Nghe vậy thì Kỵ Sĩ cũng bắt đầu có những suy nghĩ dâm dục và đầu anh chỉ nghĩ đơn giản dù gì cũng có cái để xã tinh thì ngu gì không chơi.
" được ta đồng ý"
Tên nhện liền hớn hở nhào lại và bám lên người anh. Hai tay trên thì bám lên người còn hai tay dưới thì tuột quần anh xuống
" ta đụ nữ hoàng của ngươi mắc gì ngươi cởi quần ta "
Tên nhện liền biết giọng điệu này là đang cảnh cáo nên liền tiến ngược về đằng sau và nói
" xin lỗi ngài giờ thì ngài có thể quỳ xuống để chúng tôi bắt đầu được không ạ "
Kỵ sĩ cũng ko hoài nghi ngồi xuống bổng dưới đất trồi lên một cái máy gì đó màu vàng xung quanh nó có nhiều xúc tu lúc nhút. Bổng nó nhào lên trói hai chân của Kỵ Sĩ lại rồi đưa 1 cái xúc tu đi vào nịu đạo con cặc to bự với đầu to lớn bị 1 cái xúc tu chơi đùa nó ra vào trong nịu đạo liên tục khiến cho Kỵ Sĩ rên lên liên tục vì sướng lúc đầu khi tiến vào nịu đạo Kỵ Sĩ có cảm giác thốn và đau rát nhưng sau khi cái xúc tu ra vào liên tục thì cảm giác đau đớn thay bằng sung sướng khiến cho Kỵ Sĩ đê mê mà rên lên.
" rỏ ràng chỉ muốn lấy tinh trùng của ta nhưng sao phải tiến vào nịu đạo thế này nhưng mà sướng cặc quá a...a....a "
Tên nhện liền tiến tới và cầm cặc Kỵ Sĩ sục và nói
" do nữ hoàng chúng tôi rất to lớn nên chỉ với nhưng lần xuất tinh ít ỏi của loài người không đủ để giao phối đâu. Chúng tôi sẽ làm cho cặc của kỵ sĩ không thể suất trong 1 thời gian để tích tụ được nhiều và tỷ lệ thành công lớn hơn "
" a...a...a đúng rồi sục cặc ta mạnh lên sục mạnh lên sướng con cặc quá mau liếm trứng dái cho ta "
Tên nhện liền nhanh nhảu đưa miệng xuống liềm trứng dái cho Kỵ Sĩ khi miệng của tên nhện vừa ngậm 2 hòn trứng dái của Kỵ Sĩ thì anh liền rên lên và ngửa người ra phía sau vì vừa sướng cặc vừa sướng trướng dái bên trong cặc thì được ra vào liên tục bên ngoài cặc thì được sục còn hai trứng dái thì được ngậm và chơi đùa tất cả điều này khiến cho Kỵ Sĩ sung sướng đến tột cùng. Cặc anh vì nứng nên ngày 1 to bổng có 1 thứ gì đó từ cái xúc tu tiến vào nó khiến cho Kỵ Sĩ thốn mà phun ra nước miếng. Khi cặc vẫn chưa được xuất tinh mà cái xúc tu đã thu lại khiến cho Kỵ Sĩ khó chịu liền lôi đầu tên nhện mà đâm cặc vào cho hắn bú mút, bên trong miệng hắn có chiếc lưỡi dài rất tinh ranh liền tục liếm và chà lên lỗ nịu đạo khiến cho Kỵ Sĩ phê pha và cảm giác còn phê hơn là để cậu nhóc cấp dưới bú nữa. Hắn vừa bú vừa mò trứng dái của Kỵ Sĩ tên này cũng rất là dâm đảng kỷ thuật nhào trứng dái rất điêu luyện khiến Kỵ Sĩ sướng ko bik đâu là thật mà chỉ biết rên rỉ đâm chọt cặc vào miệng hắn liên tục con cặc to trướng ấy khiến bất cứ ai cũng phải thèm thuồn giờ đến cả 1 tên cấp thấp cũng có thể chạm và bú nữa. Bổng dưng anh đâm 1 cú thật mạnh vào họng hắn và muốn xuất tinh nhưng chưa ra tới ống dẫn tinh thì bị chặn lại khiến bên trong nịu đạo phình to ra nhưng dù gì cũng thoát khỏi túi tinh nên Kỵ Sĩ cũng thoả mãn. Tên nhện vẫn đê mê liếm đầu cặc của Kỵ Sĩ vì đầu cặc là nơi mẫn cảm nên Kỵ Sĩ cũng phê pha và rên rỉ, sau khi xuất tinh thì phải đái nên trong khi tên nhện đang liếm đầu cặc thì Kỵ Sĩ đã đái vào họng tên nhện. Tên nhện muốn rút đầu ra nhưng bị Kỵ Sĩ giữ đầu lại kết quả là phải uống nước đái của Kỵ Sĩ . Đái xong thì anh liền ngồi bộp xuống tên nhện vì còn luyến lưu con cặc to đùng ấy nên tay vẫn cầm lên cưng nựng nó như bảo bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành hạ nhục dục (bdsm,gay)
General FictionNhững anh hùng cấp cao phải làm slave cho những quái vật cấp thấp