"sei, anh có thấy nó giống anh không?"
"giống đâu mà giống, anh đâu phải thỏ đâu."
"nhìn đáng yêu quá, ta nuôi nó nhé?"
"nhưng em không được dành tình cảm cho nó nhiều hơn anh."
"em biết mà"
----/\----
và thế trong căn nhà nhỏ có thêm thành viên, reo có vẻ yêu chú thỏ trắng tinh lầm lầm lì lì y chang ai, còn nagi có vẻ không thích lắm, nếu anh chơi game thì reo sẽ sang cưng nựng nó chứ không còn rúc vào người anh mà nũng nịu nữa. nagi mà làm phiền reo trong lúc làm việc em sẽ giận mất, thế mà con thỏ kia nhảy lên em lại không giận mà còn cười tủm tỉm nựng nó.ngày hôm nay, mọi chuyện thật quá quắc rồi, reo đã hôn con thỏ ấy và chúc ngủ ngon nhưng không làm thế với nagi??? cậu đã quên mất anh rồi. nagi chắc chắn sẽ đem bán con thỏ đó ngay bây giờ, nó giống anh chứ có phải là anh đâu mà nâng niu thế? có nguyên một nagi seishiro hàng thật giá thật siêu đẹp trai ở đây mà còn tơ tưởng đến con thỏ đó.
nagi đem con thỏ đó đưa cho isagi, sau đó chạy về đeo tai thỏ mình mua lên rồi đợi reo về. cạch, reo mở cửa bước vào gọi tên thỏ
"seigi ơi."
"có seishiro thôi được không?"
nagi bước ra với tai thỏ chạy lại dụi dụi vào người reo, reo thì không biết nói gì hơn, khẽ đẩy nagi ra. chuyện đó làm anh không vui khiến cho anh không ngần ngại bế cậu vào phòng.
"nagi, anh làm gì v-vậy?"
"làm tình."
câu nói chắt nịt của anh cho cậu biết chuyện nào không đùa được, đành cầu xin vậy
"có chuyện gì từ từ nói nhé, mai em còn phải-"
"xin nghỉ."
dứt câu anh luồn tay vào áo cậu xoa nắn bầu ngực rồi se se hai đầu ti nhỏ khiến cậu không khỏi khoái cảm mà rên. lột phăng cái áo sơmi đắt tiền, anh vồ lại bú mút hai ti hồng một cách ngon lành dù nó chẳng tiết ra giọt sữa béo nào.
bú đã rồi anh di chuyển tới cặp đùi trắng nõn của cậu mà sờ rồi lân la vuốt khẽ cửa hồng mấp mấy ẩn hiện. anh đút thẳng 3 ngón làm cậu phải thét lên, cự quậy liên tục trong hang nhỏ, miết qua tuyến tiền liệt của cậu rồi nhấn nhá sau đó lại rút ra rồi thục vào. cậu bắn lên mặt anh rồi nỉ non xin tha dù anh mới làm bằng tay, tất cả những hình ảnh đó anh thu vào mắt. thực sự chịu không nỗi nữa, rút ba ngón tay ra, kéo cái quần ngăn cản nagi hai ấy. được phóng thích, nagi hai hùng hục khí thế. reo đưa mắt nhìn, hỡi ôi cái ấy gân guốc to dài và cái đầu khất tim tím nhìn thật đáng sợ. nagi đưa nó vào cửa nhỏ rồi đâm một cái mạnh, reo như muốn chết đi bởi cái kích cỡ khủng ấy.
---------
"đau..quá..."
"reo tỉnh rồi á?"
reo đã bất tỉnh từ đêm qua, nhưng chỗ đó của nagi vẫn ra vào liên tục chưa có dấu hiệu dừng lại dù bụng reo có vẻ phình to
z
z
z
z
z
z
?
BẠN ĐANG ĐỌC
[bllk] nay em cười hay khóc?
Fanfictiontừng chap là từng câu chuyện khác nhau, không liên quan lowcase văn phong không ổn nên nếu không hợp thì cho qua nhé