Chap 1

8 2 1
                                    

Dưới ánh trăng , con quỷ xấu xí đang gặm nhấm con mồi . Vị thiếu niên nhỏ tuổi đang run lên vì sợ hãi . Tiếng gầm rú của con quỷ như muốn ăn tươi nuốt sống kẻ kia.

Thiếu nữ từ hư vô xuất hiện trên mái nhà . Dưới ánh trăng , thân thể uy vũ trông thật mỹ lệ . 

Tiếng đàn bán nguyệt vọng lên từng hồi như hút hồn kẻ nghe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếng đàn bán nguyệt vọng lên từng hồi như hút hồn kẻ nghe . 

Con quỷ không tự chủ mà đi theo tiếng đàn , theo đà mà lao vào chỗ chết . 

Dư âm vọng đến , con quỷ ngẩn ngơ , hắn không biết biết mình vừa bị chém đầu , tiếng đàn ngọt ngào nhưng cũng thật chết chóc .

Thiếu nữ từ từ đứng dậy , cánh hoa tử đằng bay trong gió , rơi lả tả . Cảnh còn đây mà người đâu mất rồi.

Thiếu niên thẫn thờ , khuôn mặt vương lại chút vệt hồng , có lẽ nào đã biết yêu rồi . Khuôn mặt xinh đẹp gảy tiếng đàn trong trẻo mà mỹ lệ biết bao . Tự hỏi xem liệu còn gặp lại , nàng có quay lại chăng , thật thất lễ ta lỡ yêu nàng mất rồi , tiên nữ ánh trăng ạ .

   ________________Dải phân cách đáng iu , hoi hoi đừng nhìn , em ngại~__________________

Vậy mà đã 5 năm trôi qua , Yoriichi cầm túc hạ trên tay , ngày ngày thổi đi thổi lại 1 bài như muốn hỏi xem rằng ... nàng ở đâu ?.... Liệu có còn gặp ?....Liệu nàng còn nhớ ta?..... Muốn hỏi rằng ta có thể gặp nàng lần nữa ?....Có thể ở cạnh nàng?....

Đường kiếm nặng nề , sắc bén chạy theo đường đi của hơi thở mặt trời , hoa mỹ tựa như 1 điệu múa .

Tiếng đàn quen thuộc gảy về nay chẳng phải dư âm . Vừa xa lạ lại vừa quen thuộc.

Nàng ngồi dưới gốc cây tử đằng gảy lên khúc nhạc năm xưa . Nụ cười này làm sao ta quên được .

Tiếng đàn tranh vang vọng , họa mi bay về đậu bên vai người . Thật thứ lỗi , sư huynh của ta bị nàng mê hoặc mất rồi.

Huynh đệ nhà Tsugikuni thơ thẩn nghe tiếng đàn mà quên mất trời đã sắp tối . 

Tiếng gọi của người hầu làm cả 2 tỉnh mộng , chỉ vừa quay đầu thì nàng lại biến mất rồi.

Nàng cứ thoắt ẩn thoắt hiện làm ta càng mê đắm nàng . Liệu nàng có còn quay lại chăng ?

2 năm cứ thế trôi qua , cuộc sống của ta thật tẻ nhạt khi không có nàng . Thật vô vị.

Rồi cứ thế có 1 ngày ta gặp lại nàng , vô tình ta giúp được nàng và cũng vô tình được ở cạnh nàng.

Vậy ra tên của nàng là Ninfu Gekko , mỹ nhân ánh trăng... còn thiếu , nàng luôn là mỹ nhân ở bất kỳ nơi đâu.

Tự hỏi xem ta giao túc hạ cho nàng , liệu...nàng có yêu ta không ? Mong rằng câu trả lời của nàng là có .....


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN KnY] Dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ