Nguồn : https://hugioi.wordpress.com/2014/10/08/c-buong-ra-cai-kia-ngon-tinh-tong-tai-ma-hoa-dong/ [Hủ Giới]
Buông ra cái kia ngôn tình tổng tài
Tác giả: Ma Hoa Đông
Thể loại: Hiện đại, xuyên việt, hoan hỉ oan gia, hào môn
Couple: Đam mỹ tổng tài phúc hắc công x Ngôn tình tổng tài nữ vương thụ
Văn án
Xui xẻo ở ngôn tình trong tiểu thuyết tổng tài của ngủ cái giấc trưa cũng không cẩn thận xuyên việt đến đam mỹ trong tiểu thuyết , còn tao ngộ giống nhau phúc hắc Tổng tài đại nhân.
Ngôn tình tổng tài: Trời lạnh, để cho Vương thị xí nghiệp phá sản đi!
Đam mỹ tổng tài: Đem XX (ngôn tình tổng tài) trói lại.
Ngôn tình tổng tài: Cái gì cũng có thể dựa vào tiền để giải quyết.
Đam mỹ tổng tài: Dựa vào tiền có thể giải quyết chuyện đều không phải là chuyện!
Này xui xẻo thúc giục thượng thị tập đoàn tổng tài ngủ gà ngủ gật thời điểm, mang theo toàn bộ tập đoàn xuyên việt đến đam mỹ thế giới tổng tài văn trong, rõ ràng là mang theo tập đoàn xuyên việt, kết quả cũng chỉ có một mình hắn cái gì cũng không biết. Này cũng quá không công bình đi!
Ngao ngao ngao...... cám ơn vạn ác tay phải giúp ta làm bề mặt...... chú ý bối cảnh nha! phốc......
Nội dung chính: đô thị tình duyên vui mừng oan gia nhân duyên giải cấu
Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Dung Quân Kha / Lãnh Lê ┃ phối giác: Đồng Diễn An / Trác Thanh ┃ cái khác: phúc hắc công 、 nhị áp thụ 、 thương chiến
☆, Lãnh tổng ngươi hảo
Lãnh Lê uống xong trà chiều ngay tại văn phòng nghỉ ngơi gian chợp mắt vừa cảm giác, mở mắt ra xem xem thời gian buổi chiều hai điểm, đứng lên tắm rửa một cái, thay sạch sẽ Armani áo sơmi ra phòng nghỉ.
Kiều đồn tiểu thư ký thời gian vừa mới tốt đem hiện ma Coffee đưa tới, hắn liếc liếc mắt một cái văn phòng TV. Mặt trên đang ở phóng thứ nhất tin tức, TV phía dưới tiêu đề đánh.
Dung Quân Kha đầu nhập ba trăm ngàn duy trì từ thiện sự nghiệp!
"Dung Quân Kha là ai?" Lãnh Lê biểu tình lười biếng uống khẩu Coffee, ngồi ở ghế trên nhếch lên hắn kia hoàn mỹ chân dài. Thon dài đường cong vẫn kéo dài đến mông, tiểu thư ký nuốt nuốt nước miếng, Lãnh Lê khuôn mặt tuấn tú khó chịu đen xuống dưới.
"Lãnh tổng, là XX tập đoàn chủ tịch." Thư ký trở về hoàn hồn, lộ ra chuyên nghiệp bát khỏa nha mỉm cười: "Ngài hôm qua còn cùng hắn cùng một chỗ ăn cơm tới."
Ăn cơm? Lãnh Lê nheo lại hắn cặp kia mê người ánh mắt, tối hôm qua hắn không phải cùng người mẫu Amy ở lăn sàng đan sao? Gần nhất hắn ở nữ nhân trên người hao phí tinh lực có phải hay không có điểm hơn, bằng không như thế nào hội liên tối hôm qua chuyện đều không nhớ rõ?
YOU ARE READING
Buông ra cái kia ngôn tình tổng tài! - Ma Hoa Đông
FanfictionThể loại: Hiện đại, xuyên việt, hoan hỉ oan gia, hào môn Couple: Đam mỹ tổng tài phúc hắc công x Ngôn tình tổng tài nữ vương thụ Văn án Xui xẻo ở ngôn tình trong tiểu thuyết tổng tài của ngủ cái giấc trưa cũng không cẩn thận xuyên việt đến đam mỹ tr...