chapter 6: This is it

264 9 6
                                    

Yoon's pov:

"ito na to ! Ipunin mo na lahat ng lakas mo EunYoon ! Fighting ! " sabi ko kase maaga akong pumasok ako pa lang mag-isa sa room , wala namang nakakarinig sakin eh . 

"magbibigay ka lang ng letter , okaaay ! Inhale .. Exhalleeee . wooh ! " 

"HOI ! "

"ay . kabayong mukhang palaka ! " 

"aww ! grabe ka naman Eunice , ang sexy naman ata ng katawan ko para aging kabayo at ang ganda ng mukha ko para maging palaka lang . psssh ! " -dianne

"ikaw naman kase dianne ! bigla bigla kang nasulpot ! kita mong kinakabahan ako "

"bakit ka kinakabahan ? " sabay kuha niya ng upuan at tumapat sakin. kahit kelan talaga chismosa to !

"ahmm. kase aamin na ko kay Kurt ngayong araw "

"kyaaaaa ! bes ' im so proud of you ! lumalandi ka na ! "-dianne

"anong lumalandi ! luhhh ~ magtatapat lang ako ! "

"parehas na din yon ! so , what time ? "

"anong what time ? "

"you knowww -- confess something ? hihihi ^^ "

"O///O , at lunch " mahinang sagot ko , namumula kase ako .

"galingan mo bestfriend ! i'll cheer for you "

"woooh ! kinakabahan na nga ko ei , kaya ko to :D " tapos pumasok na yung professor namin . 

*kringgg*

shemay ! Lunch na . wooohhhhh ! aakyat yata lahat ng dugo ko sa katawan ! Gumawa ako ng letter tapos pinabigay ko sa classmate ni Kurt .

to:Kurt

may sasabihin ako sayo , pumunta ka sa rooftop . block B ! "

from: Eunice Yoon

kurt’s pov:

“Kurt may gusting makipagkita sayo “ sabi nung isa kong classmate tapos inabot sakin yung papel .

“who ? -__- “

“ chixx , galling sa kabilang room “

“pshhh ! itapon nyo na lang yan ! “ tapos binigay ko kay Kyo yung papel . I hate girls who gave me this old thingy confession thing ! halikan mo lang yan tapos na yun lang namn kailangan nila ei dahil gusto nilang ipagmalaki na nahalikan nila ang pinakagwapo sa campus -__-

“yow dude ! are u sure you don’t want this ? “

“*nod*nod* “ yan lang ang sagot ko , wala kong pakialam sa sulat na yan. Tapos biglang dumating si Ren.

“PARE ! ano yan ? solicit ? o abuloy ? cnu namatay ? nakikiramay ako pare kung sinoman yung namatay “ tapos umiiyak iyak pa . HAHAHHA  . ewan ko ba kung bakit nagkaron ako ng kaibigang madrama .

“Kurt ‘ I think I’ll have to punch this man on the face so he could clear up his mind”

“sure ! ^^ “ tapos sinuntok niya nga si Ren . “pffft ! HHAHAHA . “

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The guy who will give a kiss for P500Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon