Love, Heather

5 0 0
                                    

Ang goal ni Heather ay makapagtapos ng pag-aaral, makakuha ng medalya pagkagraduate, makapasok sa magandang kompanya, yumaman at kalaunan ay bumuo ng sariling pamilya. Nakamit naman nya iyon bukod sa panghuli. Paano'y ginawa syang anino at sekretarya ni Theolan, mula kolehiyo hanggang sa magkatrabaho. Imbes na makapaghanap ng lovelife, walang inatupag si Heather kundi pagsilbihan si Theo kapalit ng pera. Yumaman nga siya, pero hanggang kailan siya mamumuhay bilang anino ni Theo? Gusto na niyang mag-asawa dahil napaglipasan na siya ng panahon pero bakit ayaw siyang payagan ni Theo na sumaya. Wala naman siyang utang dito, bukod sa inorder niyang large size kape na pinabili niya dito sa una nilang pagkakakilala kahit hindi naman nagoffer ang binata na ililibre sya. Grabe naman magtanim ng sama ng loob si Theo kung ganon, umabot ng walong taon! Kung ayaw nitong mag-asawa, pwes mag-isa siya!

Theolan is a big name during their college days. Campus heartthrob, varsity player, rich kid na mukhang hindi sanay matulog na walang aircon. Heather is a scholar, working multiple jobs at night to sustain her education, mahilig magpalibre sa nakakaluwag na blockmates. Then these two met and became acquaintances, acquaintances to blockmates, blockmates to project partners, project partners to friends, friends to business partners. When Heather felt she's done her part as Theo's supporter, she wanted to partways and live her own life. But how when she is used to have Theo in her life?


Love, Heather by lassviridis 2023

ALL RIGHTS RESERVED.

20230412 - ONGOING

Love, HeatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon