Badass(es) duo have an agenda

58 2 4
                                    

Giả sử như Porsche và Vegas là bạn thân thuở nhỏ (và vẫn kéo dài cho tới hiện tại).

(OOC, hài hước, phi logic, có thể hơi Dark Porsche và Vegas (và cả Porchay, hmuhmu), có bao gồm những từ ngữ chửi thề)

Tankhun: 28 tuổi
Kinn + Pete: 26 tuổi
Porsche + Vegas + Kim: 21 tuổi (Giun thích cách nhau 5 tuổi hme)
Macau + Porchay: 16 tuổi

=====
15 năm trước

[Porsche's POV]
Tui đang đứng múa may quay cuồng, khua chân múa tay trong công viên gần nhà, ba mẹ thì đang ở nhà chăm Chay, ẻm mới 1 tuổi à, cưng nhắm í, thì tui chợt để ý một cậu bé nhìn xinh lắm luôn. Mặt mũi trắng trẻo, mũm mĩm cute, ơ nhưng mà sao bé xinh lại khóc nhỉ? Á à ai đánh bé xinh của tui vậy hả? Tui đứm á! Pọt che... Ớ phát âm lại không đúng rồi, thử lại nào. Pọt-Porsche! Yay được gòi! Porsche tui mạnh lắm á nha!

- Bạn gì đó ơi, bạn đừng khóc nữa, mình cho kẹo nè!
- Kẹo cái rắm!
- Ớ ai cho bạn chửi thề!
- Không phải chuyện của cậu! Đừng cóa gảnh mà xía vào!
- Ơ hay mặt mũi xinh xắn thế mà mồm mép hỗn hào nhỉ?
- Chắc mồm cậu không?
- Nhào dzô làm ăn!
- Nhào dzô thì nhào dzô, chắc sợ!

Và đó là cách tui và Vegas thành bạn thân. :)

------

Hiện tại

~Tại Hum Bar~
Mệt chết mẹ... Lại một ngày làm việc một mỏi. Nhà tôi có nợ, dù là tôi có thể mượn tiền thằng Gas trả tại nó cũng khiến nhà nó không mẻ bớt miếng nào nhưng mà á, tôi hiền mà, Chay cũng hiểu chuyện nên không kêu ca. Thay vào đó...

Tôi mò luôn thằng quần nào là chủ nợ nhà tôi để đập ra bã luôn :)

Ồ hổ, Trái Đất này nhỏ thế nhỉ, thằng chủ nợ của nhà tôi, lại là một trong những con Minion lúc nhúc dưới chân của cái gia tộc của thằng bạn thân cờ đỏ thiếu đánh của tôi :)

Thế nên tất nhiên, tôi nói rồi mà, tôi hiền lắm, nên tôi thu luôn thằng này xuống làm tay chân cho tôi luôn. Quá đã!

Nên là công việc ở Hum Bar tôi làm vì đam mê thôi, chứ nợ cũng chả còn, tất nhiên là chú tôi thì không biết nên tôi cho người thích làm gì thì làm, tôi không để tâm, dù gì cũng chả phải ruột thịt.

[3rd POV]
Porsche thở dài đứng dựa vào tường ở phía sau quán bar, rít một điếu thuốc rồi thở ra một làn khói hòa vào ánh đêm. Anh đang tự hỏi tí thì hốt em nào, làm gì thì bỗng từ xa có tiếng chạy tiếng hét rầm rầm, anh bắt đầu thấy nhức nhức cái đầu rồi đấy.

Rồi một thân ảnh mặc bộ vest đỏ rượu đang bị rượt bởi mấy thằng bặm trợn nhìn thấy ớn. Người đàn ông trông có vẻ là dân thích đạp đầu dân làm công ăn lương như Porsche đây đang yêu cầu anh bảo vệ gã. Anh định từ chối vì ai rảnh, thím tự chuốc lấy mà. Nhưng mà anh không hiểu sao, cái mặt của người đàn ông này lại có nét gì đó làm anh nghĩ tới Vegas... Là nét gì ta...

À! Đúng rồi! Cái nét cờ đỏ ngập trời cùng quả mặt thiếu đánh bỏ mẹ của nó. :) Nghĩ tới làm thèm vả cho thằng trước mặt 1 cú quá. Xong Porsche cuối cùng cũng quyết định giúp gã với một mức giá phải chăng. 50,000 bath, phải chăng mà :>

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

7749 Câu chuyện Hê Hê Thái Lẻn cùng GiunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ