Yuuji là một thiên thần ưu tú của Thiên giới, hôm nay cậu được cử xuống Âm giới để giúp đỡ Âm giớiDo rằng Thiên giới đã mở một hệ thống chu cấp thiên thần cho Âm giới vì giờ họ quá ít nhân lực nên đã xin sự viện trợ của Thiên giới.
Âm giới và Thiên giới vốn đã rất hoà hợp, ít xích mích nên việc này diễn ra khá thuận lợi.
Nhưng vài hôm trước, có kẻ đã đột nhập và phá hỏng một đường dây của hệ thống khiến cho các thiên thần được cấp xuống đã bị đẩy trở lại Thiên giới
Yuuji nhận lệnh đi xuống, đầu tiên cậu đến gặp mặt để chảo hỏi Quỷ Vương. Quỷ Vương ở đây là Satoru, một con quỷ đẹp trai, quyền lực!
Khi gặp Satoru, Yuuji đã ngất ngây với vẻ đẹp của anh. Sau khi trao đổi, Yuuji đã giúp họ sửa chữa đường dây.
Xong việc, Satoru đề nghị mời Yuuji đến nhà mình để chiêu đãi cậu một bữa, cảm ơn cậu việc ngày hôm nay.
Yuuji lúc đầu từ chối nhưng khi nhìn vào đôi mắt xinh đẹp kia thì cả cơ thể cậu không hành động theo í muốn
Nhà của Satoru thật lớn và rộng rãi. Anh nấu bữa tối còn cậu thì ngồi trên bàn ăn một cách lo lắng vì lỡ đến đây ..
Anh dọn thức ăn ra, mùi đồ ăn thơm ngon quyến rũ, cậu không thể cưỡng lại được! Satoru lấy ghế ngồi sát với cậu nhìn cậu ăn.
Khi đút miếng udon vào miệng, nước súp đã dính lên mép của cậu. Satoru điêu đứng rồi lấy khăn giấy lau nhẹ chúng đi cho cậu. Yuuji có phần giật mình và ngượng ngùng trước hành động của Satoru nhưng anh lại rất bình thản, như kiểu đây là điều hiển nhiên
Yuuji ấp úng, quay lại việc ăn. Thấy độc có mình ăn, cũng ngại... Cậu gắp một miếng katsudon rồi đưa đến chỗ anh :
-"Satoru-sama có muốn ăn nó không?"Cậu ngại ngùng hỏi anh, còn Satoru dường như rất thoả mãn và hứng thú với nó, anh nhẹ nhàng ăn luôn miếng katsudon trên đũa của Yuuji.
Cậu ngượng chín mặt không nghĩ anh sẽ ăn nó trực tiếp trên đũa như vậy. Cậu quay đi với gương mặt đỏ như trái cà chua chín mọng.
Quá sức chịu đựng của Satoru, anh liền bóp mông cậu một cái. Yuuji giật bắn cả người, quay qua nhìn anh ấp úng.
Satoru cười đểu một cái rồi vác cậu lên, Yuuji cố gắng cựa quậy nhưng đều vô ích . Anh mang cậu lên phòng anh, đặt cậu xuống giường rồi đè lên người cậu.
Yuuji lúc này không hiểu vì sao đã dần mất tỉnh táo và chiều theo Satoru, có lẽ là do đống đồ ăn đó khiến cậu như vậy rồi.
Anh cởi bỏ quần áo của cậu, một thân hình có phần khá cơ bắp, trắng trẻo, nuột nà xuất hiện trước mặt anh. Nhũ hoa hồng hào đầy sức sống, cái eo nho nhỏ trắng sáng, bộ ngực trần to lớn gợi cảm, cặp đùi rắn chắc, khoẻ mạnh...
Mọi thứ làm Satoru càng mê mẩn hơn nữa, am ghé vào tai cậu thì thầm :
-"Em biết không? Vào khoảnh khắc mà em xuất hiện trước mặt anh, anh đã si mê em rồi. Bên dưới của anh cương cứng mỗi khi thấy những cử chỉ, bộ phận quyến rũ của em đó"Nói rồi anh lấy tay cậu đặt lên câu hàng nóng hổi vừa thổi vừa ăn được che đậy bởi lớp quần của mình. Yuuji vừa mơ hồ, vừa thích thú khi nghe được những lời này.
Satoru cũng cởi hết đồ của mình ra, ôi chao ơi... Xuýt xoa thật sự đấy, một cơ thể lực lưỡng, rắn chắc và mịn màng vô cùng hiện ra trước mắt cậu. Yuuji cũng vì vậy mà cứng lên.
Thấy phản ứng này của Yuuji, Satoru nghe chừng rất hài lòng. Anh đặt chân cậu qua hai vai mình rồi nhẹ nhàng đổ gel bôi trơn lên chỗ đó của Yuuji.
Một lỗ nhỏ hồng hào úp mở đón nhận dòng gel lạnh lẽo khiến Satoru không thể chịu được nữa. Anh liền nới lỏng cậu ra, từng ngón tay thuôn dài xinh đẹp đang tiến vào khám phá bên trong Yuuji.
Cảm nhận được từng "vật thể lạ" tiến vào trong, Yuuji khẽ cau mày rên rỉ. Anh cho từ một ngón, hai ngón, rồi ba ngón vào. Lúc này đây Yuuji không chịu nổi nữa mà rên rỉ lớn hơn, cả cơ thể cứ giật bắn mình theo từng chuyển động của anh.
Satoru chẳng nói lăng gì nhiều mà đút thẳng cây hàng nóng hổi của mình vào, cậu điếng người kêu lớn. Anh nhấp từng nhịp chậm rãi, cậu khe khẽ kêu theo nhịp nhấp của anh. Cả hai hoà quyện vào nhau mà làm tình
Satoru bắt đầu di chuyển nhanh hơn, nhấp mạnh hơn khiến Yuuji sướng đến điên đầu, cậu đã ra ngay khi anh nhấp một cái thật sâu. Tưởng là đã xong, Yuuji định ngồi dậy thì bị Satoru kéo lại, anh bảo :
-"Em đi đâu thế? Mới chỉ có em ra thôi, còn anh đã ra chưa? Thôi nào, mình phải làm ăn công bằng chứ!"Rồi anh nhấp tiếp và hôn, hickey Yuuji rất nhiều. Cả hai làm tình đến tận sáng rồi cùng nhau lăn ra ngủ li bì.
Sáng hôm sau, cậu thức dậy thì thấy mình đang trong vòng tay của Satoru, cậu muốn đứng dậy mà không thể nào làm nổi, bị anh ôm cứng ngắc
Lúc này đây, Satoru mở mắt hỏi rằng cậu muốn đi đâu, Yuuji bảo là cần phải về Thiên giới thì anh cười lớn :
-"Haha, em không phải lo, anh đã báo cáo với Thiên giới là từ nay em sẽ trở thành Quỷ Vương phu nhân ở đây rồi, em không phải đi đâu cả! Ngủ tiếp với anh đi!"Và thế là hết, Yuuji ngẩn tò te, không biết cuộc đời của mình từ đây sẽ bước sang trang mới hay gặp phải bế tắc đây! Làm vợ của một con quỷ xảo quyệt như này thì liệu có ổn không? Thôi chả biết nữa, cậu quyết định đi ngủ tiếp cho lành:)
--------------------------------------------------------------
Ame :"Chúc các cậu yêu đọc truyện vui vẻ! Yêu lắmmmm"
Ame :"Nếu thương Ame thì để lại 1 bình chọn, 1 cmt và 1 follow nhéee"Ame :"Nhớ ủng hộ Ame bằng cách fl, bình chọn, cmt, share và like page nhé 💗"
Link page : https://www.facebook.com/Ổ-truyện-của-Ameria-Hichinami-Wattpad-100709012294558/
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] Một lòng yêu em |Hoàn|
RomantikBộ fanfic này của Ame nói về cuộc tình của Tổng tài tinh nghịch Gojo Satoru và một bé sinh viên dễ thương đi kiếm việc làm Itadori Yuuji. Mở đầu với Gojo đang đi dạo trên đường phố thì gặp Yuuji, rồi say mê luôn người con trai ấy nhưng lại để lỡ mất...