chapter 4: carried away ♥♥♥

11 1 0
                                    

chapter 4: carried away 

mr . rheige tolentino pov: 

hi sa mga nagbabasa siguro naman kilala niyo na ako nga pala ako ang admirer ni ms.president pasensya na sa mga reader pero sa chapter na ito makikita niyo ang katorpehan ko .

annette :  hi ! mr. rheige tolentino .

rheige : hello! ms . president . kamusta love life natin ? meron ka na bang napalit sa ex mo? 

annette: actually,meron naman kaso basta 

rheige : eh sino ? please sbihin mo naman sakin kung sino :)

anette: ahhh! hindi pwede . cge una na ako 

rheige : teka lang . sabihin mo na ksi .

annette: AYOKO NGA ! .... cge pupunta pa akong library eh .

rheige : samahan kita . kung gusto mo ? 

annette: naku wag na ! baka magingay ka pa dun eh !

rheige : cge na nga !

narrator : ( naiwan na si rheige mag isa sa corridor . kaya naisip isip ito at kinausap ang sarili ....

rheige : sinu kaya iyon...??? nakakaasr sana ako nalang yung nagugustahan niya . pero kung hindi naman ao yun ang swerte nay a naman . hayyy!!naku hirap pla talagang ma inluv .ahm .... panu kaya  dapat makapag first move na ako sa panliligaw ???   

narrator : ( the next day nagdala ng red rose si rheige at inilagay naya agad ito sa upuan ni ms. president at nilagyan niya ito ng letter !!♥-♥

rheige : naku dapat walang makakita sa akin . teka ng papabanguhan ko ung roses. para malaman nya na iisang tao lang ang nagbibigay ng roses na may ganitong pabango .

narrator : ( makalipas ng 30 mins. dumating na din si anette at  lubhang nabigla ito ito sa nakita naya nag red roses at binasa niya ang  letter  na kasama nito. 

dear anette manrique,

hello , ako nga pala si mr. andkerchief  . alam mo unang kita ko palang sayo nagustuhan na kita . kaya nga nung umiyak ka nawoworried ako talaga ako . alam mo special ka para sa akin . kasi nasa iyo na ang lahat eh! nga pala kahit 2 months palang kita kilala 

MAHAL NA MAHAL KITA !!!♥♥

SINCERLY YOURS , 

MR. HANDKERCHIEF 

p.s i love you 

annette: huh!? an sabee sino to ?! mr. handkerchief ??

teka ang bamgo naman nitong red roses . ang sweet naman nya . 

narrator:  ( hindi alam ni annette na palihim na naktingin sa kanya .)

rheige :yessss!!! naka first move na ako :) hayy!! sana mapansin naya ako !!

annette: uyy ! andyan ka pla mr. rheige tolentino . tignan mo oh may nag iwan sa desk ko ng red roses . mr. handkerchief daw ? aaminin ko ang korny niya ang korny naya pero na appreciate ko ang ginawa nya .

rheige : tlaga ?! ms. president . di nga ? 

annette: ay ang kulit huh. ou nga kung sino man sya thank you sa kanya :)

rheige: ♥o♥ ( kung alam mo lang ako ang sobrang nag tethank you sau .... grabe mahal na mahal kita .)

annette : huy nagdedaydreaming ka ata dyan eh . kung makangiti  ka abot tenga :) hahaha 

rheige: huh? ay hindi noh  ikaw talaga :) ayy ou nga pala malapit na ung english month di ba? 

annette: ay ou nga pala at ako rin pala ang president dun . 

destinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon