{charm's POV}
pag~gising ko cellphone ko agad ang kinuha ko para tignan ang oras.8:30 na pala.dali~dali akong pununta sa cr para maligo.
pagtapos kong maligo nag~ayos na ako ng buhok,nagmake~up narin ako,at nagbihis
at lumabas na ng kwarto paglabas ko bumaba ako ng sala wala pang tao sa sala.kaya pumunta ako ng kusina at nakita ko si ayessa at josepin.
' Good morning ' sigaw ko na ikinagulat nilang dalawa.
' nagulat naman kami sayo ' sabi ni ayessa sabay hawak sa dibdib nya.
' asan si kaykay ? ' tanong ni josepin sabay tikim sa tinitimpla niyang kape.
' kala ko ako nalang ang hinihintay nyo kaya nagmadali ako ' sagot ko.talaga tong si kaykay kahit kayla panigurado tulog parin yun.
' sandali gigisingin ko na ' pagprisinta ko. pagpihit ko sa doornab ni kaykay nakabukas kaya pumasuk nako.pagtingit ko sa kama ni kaykay wala na sya dun kaya kinatok ko ang pinto ng cr.
' kaykay kaykay' sabi ko habang kinakatok ang pinto.
' bakit ?' tanong nya pero hindi binuksan ang pinto.
' bilisan mo na maligo malalate na tayo sa first day natin sa class hahanapin pa natin ung section natin kukuhan pa tayo ng ID ' sabi ko at lumabas na ng kwato nya. pagbaba ko kumakain na sila ayessa kaya umupo narin ako para kumain.
' asan na si kaykay ?' tanong ni ayessa at sumubo ng tinapay.
' ayun magsisimula palang maligo ' sagot ko. at kumuha ng hotdog.
ilan minuto pa kaming kumakain ng may bigla magsalita.
' Good morning guys' si kaykay pala.at umupo na siya .kalata sa mukha niya na inaantok pa siya.
pagtapos kong kumain tumingin ako sa relo ko. 9:30 na pala babiyhe pa kami.
' hoy bilisan nyo na kumain 9:30 na babiyhe pa tayo papuntang school. hahanapin pa natin ung section natin, kukuha pa tayo ng ID '
' tapos nako kumain ' sabi ni ayessa sabay kuha ng bag nila sa supa.sumunod naman si josepin at kaykay.
' ung mga plato nyo niligpit nyo na ' tanong ko habang naglilipstic.
' tapos na naligpit nanamin' sagot ni kaykay
' halika na ' yaya ni ayessa
pagbaba namin ng bahay sumakay na kami sa sarila namin sasakyan
...
pag part namin ng sasakyan sa partking lot bumaba na kami. biglang tumakbo si kaykay at pinulot ang wallet.tumingin sya sa pagligid at nang may nakita syang lalaking naglalakad palabas ng partking lot agad nya un sinundan.
pagbalit niya nakasimangot na.ano kayang nangyari at nakasimangot na sya.
' ano nangyari bakit nakasimangot ka na?' tanong ni ayessa at lumapit kay kaykay
' wala.halika na malalate na tayo' sagot nya at lumakad na.sumunod naman kami
Ayumi Kahn as Charm Rodriguez
Ken Yu as Mateo Hipe
Zoe Davis as kaykay Alpajora
Ice Scoot as Kenneth Alcantara
Yannie Seung as Josepin Arzadon
Xander Evans as Lenard Magno
Sabrina Fortalejo as Ayessa Singson
Josh Alonzo as Irvin Reyezz
BINABASA MO ANG
teen clash [boys vs girsl] (PABLISHED)
Teen Fictionboys vs girls maaangas vs amazona