T.G.W.I.I.H.P CHAPTER 5

2 0 0
                                    

T.G.W.I.I.H.P CHAPTER 5
*first day*

--
Venice POV

Pagkaalis ng mga pinsan ko .pumasok nako sa room . diko pinansin ang mga magiging clasamate ko .. Alam ko naman na nakatingin na sila saken .

Tahimik sila .at un ang maganda . peeo ang worst . ang natitirang upuan ay nasa gitna . so .. The crowd sigth will be on me :-( awww.

Umupu nko .. Nakatingil lang sa harap .sila ayun nagsimula ng magbulungan . nakakairita . haist
Kesyo ....

" fren ang ganda nya" -bakla
" yah i know . FERRER yan dud" girl1
" sarap siguro maging ferrer no" boy1
" pero parang ang taray"-girl2

--
Kelan ba sila matatapos ???
After 15 past minutes .. May pumasok na matandang babae . siguro prof namin ..

Tama.prof nga .nakaupo na sa harap ee.
--
" good morning class.. Im glad na marami na kayu . and im thankfull na kayu ulit ang aking first period .--blah.. Blah blah ... Let me introduce you our new student .. Miss FERRER "

Aa i heard my surname . nakatingin lang ako kay prof . malay mo may ferrer pa . hahaha xD

" miss venice " sabay smile ng malawak ng prof . feeling close.
Tumayo na ako . at pumunta sa harap .. Parang grade school lng :-)

" hai . im venice ferrer .. As you can see. I dont miggle to anyone . im not a friendly one . FERRER is my surname .. I hate attraction . i hate people starring me like they dont see gorgeuous face . dont dare to talk to me like we know each other . hell to intertaine you . thats all " tumingin muna ako kay mam . tahimik . dina nagsmile . kaya ako na lang at bumalim sa upuan ..
.
.
.
. opppa my earthquake ba ? Gumuho na ba ang mundo ? Nabibingi ako sa sobrang katahimikan .. Simula ng umupo ako .. Si mam nakatayu padin sa harap mga studyante tahimik din at walang umiimik . anyare ..

I stand to interrupt the silence .boring ee

"Mam . you can continue your speech " sabay smile "im done " sabay upo .. At dun palang sila natauhan .?

Ano un ? May karisma ako ??
--
STEVEN POV .
First day of class

Wooow .. Marunong din palang mamili ang kapatid ko ng school,  as i can see. Para na kong tanga dito sa harap ng gate . ung kapatid ko nauna na . pati si sha ..haist !

Lakad
.
Lakad .

San n ba room ko ? May goodness. Late pa kmi .. Paano ko malalaman room ko ? Hmm mkpnta na mga sa info.center ..

--
Pero san un ?? Grrr ano ba yan .!! San na ba yung dalawa.

" excusme sir " tawag pansin ngbisang bata (teka bata ? Dito sa academy)

" ah- hello " sabay luhod para magkasingtangkad n kami.

"Nawawala kapo ?" Tanong nya sken ng nakangiti pa

"Ah-eh hehe parang ganun nanga .ikaw nawawala karin ba ?"

"Ah hndi po . dito p nagtuturo ang mommy ko . ano pong course mo?" Wow .. Kaya pala pagalagala na lang . tourguide boy ? Haha ayus toh

" ah bs.HRM "
"Ah dito po yunh building nyo .sa taas lng " sabay turo "tara po samahan kona kayu " at hinatak n nya ako . sinundan kona lng sya. Alam naman nya e haha xD

--

girl whose inlove in his pastWhere stories live. Discover now