" tao ghét mày Wooin, tao muốn đụ nát cái lỗ không nghe lời của mày! "
Sao nay gã nói nhiều thế, lúc kia làm tình cũng chỉ ậm ừ hay nói gì đó không quá điên. Còn hiện tại, Joker này như một người khác lạ so với anh, gã cứng nhắc trong hành động, không còn dịu dàng nữa, lời nói cả biểu cảm như con hổ đói mòi, và, gã không nghe lời Wooin!
" ày..J-Joker. ày bị ệnh đú không..? "
Âm thanh run rẩy phát giác lên câu nói, anh thật sự đang rất sợ Joker của lúc này.
" ừ, tao bị bệnh đụ mày! "
" ưm ức!? "
Gã biến hóa hành động một cách nhanh chóng mà tụt quần anh ra, phần thân dưới bị lột sạch dúng nghĩa hơn hết nó còn phải ngậm lấy hai ngón tay khô cần. Miệng trên lẫn miệng dưới đều phải chấp nhận dị vật thâm nhập, quả thật khó chịu biết bao. Sau một hồi dò xét, Joker rút tay ra khỏi cả hai lỗ để chuẩn bị phần chính, em trai gã giờ cứng đến phát đau thật muốn được an ủi. Đang lúi húi thoát y cho mình bỗng gã bị đạp một cái, lực mạnh đấy nhưng đối với gã không hề hứng gì, tuy nhiên hành động khá bất ngờ khiến gã nhúc nhích lùi ra sau đó cũng là cơ hội chi rắn nhỏ bỏ chạy khỏi sự kiềm hãm của gã.
Anh bật dậy khỏi giường một mạch chạy vào phòng tắm khóa trái cửa, để gã ngoài này ngây ngốc nhìn lấy.
" ra đây "
Gã gằn giọng, tay không ngừng lắc lấy tay nắm cửa, muốn trốn à? Đâu có dễ. Mấy phút trôi qua cũng chẳng có động tĩnh gì, được thôi, là anh ép gã đấy. Vươn tay nhẹ nhàng tắt đèn trong phòng tắm, khiến mọi thứ trong đó tối sầm. Wooin thầm rủa thằng chó nào thiết kế cái công tắt đèn, cũng tự trách mình tiết lộ nỗi sợ của mình cho Joker nghe, lại quá sai lầm, anh đành chui ra ngoài. Chứ ngồi trong đây lạnh thấy mẹ, trên người độc nhất cái áo phông.
Vừa ra ngoài đã thấy Joker ngồi trên ghế đợi sẵn, phần dưới của gã đã nhô cao thành túp liều nhưng gã vẫn không cởi bỏ cái quần jean kia ra cho bớt khổ.
" lại "
" địt mẹ, mày là đang ra lệnh cho ai vậy thằng chó!? "
" mày "
" má, đéo "
Anh vẫn đứng trước phòng tắm, còn gã ngồi tít chỗ gần giường ngủ. Wooin đây đéo thích bị ra lệnh. Nhưng mà khoan.
" eh.. Gì-gì vậy. Tự nhiên.. Nóng, mẹ mày..chó ha.. "
Giờ thì anh biết tại sao gã lại nhét tay vào họng anh rồi, chơi đùa có, bỏ thuốc cũng có. Hay thật, biết nghiền thuốc thành bột để chuốc anh luôn đấy.
Bản thân vì nóng và ngứa ngáy quá mức kiếm soát khiến đôi chân không tự chủ mà tiến lại chỗ gã cầu xin. Mất mặt quá.
" giúp tao.. Joker "
Gã không nói gì mà đè anh ngồi xuống dưới nền gạch lạnh, nắm tóc kéo anh lại gần dương vật cương cứng của gã.
" bú đi, rồi tao sẽ cho mày sướng "
Anh cũng nghe lời, vươn tay tính kéo dây tia thì gã chặn lại.
" dùng miệng, tất cả "
Ngắn gọn xúc tích, nhưng hàm ý sâu xa. Gã muốn anh dùng răng kéo dây tia và kéo quần lót gã xuống, muốn anh dùng miệng mút lấy dương vật khủng an ủi. Lưỡi chạm đầu khấc khẽ chọt, liếm quanh vài sợi gân guốc, đưa sâu xuống cuốn họng. Cuối cùng, phê pha hồi lâu cũng bắn tràn ngập dịch trắng nhớp nháp. Trong miệng chứa đầy cả bể tinh trùng, khuôn mặt vươn vãi vài miếng cả mái tóc đen cũng dính. Wooin thấy khó chịu rõ ra.
" đừng nuốt, không tốt đâu.. "
Đang hung hăng cái dịu ngang, làm Wooin hơi chóng mặt nhìn gã ngây ngốc. Tới khi tự giác bừng tỉnh đã thấy mình ngồi trên người gã, lỗ nhỏ đang khẽ mấp máy trên đầu dương vật, ôi mẹ ơi, tự nhiên hôm nay anh thấy dương vật của Joker to dữ..
" ư... Từ từ- Á! "
Chưa nói hết câu đã bị đâm, một phát ngậm trọn con cá chà bạch, hồn vía phách lạc nơi phương xa. Sự đau đớn thấy rõ được ẩn hiện qua giọt nước mắt đang rơi, chân mày nhăn lại biến đối mắt nhỏ mang vẻ uất nghẹn.
" Ah ah.. Dừng lại i..ư hư- Ức! Nhanh-ưm "
" ngoan nào "
Môi lưỡi truyền miên mang theo sự mạnh bạo bên dưới, thật muốn làm anh phát điên à? Gã như con chó mà ngậm cắn từng chút một trên cổ Wooin lan truyền xuống dưới, thuận tay cởi luôn áo anh ra. Cắn vài chút vào phần ngực nhỏ nhắn, men theo đến vành tai đỏ ửng. A, mê chết. Joker cười thầm.
" nói đi.. Wooin, mày với Sangho "
" hư, đéo có ah- gì..mà hức- ức "
" tao mong là vậy..ừm "
" thằng chó.. Tao chỉ có mày..ư- thôi Áh. Nhẹ thôi-ưm ah "
" tao không còn là con chó của mày nữa, biết thân biết phận đi "
" yêu tao..ư hư. Không nghe lời yêu tao à ..ưm!? Ah.. "
" cái này khác "
" không nghe lời bên cạnh tao...ức "
" không phải... "
" cả việc..- Ha ah "
" tao là con chó của mày, rắn nhỏ ạ "
Sau cùng, Joker vẫn là người dễ dãi, nhưng chỉ với mình Wooin.
End.