229
Các vị, có lẽ các ngươi chưa từng nghe qua công đằng cảnh sát, nhưng là nhất định nghe nói qua cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi!
Kudo Shinichi danh khí chính là lớn như vậy, hắn cũng thực tự tin, tự tin với chính mình trinh thám năng lực, tự tin với chính mình chức nghiệp kỹ năng.
Rốt cuộc hắn xác thật là cái danh nhân.
Kudo Shinichi, năm nay một mười ba tuổi, nhập chức Sở Cảnh sát Đô thị hình sự bộ điều tra một khóa mạnh mẽ phạm tam hệ đã mãn một năm. Hắn công huân lớn lao, vẫn là chức nghiệp tổ, nhập chức chính là cảnh bộ bổ, mà hắn tích lũy công huân liền mau làm hắn có thể tấn chức vì cảnh bộ.
Hắn 17 tuổi thời điểm, cũng đã bị truyền thông xưng là là Nhật Bản cảnh sát chúa cứu thế, trinh thám năng lực cực kỳ xuất chúng, lại thật nhỏ manh mối hắn đều sẽ không sai quá.
Chỉ cần cho hắn thời gian, là có thể đủ tra ra sở hữu chân tướng, đây là Kudo Shinichi.
Lời nói lại nói trở về, Kudo Shinichi bản nhân đã qua như vậy ái làm nổi bật tuổi tác, huống chi năm đó ma sinh thành thật kia sự kiện thật sự cho hắn hảo hảo thượng một khóa, hắn sớm đã trưởng thành vì đáng giá bị tôn kính người.
"Công đằng lão đệ, đêm mai tụ hội đừng quên tới a." Mục mộ cảnh bộ như cũ có tròn tròn bụng, ở tan tầm trước hắn thập phần hòa ái đối Kudo Shinichi nói.
Nhìn qua còn phảng phất là thiếu niên Kudo Shinichi trả lời: "Yên tâm đi, ta khẳng định sẽ đi."
"Công đằng cảnh sát, ngươi vị hôn thê ở cửa chờ ngươi đâu." Tan tầm sau còn chưa đi hai bước, liền có đồng sự hảo tâm nhắc nhở hắn.
Kudo Shinichi ở Sở Cảnh sát Đô thị mức độ nổi tiếng cũng là rất cao, soái khí lại ôn hòa, đối nữ sĩ thân sĩ, đối nam sĩ cũng chưa bao giờ có bất bình đẳng đối đãi, hơn nữa cũng không kém tiền, nào đó ý nghĩa đi lên nói cũng coi như là phú nhất đại.
Mà hắn còn có cái đồng dạng ôn nhu vị hôn thê, xinh đẹp còn săn sóc, ở Sở Cảnh sát Đô thị kiếm đủ chú ý —— hơn phân nửa là người đàn ông độc thân hâm mộ.
"Đa tạ." Có được biển rộng giống nhau nhan sắc thả bao dung đôi mắt xẹt qua đồng sự, hướng đồng sự lễ phép tính sau khi gật đầu, Kudo Shinichi nhanh hơn nện bước.
Trên người túi áo tây trang còn có hắn danh thiếp, tây trang bị hắn cởi treo ở khuỷu tay, lộ ra bị ngay ngay ngắn ngắn nhét vào trong quần áo sơmi sở phác họa ra eo tuyến cùng một chút cơ bắp hình dáng, cà vạt bị hắn hơi chút buông ra, đem hầu kết cùng xương quai xanh hoàn toàn lộ ra tới.
Này đều không ngoại lệ có thể cho thấy hắn đã dần dần trưởng thành vì một vị đủ để đảm đương khởi trách nhiệm người trưởng thành.
"Tiểu lan." Kudo Shinichi liền tính lại nóng vội, cũng không có chạy vội lên, nhiều nhất chỉ là đi nhanh, cũng xa không có 6 năm trước như vậy vội vàng, càng sẽ không ở ngày thường hô to.
Hắn tâm thái so sánh với dĩ vãng bình thản rất nhiều, tăng trưởng lịch duyệt cùng nhân sinh trên đường đạo sư đều làm hắn gai nhọn cùng nóng nảy dần dần rút đi, lưu lại chỉ là bị mài giũa quá mượt mà cùng phát sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thân là cảnh giáo tổ đồng kỳ ta còn có đường sống sao-Liễu Tinh Hoan
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Conan , Chức nghiệp tinh anh Lật tê lưu sinh, nam, 22 tuổi, đang gặp phải đại nguy cơ: Mới vừa khôi phục đời trước ký ức, phát hiện ch...