PROLOGUE

39 1 0
                                    

I'm Jiluz Shane Cruz

The daughter of my crazy stunning beautiful mother Luzinda Cruz and my hot,sizzling hot and handsome father

Jame Wynd Cruz

Ako ang bunso at unica ija may apat akong nagsisigwapohang kapatid sina

James Thorn Cruz JT for short
ang panganay ,pinakamamahal kung kuya sa lahat,gwapo,matalino,magaling mg drawing at ng tpos ng Electrical Engineering,matinik din sa babae peru haha.malas nya lang may asawa na siya c Ate Freayah Martinez Cruz at may tatlo na silang anak sina Heinzch,Hubretch at Hexyxia haha.

Breeze Cruz yung pangalawa sa aming mgkakapatid,yung pinakamaputi sa amin,pantasya ng bayan,mas matinik kay kuya JT,red lips,magaling din mag drawing peru mas magaling c kuya JT at may asawa na rin c Drezila Crep.

Heaven Cruz
Yung pinaka seryoso sa lahat at wala kaming nababalitaan na may girlfriend natong ala demonyo kong kapatid.

at si ...

James Wynd Cruz Jr.
Medyu maputi,mas matinik sa babae,yung kapatid ko na laging bugbog sarado sakin,mahilig din mag drawing at ngayon nakita na nya talaga after a hundred years ang babaeng papakasalan at makakasama nya hanggang sa tumanda na siya...Well I'm happy for kuya kasi di na cya palakero gaya nung Highschool days at College days niya...

At dahil anak at kapatid nila ako
eh.marami  ako namana XXD

I'm so super duper hot and beautiful.

Not only the beauty...but I also have the brain.

I'm good at magaling din akong drawing,adventurous,hinahabol din ng mga lalaki...at ewan ko bakit XD,mabait,palakaibigan,magaling kumanta,nglalaro ng basketball...

peru

sa kasamaang palad...

Ako???si Jiluz iniwan ng isang lalaking...minahal ko ng buo ng sobra,inilagaan ko sya ng sobra,peru iniwan niya ako sa walang kwintang rason...

Gusto kong mg revenge,humanap ng ibang lalaki peru mas lalo ko lang siya naalala at iniisip.

Bakit sa lahat pa...siya pa ang minahal ko ng ganito,siguro may rason nga ang lahat.

But humanda ka Andrei Shon Bliss
papatunayan ko sayo na karapat dapat ako sayo,hintayin mu lang na magtapos ako ng college at mgkaroon ng trabaho...

Coz' I'll hunt you down and make you mine again...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You're Still The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon