Trước lúc hẹn hò
Ở group chat của hội anh em đường Top :
Lữ ông nội: Anh em à , bây giờ tôi phải làm sao đây... Người ta phũ quá mà tao lụy mất rồi. Có cách nào để tao cưa đổ người ta không??Phô nhon ti nhô: có đấy , đơn giản là mày có tấm lòng này , mày có tiền , mày đẹp trai , mày cũng có quyền lực nốt thì việc gì phải ngại. Thường thì khi tỏ tình người ta hay dẫn đi ăn bởi đi ăn là một sự khởi đầu để mày có đà mà nói lời tỏ tình mà đương nhiên mày sẽ phải là người bao cả phần ăn đó. Ừ tao biết mày giàu mà nên việc mày trả tiền cả phần ăn là bình thường và..... nhấn để xem thêm.
Lữ ông nội : thôi được rồi cảm ơn lòng tốt của mày , tao lười đọc =))
Trứng cút ( Skud) : Móc cây láp ra là tán đổ
Zukôn : ăn chỉ tầm bậy tầm bạ..
Quay 1 tay ( Ryoma) : Đơn gyản là ông không cần gì nhiếu, chỉ cần ông kó tấm lồng chân thánh là được.
Lữ ông nội : cảm ơn , mai mốt đừng nhắn nữa :)))
Anh em có ai bình thường nhất trong cái đám bất bình thường này không?? Thằng thì sai chính tả thằng thì kêu cây láp!!!
Volkath : do tụi nó chưa có người yêu nên chúng nó chưa biết , ra đây tôi chỉ cho ông biết vài điều cơ bản = =
---------------------------------------------
Mỗi đêm , mỗi ngày , mỗi sáng Lữ Bố đều chăm chăm quan sát người ấy từ đằng xa , sau bức tường nhìn anh tập thương , sau con Blue nhìn anh farm rồng , sau con sp nhìn anh đập Ad , sau cái lớp kính của trang phục tiệc bãi biển nhìn anh kéo theo đồng bọn đập hắn thiếu điều muốn văng não.
Nhưng đó là khi trong trận đấu , còn ra ngoài đây rồi thì anh dịu hơn hẳn . Hắn chào anh , anh khẽ cúi đầu chào lại , hắn cười anh cũng cười theo , hắn mò tới bên anh để nói chuyện phiếm sẵn hỏi anh có bồ chưa?? Anh đều trả lời. Dường như hắn và anh dần dần thân hơn nhưng sau đó vẫn có một thế lực huyền bí nào đó gọi là " thảm họa địa ngục " Natalya , bà chị kết nghĩa quyền lực của Vân.
Lữ Bố ban ngày lén lút nhìn anh tập thương
" mày nhìn cái gì??? "
Nata chưởng cho một chiêu hắn đã đen thui từ đầu đến chân.
Lữ Bố chiều chiều chạy tòn ten đến chỗ Triệu Vân lịch thiệp gõ cửa mời anh đi chơi thì đằng sau cánh cửa ấy mở ra không phải anh mà là người chị gạch ống ấy...
" c-cho.. Cho hỏi có Triệu Vân ở... "
" không có "
" À thôi tôi về =-= "
Hắn quay lại
" nhưng Vân- "
" không " Natalya
Hắn quay lưng lủi thủi đi về
Tối tối hắn hóa thân thành Romeo và vác theo thang để lên phòng anh và tìm kiếm tình yêu của mình
" Juliet ơi~~ ta đến rồi~"
Ở phía dưới , Natalya đã đứng ở đó từ nãy giờ , cô nhẹ nhàng châm cho ngòi lửa đốt cháy cả cái thang lẫn người rồi hắn lại đen thui cả thân, phà một làn khói đen ra rồi ngã rầm xuống dưới. Đúng lúc Vân mở cửa sổ ra nhìn xuống thì chả thấy ai khác ngoài Nata.
BẠN ĐANG ĐỌC
/AoV/ Li Kì Chuyện Ở Athanor
Fanfictioncouple và nhân vật chính : Lữ Bố x Triệu Vân ở đây chỉ có bựa là chính ở đây có mình , ở đó đương nhiên sẽ có LữVân hehe chúc các bạn xem truỵên vui vẻ và cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi :3❤