Sino ang crush mo ngayon? Ano ba ang mayroon siya na nagging crush mo siya? Ako? ang crush ko ay...
-isang varsity, mahilig sa sports (varsity ng di ba?)
-matangkad
-matipuno , yung may Abs (hahahah :D)
-mabait, hindi kagaya nung ibang mga varsities.
... pero ngayong summer, nalaman kong may girlfriend na pala yung mokong na yun. TAKE NOTE! Wala pa siya taste sa mga girls, okay na sana eh, kaya lang yun? yun ang face na gusto niya? Seriously, bakla ba yun siya? (Bitter ka lang!) And because of that , I decided to change my crush. And I met this guy na perfect na sana for me. Akalain nyo yun, nasa kanya lahat ng ugali ng dream guy ko?
-matalino, yung parang above normal na yung IQ pero hindi siya nerd kung tignan.
-gwapo, hindi yung gwapong gwapo , natural lang na pagkagwapo
-matulungin at mabait, yung if you are with him, feeling mo safe na safe ka.
- hindi kill joy, yung if time sa pagseseryoso, seryoso rin siya and if time sa pagkaka bonding bonding, makikijoin din siya.
And ang most na nagpa-attract niya sa akin and nasa number one list ko sa Dream Guy ko ay matipid siya, kuripot kung baga pero in right manner naman. Gusto ko kasi sa lalaki na macontrol ako sa pagiging magastos ko sa allowance ko.
But I have a problem, ang bago kong crush ngayon is wayyyyyyyyyyyyyyy too difficult to reach. Well, it's not impossible naman to dream right? And it is free to imagine things.
I'm Fluer Ceenielle Queen at ako ang dakilang ilusyunadang napakaraming crushes pero bitter naman.
Will I meet the right guy at the end?
Will I erase the bitterness in my life?
Well, like what Pope Francis said," Life is a journey, if we stop, thing don't go right." kaya push ko na to. At least kahit na ang dami kong crush, hindi pa ako na-inlove and I WILL NEVER BE INLOVE.
.
.
.
.
.
Author's Note:
This will be my new story and I promise na I will finish this story talaga. Honestly, gusto ko sanang continue pa ang isa ko pang story eh which is "Avoid the v-payers operation" but something came up and I decided na itong story na lang ang e write ko but no worries, I think I will continue that story if may class na. I hope you are going to like my new story. And sana maka-relate din kayo. :)
PLEASE VOTE AND COMMENT. I really love to have your reactions or questions to my story. Let's be friends guys! :))
- Miss Blue
BINABASA MO ANG
Dear Mister Crush
Teen FictionDear Mister Crush, Kailan pa ba tayo magkakausap na hindi ako na iilang? Kailan pa ba tayo magkakatitigan ng matagal? Kailan pa ba tayong maghahawak kamay? Kailan pa ba matatapos itong ilusyon ko na alam ko naman...