Buông ra cái kia ngôn tình tổng tài! - Hoàn

186 3 1
                                    

☆, 40


Lãnh Lê nằm ở trên giường cùng Đường Tiểu Ấn giằng co, hắn trên người miệng vết thương đều bị xử lý qua, cũng đổi quá quần áo. Hiển nhiên hắn đối với chính mình theo cái loại này dưới tình huống đi ra còn lưu có bóng ma, bất quá hiện tại trọng điểm hiển nhiên không ở trong này.


Dung Quân Kha còn sinh tử chưa biết đâu, trước mắt gia hỏa còn không chuẩn báo nguy. Nhớ tới ở trong rừng cây gặp được cùng Dung Quân Kha khắp nơi giữ gìn bộ dáng, Lãnh Lê trong lòng rốt cuộc là có điểm rung động.

Bọn họ người như thế hội như vậy không để ý tính mạng vì lẫn nhau là rất khó được, bởi vì các phương diện nguyên nhân thủ trước cân nhắc đều là ích lợi vấn đề, cho nên Dung Quân Kha có thể như vậy, hắn mặc kệ có thừa nhận hay không trong lòng đối Dung Quân Kha chán ghét vẫn là hạ thấp vài phần.


Buổi tối nói chuyện trở nên tan rã trong không vui, Đường Tiểu Ấn vẫn thủ hắn ở bệnh viện, tự nhiên Lãnh Lê tưởng báo nguy cũng không có cơ hội. Không quá an ổn ngủ cả đêm. Buổi sáng ngũ điểm nhiều thời điểm mở mắt ra, Đường Tiểu Ấn cư nhiên còn mở to mắt ngồi ở hắn bên giường.

"Tỉnh?" Đường Tiểu Ấn sắc mặt rất nghiêm túc, không có nửa phần bình thường bất cần đời. Lãnh Lê không để ý đến hắn, lạnh lùng nhìn hắn một cái sau liền ngồi ngay ngắn, duỗi thân một chút chính mình cánh tay, phát hiện khôi phục không sai biệt lắm.


Hắn là có ý tưởng, nếu Đường Tiểu Ấn không chuẩn báo nguy, kia hắn cũng chỉ có đi theo cùng đi. Hắn đang ở hoạt động thân thể, điện thoại vang, cùng đêm qua giống nhau là Dung Quân Kha điện thoại.

Đường Tiểu Ấn tiếp nổi lên, sắc mặt trầm trọng, sau đó nói câu "Hội mang theo đồ vật quá khứ!" Liền quải điệu, sau đó đem di động nhét vào chính mình túi áo lý, đứng lên, "Đi thôi!"


Đường Tiểu Ấn người này thoạt nhìn bất cần đời, làm việc không nặng nhẹ, bất quá lúc này đây tựa hồ không ngựa hổ.

"Cái gì vậy?" Lãnh Lê cau mày hỏi không phải đi làm sao, mà là đối phương hỏi Đường Tiểu Ấn muốn là cái gì vậy!


"Không thể nói!" Đường Tiểu Ấn nở nụ cười một chút, sau đó không biết từ nơi này lấy ra một cái rương nhỏ, mở ra, bên trong cư nhiên là thương, tùy tiện chọn một phen đâu cấp Lãnh Lê, "Hội dùng đi!"

Lãnh Lê thuần thục cầm lấy trong đó một phen, thử thử tay nghề cảm, sau đó thuần thục nhắm ngay Đường Tiểu Ấn.


"Làm gì? Không nghĩ ta đi cứu Dung Quân Kha?" Đường Tiểu Ấn cũng không kích động, đem trong rương gì đó sửa sang lại đi ra, phân cho Lãnh Lê một bộ phận.

Lãnh Lê cười lạnh, "Ngươi sẽ không sợ ta trên tay gì đó tẩu hỏa?"


"Ngươi không nghĩ Dung Quân Kha an toàn trở về?" Đường Tiểu Ấn nói ra loại này nói thời điểm, chính mình cũng hiểu được có điểm quỷ dị, theo đạo lý nói hắn cùng Dung Quân Kha nhận thức muốn so Lãnh Lê sớm, hơn nữa Lãnh Lê đối Dung Quân Kha thái độ hắn cũng là gặp qua, hắn như thế nào liền khẳng định Lãnh Lê hội lo lắng Dung Quân Kha?

Buông ra cái kia ngôn tình tổng tài! - Ma Hoa ĐôngWhere stories live. Discover now