega nhưng cậu cảm tưởng như phía dưới đã nhão nhoẹt cả!
...
Tất thảy cảnh xuân đập vào mắt Kirishima khiến đầu óc hắn quay cuồng. Hắn chưa từng thấy một Bakugou điên loạn đến mức này. Càng hứng, pheromone tỏa ra càng nhiều, nhiều đến mức Bakugou cảm giác pheromone của cậu đã bay đâu hết...trong trí óc ngập tràn pheromone quyến rũ của Kirishima.
Kirishima chịu hết nổi, dương vật cương cứng ngắc của hắn liên tục đập vào cơ thể Bakugou. Vậy mà, cậu chẳng đoái hoài gì đến nó khiến nó tủi thân rỉ nước.
Hắn kéo mạnh tay cậu ra, lỗ hậu theo đó đóng mở ngập ngừng không dứt. "Phập!" ngón tay thô ráp thay cậu tiến vào.
Hắn móc ngang, quẹt dọc làm cơ thể cậu cứ nóng bừng vì nứng, phía dưới bị hắn trêu ghẹo mà nhũn cả ra. Lỗ hậu không ngừng co bóp lấy hắn, hắn đem tinh dịch chảy ra nhét vào trong cậu. Thầm mong chút nữa có đâm vào cũng không chảy máu?!
Hai tay hắn lần mò xuống dưới, tách cách mông sang hai bên, để phần dưới của cậu hoàn toàn căng cứng, lỗ hậu mấp máy nhưng không thể khép kín lại. Bakugou ôm chặt lấy cổ hắn, cặp mông căng đầy lướt qua lướt lại, khiến phần đầu khấc của hắn thêm phần sưng to
- Ha.. Ức Kirishima. Ưm... Ư hư Kirishima
Người cậu đổ rạp xuống hắn, tiếng rên rỉ hoàn toàn thu hết vào tai hắn. Một lần gọi tên rồi hai rồi ba. Dương vật hắn là càng cương cứng hắn. Tưởng chừng như dương vật sắp hóa thành sắt thép đóng cọc vào cơ thể cậu vậy!!
- Ư ha.. Để tao làm vậy.. Đồ ngốc này ah..
Cậu từ từ nhún xuống, dương vật lần đầu tiến vào nơi động nhỏ chặt ấm
- Ức!... Ah..! Agr mày..chúc mừng ư!...mày mất trinh rồi nhé!
- Ha... Nếu là cậu, tớ có mất mười lần nữa cũng được.
"Phập! Phập! Phập!"
Vừa dứt lời, hắn đâm thúc cậu như vũ bão. Cả cơ thể nhấp nhô như sóng nước, tất thảy mùi hương hòa quyện đến gắt gao. Mồ hôi, tinh dịch, nước dãi.. Mọi thứ đều bắn văng ra tứ phía theo động tác ngày một nhanh chóng của hắn.
Kirishima nhổm người, ôm ghì lấy Bakugou và thúc. Dương vật liên tục giã đến lút cán làm cậu đau điếng, cả tiếng rên cũng vỡ vụn
- Ư arg.. Khực!
"Phập!"
Hắn cảm giác như sắp bắn, dương vật rục rịch căng tràn trong lỗ hậu, nhờ vách thịt bao bọc nên càng phách lối. Nó đâm xuyên, chọc đến tuyến tiền liệt, đến cả vùng bụng vốn phẳng lì. Mỗi cú thúc của hắn ma sát qua điểm mẫn cảm, đâm đến lồi cả bụng cậu. Đôi mắt Bakugou đẫn đờ, miệng không thể khép lại, tiếng rên cứ thế bật ra bên tai hắn. Hắn càng thêm kích thích, cậu càng "được" ăn dương vật nhiều hơn.
- Bakugou? Sao lờ đờ thế này? Hư... Bụng cậu nhô lên này....đáng yêu quá. Chụt.
Hắn thơm lên má cậu nhưng tay lại ác ý ấn vào phần bụng lồi lên do dương vật
- Khônggggggggg!!
Hắn cảm nhận được cơ thể cậu co rúm trong vòng tay hắn, phần bụng được tinh dịch tưới lên đầy dính dớp. Ấy thế, dương vật hắn vẫn tiếp tục. Từng đường gân ma sát khiến đầu óc lâng lâng, cậu cảm giác như mình sắp siêu thoát khỏi cơ thể này!
...
Đã vài phút sau khi cậu bắn, tiếng rên cứ bé dần vì mất sức. Thế nhưng hắn vẫn chưa bắn, dương vật ngày càng thô to bên trong xỏ xiên không dứt. Cậu như điên dại mà cào cấu hắn, dù sao cũng là lần đầu...đau quá!
"Toạc!"
Khi hắn vừa đâm vào lút cán, bao cao su cũng vừa rách toạc ra!! Gốc dương vật phình to dần cho đến khi lỗ hậu bị bịt kín hoàn toàn, dương vật hắn bắn ra. Tinh trùng đặc quánh bắn mạnh đến giật bắn người, nó liên tục bật vào điểm mẫn cảm kì lạ khiến Bakugou cũng bất giác mà bắn ra
- Ahhh!!! Hức đ..đau quá! Đau ư ah. Rách mất! Rách...rách mất! Thằng chó chết! Sa..sao lại thắt nút h...hả? Ưm hức
Kirishima hoảng hốt, khi bắn ra hắn còn chẳng ý thức được gì. Bản năng của một Alpha hoàn toàn chi phối lí trí khiến hắn vô thức thắt nút cậu. Hắn muốn rút ra nhưng dương vật còn chưa bắn đủ, nó bắn ra từng dòng đặc quánh mà mạnh vô cùng.
- Phù.. Ha phù... Tớ..tớ xin lỗi. Tớ không biết gì cả - giọng hắn nhỏ dần đầy đáng thương. Nhìn như chú cún rên ư ử xin lỗi chủ nhân vậy
...
Bakugou hít lấy hít để, cố gắng thả lỏng toàn cơ thể. Phía dưới tách cậu đau đến mức nghẹt thở. Cậu hôn lên má hắn, thôi thì vừa an ủi mình vừa an ủi tên ngốc mới mất lần đầu.
________________________________________
H+ đến rồi đây🥺 mong mọi người tận hưởng nhất có thể khi đọc truyện của tớ ạ. Cảm ơn mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ tớ. Yêu🙆💕💕💕💕💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[KiriBaku] Chúng ta sinh con đi!
RomanceAlpha thường vô tình say nắng Alpha trội. Và họ bumbalala và yêu nhau.... Lưu ý: truyện do bản thân tớ nghĩ và viết. Vui lòng không mang đi bất cứ đâu mà chưa có sự cho phép ạ! *Ảnh bìa tớ lấy từ bộ sưu tập trong máy nên cũng không rõ lưu từ lúc nào...