5.4K 417 24
                                    

" Đụ má- ah.. Thằng chó buông ra..ư hư.. "

Dại dột rồi, điên thật rồi. Wooin biết mình đã chơi ngu cực kỳ, nước đi này đã quá sai lầm, có lượt đi lại không? Muốn đi lại thì tướng phải biết nghe quân, nhưng giờ tướng méo tuân lời mà còn bật cãi lại, cứ điên cuồng mà dập cho thỏa mãn.

Mọi chuyện bắt đầu từ hai giờ trước.

Không đâu anh khó chịu trong người, cái tính nóng nảy cứ ào ào ra ngoài. Gặp gì cũng thấy chướng mắt, muốn đập chết mẹ nó luôn rồi. Kính Đỏ ngồi xem đua xe cũng bị anh đá mông, đập cho một phát, với lý do bật ti vi quá lớn, làm phiền giấc ngủ của anh. Ừ, cái này tạm chấp nhận được. Nhưng với Hyuk thì quá đáng vờ lờ. Thằng nhỏ lỡ tay làm rơi miếng bánh xốp xuống sàn, vụn bánh cứ thế rơi ra vừa  định khum xuống nhặt thì đã ăn dép từ Wooin. Anh bảo sàn mới quét mới lau, không muốn làm dơ nó. Trong khi đó người quét người lau lại là Hyuk, chứ anh có bao giờ chịu dọn đâu!?

Quá bức xúc, quá ấm ức. Kính Đỏ cùng Hyuk đi thưa trạng lên Joker. Rồi lại thất vọng tràn trề, cái thằng to còn kiệm lời này lúc nào cũng nghe lời Wooin, Wooin sai gì làm đó, có dám cãi đâu. Nên việc kêu nó dạy dỗ lại Wooin xem như bỏ cho chó ăn đi.

" này Joker, tao nói thiệt. Mày thử một lần quản thúc lại Wooin đi! "

Kính Đỏ đặt tay lên vai gã vừa nói với giọng điệu khuyên nhủ trân thành. Hyuk khẽ gật đầu rồi lên tiếng :

" chơi trên cơ nó đi. Không được thì thôi, nếu được thì làm tới. Chứ nó láo toét vờ lờ. Mày đừng cứ tối ngày nghe lời nó khăng khăng vậy chứ..- "

Chưa nói hết câu Hyuk đã bị Kính Đỏ chặn họng, thì thầm gì đó.

Chỉ còn cách này.

" đừng nói lúc đụ nhau nó kêu mày dừng mày cũng dừng nhe!? "

Kính Đỏ hỏi, cậu vốn biết thừa câu trả lời rồi nhưng vẫn muốn hỏi, làm người được hỏi khẽ nhúc nhích.

Joker lúc này có hơi rung rinh. Ừ thì trong lúc làm gã điều nghe anh chứ chưa bao giờ tự làm theo ý mình. Muốn phóng vào trong cũng phải hỏi, chơi tư thế gì cũng hỏi, ngay cả tốc độ nhấp gã cũng xét qua ý kiến của anh. Có hơi nhu nhược nhỉ.

" ngay cả việc ghen mày cũng phải hỏi nó nhỉ? "

" ... "

" vụ anh yêu với Vinny cũng méo hó hé. Ngay việc thân mật với Sangho mày cũng cho qua, cả việc tao đè nó mày cũng... À ừm "

Hơi lố. Kính Đỏ vội ngậm họng lại để việc khiêu chiến Joker cho Hyuk lo. Nói thêm tiếng nữa chắc người bị xử là cậu chứ đéo phải thằng láo toét kia đâu.

" Joker. Đụ chết mẹ thằng Wooin đi! "

Hyuk vốn trầm tĩnh giờ cũng phải thốt ra câu oan nghiệt này, ha, có lẽ hắn đã chịu hết nỗi tính tình Wooin rồi.

" anh em tin mày! "

" ...ừ "

Ừ, ừ thì.

Joker vẫn đéo dám làm. Giờ trong phòng chỉ có gã và Wooin, anh nằm lướt điện thoại còn gã thì ngồi trên ghế ngắm nhìn anh. Một sự căng mịn kèm khoảng cong hấp dẫn khiến em trai gã khẽ động. Nhưng mà, thật sự thì Joker không dám làm. Một là sợ làm lố quá anh sẽ dỗi gã, hai là sáng hôm sau anh sẽ đi cà nhắc và gã méo thích điều đó chút nào.

[ " vụ anh yêu với Vinny cũng méo hó hé. Ngay việc thân mật với Sangho mày cũng cho qua, cả việc tao đè nó mày cũng... À ừm " ]

Bỗng câu nói khi nãy của Kính Đỏ lấp lóe trong đầu gã. Vụ Vinny bỏ qua, hôm ấy gã có đó, còn việc đè nhau với Kinh Đỏ thì khỏi bàn, hai thằng chắc chỉ đấm nhau thôi. Cuối cùng, thân mật với Sangho à, gã không biết.

" Wooin. "

" sủa "

" mày hay tới chỗ lão Sangho nhỉ? "

" ý gì đây!? Tao tới vì công việc chứ đéo phải đi chơi đâu thằng chó "

" công việc lúc nào cũng rời vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần? "

" mẹ mày.. Tao đã bảo là-Ưw .. Đụ má nứng à!? "

Sự tò mò len lỏi với cơn ghen nơi tâm can giục Joker mở miệng hỏi. Và rồi câu trả lời có ngứa đòn không chứ. Thật sự gã ghét thế này rồi. Như một con chó chờ chủ cho ăn, lúc nào cũng phải cụp tai nghe lời, đeo sợi xiềng xích quanh năm suốt tháng không chán à? Đã tới lúc chó con thoát khỏi nó và gặm nhấm cái mông của chủ rồi.

Gã tiến lại cạnh anh, cầm chân anh kéo về phía mình. Hành động bất ngờ cùng sức lực khỏe mạnh khiến rắn nhỏ không li cư trốn ẩn được, nếu kéo cả mảnh ga giường cũng đéo giúp được Wooin. Câu chuyện bắt đầu.

Tay Joker sờ soạng lấy ti Wooin mà kéo thẳng ra, nhấn nhá cho nó dựng cứng. Tay còn lại thọt thẳng vào miệng trên của anh, bắt lấy lưỡi xẻ đôi chà đạp.

" uw..ư hư..ằng ó! "

Wooin khó nhọc nặn ra từng chữ, bởi lẽ anh đang trong thế bị động. Cả sự hung hăng không nghe lời của người kia phần nào làm anh sợ, quên cả việc thở.

" tao ghét mày Wooin, tao muốn đụ nát cái lỗ không nghe lời của mày! "



「 JW 」- Không Nghe 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ