पार्टीत एकदम बहार आहे..." माझ्या बाजूच्या पुरुषाने हसत माझ्याकडे पहात म्हटले.
"हो!... ती तर असायलाच पाहिजे... नाहीतर त्याला पार्टी कसे म्हणायचे..." मी हसत त्याला म्हणालो.
"पण 'ती' बहार काही औरच आहे..." असे बोलून त्याने समोर इशारा केला.
मी त्याने इशारा केला त्या दिशेला पाहिले तर माझी बायको राणी आणि तिच्या दोन मैत्रिणी तेथे होत्या. तो कोणाबद्दल बोलतोय हे जाणून घेण्यासाठी मी विचारले,
"तुम्ही कोठल्या 'बहार' बद्दल बोलताय?"
"ती... गुलाबी साडीतील 'फटाकडी'..." त्याने राणीकडे इशारा करत म्हटले.
ते ऐकून क्षणभर मला राग आला... माझे कानशिल तापलेय असे मला भासू लागले. पुढच्याच क्षणी मला जाणवले की मी रागाने उत्तेजीत झालो नव्हतो तर लैंगीक भावनेने उत्तेजीत झालो होतो. त्या परपुरुषाला माझ्या बायकोमध्ये इंटरेस्ट वाटला ह्याची जाणीव होवून मी उत्तेजीत होवू लागलो व माझा लंड कडक होवू लागला... मी त्याला सांगितले नाही की ती माझी बायको आहे आणि मग मी त्याच्याबरोबर तिच्याबद्दल बोलणे चालू ठेवले. मला जाणून घ्यायचे होते की त्याला राणीबद्दल काय वाटतेय...
"हो! तुमचे म्हणणे बरोबर आहे... आहेच ती फटाकडी... तिचे उभार बघा!... एकदम नजरेत भरतात ते..."
"हो ना!... यार मला चान्स मिळाला तर मनसोक्तपणे खेळेन मी त्या छातीशी..."
"ओह रियली!... काय काय कराल तुम्ही तिच्याशी?" मी सावरून बसत त्याला विचारले.
का कोणास ठाऊक? पण राणीबद्दल त्या अनोळखी पुरुषाशी असे कामूकपणे बोलताना मला वेगळीच मजा वाटत होती... तिच्याबद्दल त्याच्या तोंडून घाण घाण शब्द आणि वाक्ये ऐकायला मी उत्सुक झालो होतो... माझा लंड खरोखरच उत्तेजीत होवू लागला...
"आता असे उभार हातात आले तर जे जे काही करता येईल ते सगळे करेन..." त्याने वासनामय डोळ्याने राणीकडे पहात उत्तर दिले.