Dream - 1

5.4K 302 40
                                    

"Hanbinie... Từ từ thôi..."

Trong không gian ướt át và nóng bỏng của nhà tắm kí túc xá, tiếng nức nở ngọt ngào của Chương Hạo hòa lẫn vào tiếng nước chảy róc rách từ vòi hoa sen đổ xuống. Anh cong lưng, oằn mình chống chọi với từng cú thúc mạnh mẽ mà người phía sau tạo ra, một nửa trọng lượng cơ thể nhờ Hanbin chống đỡ, một nửa dựa vào bức tường gạch men trắng tinh trước mặt. Sung Hanbin nắm lấy vòng eo thon thả để giữ cho anh khỏi ngã, đồng thời cũng là để cố định thân dưới của Chương Hạo lại, khiến anh không thể thoát khỏi gọng kìm mạnh mẽ của cậu. Vòng eo nhỏ nhắn nổi lên dấu vết bàn tay siết chặt, sắc đỏ thắm nổi bật trên nền da trắng nõn nà. Cậu tiến sát về phía anh, gặm lấy vành tai đỏ rực của anh mà mút, khẽ thổi một hơi, âm thanh phát ra cũng trầm khàn đầy sắc dục.

"Tự chơi có khiến anh sướng như khi em làm anh thế này không?"

Lời nói đầy khiêu gợi phát ra từ một Sung Hanbin lúc nào cũng ngượng ngùng trước hành động thân mật của anh khiến Chương Hạo rùng mình. Vừa nói, cậu vừa tăng thêm lực đẩy vào bờ mông căng tròn, tiếng va chạm bạch bạch đầy nhục cảm cũng không thể bị lấn át bởi tiếng nước chảy. Nước trong vòi đã đẩy đến nhiệt độ mát nhất, cớ sao Hanbin vẫn cảm thấy không thể xoa dịu được sức nóng của cuộc làm tình đầy bất ngờ này. Mới chỉ lúc trước thôi, cậu còn đang một mình lởn vởn ở bên ngoài cửa phòng tắm đợi Chương Hạo tắm xong, vậy mà lúc này cậu đã ở đây, chiếm lấy anh theo một cách thô bạo nhất. Nước tắm, tinh dịch hay dâm thủy, Hanbin cũng chẳng biết, nhưng chúng thi nhau từ thân dưới nối liền của hai người chảy xuống dọc theo đôi chân thon thả của anh. Tiếng va chạm, tiếng nước nhóp nhép hay cả tiếng rên rỉ nức nở đầy ngọt ngào của Chương Hạo đều chân thực đến phát sợ, dù cuộc làm tình này chẳng khác gì một giấc mộng xuân đầy sắc tình thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong những giấc ngủ của Hanbin. Thật may là chẳng có ai ở nhà, bởi những âm thanh đầy nhục cảm ấy chẳng dễ gì giấu giếm, cậu thầm nghĩ.

"Hanbin... Nhanh một chút... Mọi người sắp về rồi..."

Chương Hạo thở hổn hển trong từng câu nói mà anh phát ra. Chân anh run rẩy không vững, nếu như cậu không ôm lấy eo anh thì có lẽ anh sẽ ngã ra ở đây mất. Hai người chơi trần trong phòng tắm, bởi như đã nói, đây là một cuộc làm tình ngoài dự liệu. Hanbin không tin nổi, những âm thanh gọi tên cậu đầy dâm mĩ lại được phát ra từ chính miệng của người anh cùng nhóm mà cậu thầm thích. Hẳn là anh nghĩ cậu vẫn còn ngủ nên mới có thể vừa tự sướng vừa phát ra những âm thanh ngọt sớt như đường như thế. Và cũng chẳng mất một phút để Sung Hanbin đang lượn lờ bên ngoài mở cửa phòng tắm xông vào và chứng kiến bộ dạng đầy gợi tình của Chương Hạo khi anh đang một tay tự tuốt lộng cho dương vật còn một tay đang lần mò cửa huyệt đói khát ở phía sau. Chương Hạo bất ngờ đến sợ hãi, cả cơ thể trần trụi đỏ bừng, miệng há hốc vì bị bắt gặp làm chuyện xấu. Anh mấp máy môi dường như muốn giải thích, nhưng cuối cùng lại chẳng có âm thanh nào phát ra. Hanbin biết mình không giữ nổi bình tĩnh nữa rồi, vì thằng em bên dưới cũng dựng đứng lên trong chiếc quần lót chật hẹp.

Và bây giờ, họ đang làm tình.

Hanbin cắn lên bờ vai gợi cảm, để lại trên đó những dấu răng đầy ái muội. Lưỡi cậu lướt trên làn da trần ẩm ướt, thả lên đó những vết hôn đỏ thắm như hoa hồng. Trong khi thân dưới miệt mài ra vào, bàn tay hư hỏng của cậu lần mò lên ngực anh, xoa nắn điểm hồng trước ngực. Chương Hạo run rẩy, cơ thể rung lên theo từng đợt sóng tình, miệng rên rỉ những âm thanh dính ướt không rõ chữ nhưng vô cùng ngọt ngào, lọt vào tai Hanbin chẳng khác nào cổ vũ cậu bắt nạt anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nc17 | binhao ➻ dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ