【 tiện trừng 】 nếu là mộng

54 1 0
                                    

zhongyuwan.lofter.com/post/1fdae4c4_12c3165d6

— chúc giang trừng 1105 sinh nhật vui sướng

Vân mộng mùa hạ vốn là nóng bức, ngay cả mặt trời lặn Tây Sơn sau trong không khí cũng buồn sóng nhiệt.

Tết Trung Nguyên gần, vân mộng các môn các gia đều ở làm tế tổ, tự vong hồn chuẩn bị.

Ngay cả tu tiên Huyền môn bách gia cũng không ngoại lệ, Giang thị tông chủ giang phong miên lúc này cởi ra tông chủ phục sức, thay một kiện bình thường tím đen sắc áo dài, rất có thư sinh nho nhã chi phong, hắn tả hữu các nắm một cái đứa bé.

Mấy ngày trước đây, Giang gia chủ mẫu ngu tím diều nhận được mi sơn gởi thư, trước mang theo nữ nhi giang ghét ly hồi mi sơn đi, nguyên nhân không cần nói cũng biết.

Càng đi trước đi, người đi đường càng nhiều.

Mỗi người trên tay đều dẫn theo hiến tế dùng giấy thỏi chờ vật phẩm, mà tuổi nhỏ lại hài tử trong tay cơ hồ đều phủng một trản hà đèn, nhan sắc ngũ thải ban lan, mọi thứ đầy đủ hết.

Mọi người đều nói, 15 tháng 7 thả ra hà đèn, là cho bị trói buộc ở nhân gian quỷ hồn, có thể làm cho bọn họ thừa ở hà đèn thượng vãng sinh đi.

Ba người song song hành tẩu đã có chút miễn cưỡng, giang phong miên dứt khoát đem một cái hài tử nâng lên đặt ở trong khuỷu tay, một bên nắm chặt khác cái một hài tử tay, phòng ngừa bị tễ tán.

Giang trừng nhìn nhìn chính mình bị phụ thân nắm chặt ở trong tay tay nhỏ, lại giơ lên đầu nhìn về phía phụ thân.

Bất quá, giang phong miên lúc này chính nghiêng đầu cùng Ngụy anh trò cười, cũng không có nhìn đến giang trừng hơi mang chút nghi hoặc cùng thất vọng ánh mắt.

Giang trừng thu hồi tầm mắt, gục đầu xuống nhìn lộ.

Đối một cái hài tử mà nói, nói không hâm mộ, là không có khả năng.

Hắn tự hiểu chuyện khởi, liền biết được chính mình cha mẹ quan hệ cũng không tựa tầm thường phu thê giống nhau ân ái, thường xuyên cãi nhau cãi nhau, mà hắn kẹp ở bên trong có thể nói là như lâm vực sâu, như đi trên băng mỏng.

Phụ thân giang phong miên đối hắn cũng là xa cách, giang trừng đối này khó hiểu, tỷ tỷ giang ghét ly tắc ôn nhu đem biểu tình hạ xuống hắn ôm vào trong ngực, vỗ hắn bối trấn an.

"A cha đều không phải là không thích A Trừng, hắn chỉ là không tốt lời nói thôi."

Phụ thân là yêu thích chính mình, chỉ là bởi vì không tốt với biểu đạt đối chính mình ái.

Giang trừng đem những lời này nhớ kỹ ở trong lòng, cũng không có như vậy khổ sở.

Nhưng là, ở Ngụy anh bị giang phong miên tiếp hồi Giang gia kia một ngày, cái này cách nói liền tự sụp đổ.

Ngày đó mẫu thân đã phát rất lớn hỏa, cùng phụ thân tan rã trong không vui.

Ở tỷ tỷ đi ra ngoài truy mẫu thân thời điểm, giang trừng còn ngốc lăng đứng ở nhà ở một góc nhìn phụ thân cùng cái kia xa lạ hài tử, hắn dưới chân vây nằm bò mấy cái chó con.

Đoản văn Giang Trừng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ