Warning: như tựa đề =)) bạn nào yêu cầu mình viết thêm khúc về nhà thì đây ^^ mời các bạn. Bé nào chưa đủ tuổi click ra giúp chị nhe <3 Như cái plot thì cái khúc smut này cũng là sảng văn nên mong các bạn đừng quá khắt khe với cái đứa lần đầu viết H như mình =((
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Tôi lái xe", Kim Mingyu kéo tay Wonwoo để anh ngồi vào ghế phó lái, còn cậu đi thẳng sang ngồi ghế bên cạnh.
Bình thường nếu không có tài xế thì Wonwoo sẽ là người lái xe. Nhưng hôm nay hơi đặc biệt một tẹo.
Vì hai người yêu đương với nhau rồi!
Ngày làm việc hôm nay dài đằng đẵng. Mingyu cứ nửa tiếng lại liếc nhìn đồng hồ.
Khi nào mới tan làm vậy trời??
Chỉ vì một câu nói của Wonwoo mà người cậu rạo rực hết cả lên. Đừng vội nghĩ cậu là tên giám đốc biến thái. Thật ra Mingyu cư xử với anh rất cẩn trọng. Trước buổi trưa hôm nay vẫn chưa hề động chạm anh một lần nào. Nhưng tất cả là tại cái người đang ở bên ngoài cánh cửa kia. Sao có thể dùng gương mặt yêu kiều đáng yêu đấy để quyến rũ người khác được? Lại còn là người đã theo đuổi mình cả năm trời. Phạm pháp đấy anh Jeon Wonwoo!
"Cả buổi chiều tôi chẳng tập trung làm việc nổi, tại em đấy", Mingyu lái xe đều đều, tốc độ không nhanh không chậm. Mắt cậu vẫn tập trung nhìn đường phía trước nhưng một tay đã với tới để nắm lấy bàn tay thon dài của Wonwoo.
"Ôi thế không được đâu, giám đốc như vậy thì đám nhân viên tụi em mất việc như chơi đấy", Wonwoo luồn ngón tay vào kẽ tay cậu, để bàn tay hai người đan vào nhau. Sau đó anh còn làm bộ nhăn nhó rồi chu chu môi.
Mingyu cười, cười rất tươi nhé. Đây là điệu cười của mấy anh chồng cưng vợ lên tận trời rồi vợ mình nói gì cũng gật đầu tán thành lia lịa ấy.
Mới xác định mối quan hệ có nửa ngày thôi. Nhìn bộ dạng Mingyu có ngốc đầu tám lần cũng rặc là một chú cún ghiền hơi người yêu.
Thôi chịu vậy, ai bảo người yêu cậu đẹp quá đi. Vừa dễ thương vừa quyến rũ như chú mèo, chân dài eo thon da cũng mịn màng. Cái này là nhờ hồi trưa đã được tận tay sờ rồi nhé. Tính tình Wonwoo cũng tốt lắm. Tuy có hơi ít nói và trầm tính nhưng rất được lòng mọi người vì nói chuyện hiền khô lại chân thành. Còn thêm nữa, chỉ có Wonwoo mới chịu đựng nổi cậu suốt 5 năm ròng thôi. Dù quá trình cũng hay cãi vả lớn tiếng mấy bận. Nhưng chung quy anh làm việc không có gì phải chê trách.
"Em muốn ăn gì không? Bây giờ còn sớm, tôi ghé siêu thị mua chút đồ về nấu bữa tối cho em nhé?", Mingyu hỏi rồi kéo tay Wonwoo lên môi hôn hôn một cái.
"Sao nghe như anh sắp vỗ béo em bằng tay nghề nấu nướng của mình rồi sẽ ăn em sạch sẽ không còn mảnh xương vậy?", Wonwoo liếc mắt đầy ý trêu ghẹo.
"Sao làm vậy được?"
"Hả?"
"Sao chỉ có thể ăn một bữa, phải ăn thật nhiều bữa ngon lành chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
2SHOTS | MEANIE | Giám đốc bị OCD
FanfictionAuthor: Binie Pairings: MEANIE Word count: 7k+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Giám đốc điều hành x Thư ký Chiếc fic xàm xí viết vội trong sự vã ke OTP :((