Hello guys ;'> So this is it :))
''Hi Jimti" tinig na narinig ko galing sa isang pamilyar na boses gawing kanan.
Bigla kong napalingon sa kanan ko. nakita ko ang isang lalaking natingin at aniya nakangiti sa akin. Lumapit ako sa bandang kanan ng school.
Nasilayan ko ang anino ng isang lalaking matangkad, moreno at gwapo.
"Edward?" mahinang tawag ko sa lalaki. Bigla siyang lumingon.
Edward POV
Hoy! HAHAHAHA. James Trimisha Senin.
Namiss kita baby. O? Kamusta na? It's been a year since naghiwalay tayo. Kumustang studies mo? Aral kang mabuti ha? Hahahaha.
---------Ohemg. Kailan ka pa dumating Edward? :O *James Trimisha Senin. Short fo Jimti is my name. ;) *
Si Edward ang pinakaClose kong Barkada since we are in First Year High School. Galing siyang New York.
"Oh Edward? Baby? Hanggang ngayon baby padin ang tingin mo sakin? :3 NagMatured na ko Oh. Teen na ko" Maangas kong aniya sakaniya.
"Ikaw? Really? Tumangkad ka na rin. Pero Matured? Hindi pa siguro. Hahaha. Ikaw padin yung Jimti na kilala ko. Yung umiiyak ng dahil lang sa maliliit na bagay." Paasar niyang sabi sakin.
"Mahina ka pa din sa Dota". Natatawang dagdag niyang sabi sakin.
HAHAHAHA. Okay panalo ka na. Matutuwa si Mommy pag nakita ka niya. -Natatawa kong sabi.
Si Tita? Talaga! Namiss niya ang gwapo ko. Namiss niya rin ang mahihigpit kong hugs.- Pagmamayabang niyang sabi sakin.
Close si mommy at si Edward. Dati kasi tuwing pumupunta si Edward sa bahay lagi niyang pinagmamayabang kay mommy ang kagwapuhan niya at Ihuhug niya si mommy ng mahigpit. So ganun nga sila kaclose, daig pa nga niya kong anak e. :))
O? talaga? GWAPO mong muka? Are you joking? HAHAHAHA! -Paasar kong sabi.
THE BELL RANG!
Oh. Sige Edward kita nalang tayo later sa labas ng School. May klase pa kasi ako e. Babye BabyDwards :*- Malandi kong aniya.
After 4 Hours na nakaupo. Natapos din ang klase. Habang naglalakad ako sa may tapat ng Flagpole, nakasalubong si Liyanna.
Si liyanna ang bestfriend ko sa campus. Iba ang section namin. Nagkakilala kami dahil sa isang Babanaque. Hindi ko lubos makalimutan na nagAgawan kamisa babanaque. Hahahaha at doon na nagsimula ang friendship namin. :'>>LIYANNA!!!!!!!!!!!-pasigaw kong tawag. Sabay niyakap ko siya at Kiniss niya naman ako sa Pisngi.
Hi bae Jimti. -Paseryoso niyang sabi sakin.
Oh? Bat ka seryoso? Anong nangyari? may nangAway ba sayo? Sino? Susugurin ko! -Pasindak at Paangas kong sabi.
Wala naman may dumating kasi :( Hindi ko inaasahang makikita ko siya. -Pabulong niyang sabi.
Makikita? Sino? -Pagtataka kong tanong.
Nagring ang phone ko.
"Love me like you do. LoLoLove me like you do"
Yan ang ringtone ng phone ko. Pagkalabas ko ay nakita kong tumatawag na si Edward. Ay oo nga pala magkikita kami ngayon sa Labas.Bae. Aalis na ko may gagawin pa kong assignment. -Payuko niyang sabi at tumalikod na.
Sa tingin ko may gumugulo sakaniya. Ayaw niya lang sabihin sakin. -Pangangamba kong bulong sa sarili.