Không có gì hơn.

491 57 4
                                    

Đây là câu chuyện của một vị streamer nổi tiếng và người yêu nhỏ của anh ta.

Dường như chẳng còn ai xa lạ gì về vị streamer nổi tiếng trong giới - Kim MinGyu, nhưng hôm nay chúng ta không ở đây để nói về cậu, mà để nói đến người yêu của cậu – Choi SeungCheol

Vị streamer chưa bao giờ tiết lộ cho bất cứ ai về câu chuyện tình cảm của mình, sẽ chẳng ai biết anh chàng này " độc thân vui tính " hay " hoa đã có chủ " cho đến một buổi tối đẹp trời, trong livestream của cậu phát ra một âm thanh khác, đặc biệt hơn là là giọng nói của một chàng trai

- " Mingyu à, không biết rằng em xong việc chưa ạ? Mình có chút đói"

Vâng, và ngay sau buổi tối hôm ấy, hot streamer Kim Mingyu được lên hot search với dòng tiêu đề

" STREAMER KIM MINGYU VÀ NGƯỜI YÊU BÍ MẬT? "

Tất nhiên là sau ngày hôm đấy, anh chàng này chẳng ngần ngại mà đặc biệt đăng một dòng trạng thái với icon trái tim trắng, kèm theo đó là hình ảnh với của một người nào đấy đã được che mặt đang bận nhai bỏng ngô và xem phim

Nhưng đó là câu chuyện của một vài tháng về trước,và tất nhiên, hôm nay chúng ta ở đây để nghe kể về " người ấy "

10p.m

'' Chào buổi tối mọi người, chúc mọi người một buổi tối vui vẻ. Cũng không giấu gì mọi người nữa, người được tôi đăng tải lên trang cá nhân ấy là người yêu của tôi đấy.

Tính đến thời điểm hiện tại, bọn tôi đã quen nhau được 5 năm. Lý do tôi không muốn nói về chuyện tình cảm của mình là bởi vì bạn nhỏ kia dễ ngại lắm, hôm qua sau khi tôi đăng bài viết đó lên, anh ấy đã giận dỗi tôi rất lâu đấy.

Bạn nhỏ đấy hơn tôi 3 tuổi, chúng tôi quen nhau từ năm tôi học cấp 3, nhưng để mà yêu nhau thì phải đến khi tôi lên đại học lận,chúng tôi không phải là kiểu " yêu từ cái nhìn đầu tiên " mà chính xác phải là " mưa dầm thấm lâu "

thật ra người " mưa dầm thấm lâu '' là tôi đấy, còn người " yêu từ cái nhìn đầu tiên " là bạn nhỏ kia kìa

Tôi chính là bị anh ấy đưa vào tròng ngay từ giây phút đầu tiên, bạn nhỏ là anh trai cậu bạn thân của tôi. Chúng tôi quen nhau sau lần tôi qua nhà cậu bạn của mình. Vì tuổi tác không cách biệt quá nhiều, cộng thêm tính cách tôi khá cởi mở, nên tôi và anh ấy bắt đầu thân với nhau hơn. Và rồi một ngày đẹp trời của vài tháng sau đó, ừm.. mưa dầm thấm lâu mà, người tỏ tình là tôi đấy, rồi chúng tôi yêu nhau.

Yêu nhau được tận một năm, bạn nhỏ này mới chịu thú nhận rằng anh ấy thích tôi trước, chẳng qua là người ta ngại.

Nhưng quan trọng gì nữa mọi người nhỉ, chúng tôi vẫn bên nhau và yêu nhau 5 năm trời.

Thật ra tôi đã có ý định công khai anh ấy từ lâu, nhưng bạn nhỏ này hay ngại, sợ bản thân sẽ cản trở công việc của tôi. Và không ngờ là khi tôi công khai thế này, mọi người còn đặc biệt quan tâm bạn nhỏ ấy hơn tôi, tôi buồn đấy nhé.

Nói thật lòng thì, để đi với nhau đến 5 năm như thế này,là cả một hành trình dài của chúng tôi

Hôm nay kể cho mọi người về anh ấy, cũng chính xác để khoe với mọi người rằng

Gyucheol - I Một nhà INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ