Trường ĐH XX
Hot topic
Đầu năm đến giờ hình như trường mình yên ổn quá rồi thì phải, bình yên thì đâu có dui đâu, chưa có cái tin chấn động nào. Tin sắp tới chủ tus sắp nói ra đảm bảo hot hòn họt. Thì cũng tình cơ thôi chứ không phải tui nhìu chiện đâu nha, nhưng mà nhìu chiện thì mới có chiện để nói. Thì hôm nay như mọi hôm tui đến trường để làm con ong chăm chỉ, vô tình nhìn thấy hội trưởng mới tài giỏi của chúng ta đang ôm ai đó, tui mới từ từ tiến lại gần, cũng may tui nắm trùm cái trường này nên cũng có biết người hội trưởng Fourth Nattawat ôm là Gemini Norawit sinh viên năm 3 khoa truyền thông. Tui thề với chúa là tui đang chứng kiến cái cảnh thần tiên gì đây nữa không biết. Tui tận mắt thấy Gemini ôm Fourth, người ta còn mua cơm cho hội trưởng nữa cơ. Điều làm tôi bất ngờ là p'Tay Tawan anh ruột của hội trưởng, sinh viên cũ của trường mình cũng ở đó nữa đấy, dị mà hai người đó vẫn ôm như không có ai dị. Kiểu này là ra mắt người iu với anh trai chắc luôn. Bonus cho mọi người tấm ảnh mà tui đã nhanh tay chụp được nè.
#nguoi_iu_toi_la_hoi_truong
#otp_mai_real
#GeminiFourth
10.548 người thích bài viết này
Tất cả bình luận.
daylaaccclone: ủa có thật không dị?? Sao giống lậm fic quá dị??
---> chutus: đuôi hay sao mà không thấy cái ảnh dị?? Nói điêu đâu có được cái gì?
naoranhthiduopt: cho hỏi p'Tay chỗ nào sao tui không có thấy trong ảnh?
--->chutus: p'Tay tàn hình rồi, tui chỉ lo chụp cp chính thui, ai rãnh đâu chụp ổng 😌
ngayngudembay: ủa, thật không dị, trước giờ có thấy hai người này thân quen gì đâu?? Còn ở hai khoa khác nhau nữa chứ 😃
--->hongdrama: người trong cuộc mới biết người trong kẹt 😌
--->lovestr: đâu phải muốn show ra là show ra được, quan hệ như nào, sao mình biết được, cơ mà càng lén lúc càng thú vị, càng lén lúc thì càng riu 😌
khongsansi: má, mới lên làm hội trưởng mà dính phốt iu đương rồi, có làm được không dị, không làm được thì dẹp moẹ đi, xuống tao làm cho 😏??
---> khunno: ủa, mặt chó mày đâu ra dị, cay lắm chứ gì?? Cay thì về uống sữa cho đỡ cay, mày có tu 10 kiếp cũng không có cửa làm lại em bé nhà tao đâu 😏