Kylian mới phát hiện ra một chuyện sau khi mày mò cái điện thoại cả ngày.
Neymar có con nhưng chưa có vợ.
Anh có con khi anh mới mười chín tuổi tức là bằng tuổi hắn bây giờ. Rốt cuộc Kylian Mbappe cũng chỉ là một thằng nhóc chưa nếm mùi tình yêu đầu đời. Trong khi Neymar Junior là một tên sát gái chính hiệu, thậm chí là cả người cùng giới. Điều này hoàn toàn đúng khi mà chàng diễn viên Brazil có thể hấp dẫn người khác ngay từ lần gặp đầu tiên chỉ bằng vẻ ngoài đẹp đẽ của mình. Kylian chính là một điển hình, tiền đạo người Pháp đã thực sự chìm đắm trong đôi mắt ấy. Hắn nhớ lại những lần gặp gỡ trước đây và hắn bắt đầu nghi ngờ về mọi thứ. Neymar mà hắn gặp giống như một con mèo nhà ngoan ngoãn hơn là một con báo nham hiểm mà truyền thông vẫn hay đơm đặt. Kylian sẽ chẳng biết đâu là thật, đâu là giả. Biết đâu đối với ai anh ta cũng tán tỉnh như vậy. Lắc đầu để những suy nghĩ tan biến, hắn vẫn cảm thấy an tâm đôi chút vì ít nhất hiện tại anh chưa có vợ.
"Cố gắng nhé!"
Đây là lời động viên mà các cầu thủ nói với nhau trước khi ra sân. Hắn để ý Messi. Tần suất nói chuyện của hắn với gã chưa đếm hết các đầu ngón tay của một bàn tay. Nó ít ỏi đến mức đáng thương.
"Sao vậy?"
Messi tiến đến gần hắn, định ôm lấy tinh thần trước trận. Thấy hắn đực ra, gã hỏi. Kylian trả lời không sao, nhanh chóng ôm gã coi như lấy lệ rồi bước một mạch ra khỏi phòng thay đồ.
Trận đấu này khá quan trọng vì nếu thắng bọn họ sẽ bước vào vòng mười sáu đội. Và đương nhiên khán đài vẫn đông nghẹt không thừa một chỗ trống. Kylian bị vây quanh bởi hàng phòng ngự của đội đối thủ. Hắn thở ra làn khói mỏng, đứng im để lừa cầu thủ đội bạn rồi nhanh nhẹn dẫn bóng về gần khung thành đối phương. Phân vân giữa việc chuyền bóng cho Messi phía bên kia hay tự mình ghi bàn và cậu nhóc người Pháp trẻ tuổi háo thắng đã lựa chọn tự mình ghi bàn. May mắn thay cậu nhóc ấy sẽ không bị lên án vì lưới đã rung lên, quả bóng chạy xuyên qua hai chân của thủ môn đội bạn rồi phóng thẳng vào góc lưới bên trái. Hắn đón nhận từng cái ôm mạnh mẽ từ đồng đội. Đón nhận cả tiếng hò hét làm rung chuyển khán đài phía bên trên.
Dẫn trước một bàn nhờ công lao của Kylian Mbappe, những phút sau đó đội của hắn chơi một cách dễ dàng hơn. Hắn đã không còn để ý ánh mắt của Messi, Kylian chủ động nhìn lên khán đài để tìm kiếm người đó. Nhưng đối diện với cả trăm cổ động viên với thái độ phấn khích, hắn không chắc anh đang ngồi ở chỗ nào hoặc anh có đến hay không.
Neymar ở kia.
Và bất ngờ thay cả người anh đang lọt thỏm trong chiếc áo khoác của hắn. Neymar đang ngồi trên đó và mặc áo của Kylian. Chỉ trong một giây hắn cảm thấy anh cũng đang nhìn về phía mình. Dường như dưới lớp khẩu trang kia là một nụ cười sáng chói như mặt trời. Có lẽ anh là hoa hướng dương. Kylian nghĩ, thời tiết hôm nay cũng không lạnh lắm.
Tiếng còi vãn cuộc vang lên khiến mọi hành động của các cầu thủ trên sân dừng lại. Đội bóng nước Pháp thắng với bàn thắng mở tỉ số và cũng là bàn thắng duy nhất của Kylian Mbappe. Cởi chiếc áo đấu ra, Kylian đi vào đường hầm, bỏ lại đằng sau âm thanh ồn ã của cổ động viên. Sau một trận đấu tất cả những gì một cầu thủ cần là nước. Hắn cũng không nằm ngoài số đó, vội bắt lấy chai nước đồng đội ném cho, tu một hơi để làm dịu đi cơn khát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mbaney] Paris, Where The Love Begins
FanfictionThằng nhóc người Pháp có niềm đam mê với trái bóng tròn đã vô tình phải lòng với chàng diễn viên nổi tiếng người Brazil. Tôi nguyện vì người mà thay đổi, liệu có nhận lại tấm chân tình?