Nông môn gia chủ Tứ cô nương

9K 53 12
                                    

Converter: NTHC

 ( nông môn gia chủ Tứ cô nương ) tác giả: Nhạt cành trúc. Đồng họcT

Nông môn gia chủ Tứ cô nương

Tác giả: Nhạt cành trúc

Nội dung giới thiệu:

"Không khai phá, chớ vào" !

Nha Tự Sơn nguyên thủy rừng rậm phong cảnh khu, Dương Tử Thiên không sợ chết hơn đi vài bước, kết quả, hụt chân,

Tỉnh lại phát hiện một cước này đi xa:

Thường gặp nhà lầu không thấy, thay vào đó là cao lương can khung vách tường đầu, bốn bề chỗ sơ hở bát phương tiến gió, nóc nhà không mảnh ngói, tầng tầng cốc thảo bay, này tạo hình, một tý mưa xối xả chính là Thủy Liêm động;

Nhiều hơn một cái mang thai nương, đang một phen mũi một đống lệ lau mình cho nàng tử, giọt đến nước mắt trên mặt có thể thấy được: Đây không phải là mẹ kế;

Tỉnh lại, cha phân phó: Nấu bột mì lang;

Nương sinh muội muội, nhà không một cái trứng gà, càng không có một con gà, Dương Tử Thiên phỏng đoán: Nương làm cái ngày ở cữ này ngay cả lông gà đều nhìn không thấy tới một cây.

Cha vẫn như cũ phân phó: Nấu bột mì lang;

Đây là cha ruột sao?

Một ngày ba bữa ánh được ra bóng người  lang, không một giọt dầu châu châu rau dại cây ngô bánh.

Bột mì lang, đã là cái nhà này cao nhất đãi ngộ.

Thủy Liêm động, tôn con khỉ đại nháo thiên cung; cỏ tranh phòng, Dương Tử Thiên long trời lở đất.

Người có bao nhiêu đảm, có bao nhiêu sinh, cũng không tin, thế kỷ 21 mới tân nhân loại, sẽ ở Tây Tống này mảnh bị lịch sử quên lãng trên đất chết đói.

Nhiều năm sau, Dương thị nam nhi, mỗi người đều có vượt qua thử thách bản lĩnh, nếu nói tất cả ngành nghề, chuyên gia, nếu có Dương thị con em tham dự ngành sản xuất, trạng nguyên danh hiệu không có bên cạnh rơi tiền lệ.

Cả đời củng nhưng cả đời, tạo cho Dương thị phồn hoa; bốn mươi tám căn đại trạch viện, trên trăm miệng ăn đinh, ngạo nghễ dựng ở thế, không người dám khinh thường.

Dương thị tộc nhân, không làm cho người ta, người người không thể trêu vào; Dương thị tộc nhân, không vào sĩ, triều đình đều hàn, hơn nữa là e ngại Dương thị gia chủ —- từ Tứ cô nương, đến Tứ cô cô, rồi đến người ta gọi là tứ cô nãi nãi lão bà.

Bình thản giữa theo đuổi an nhàn tường hòa thế ngoại đào viên cuộc sống, có đầy đủ năng lực đi sáng tạo; có đầy đủ năng lực đi bảo vệ cũng có đầy đủ thời gian đến hưởng thụ. Lấy một người trí, cả nhà người lực, làm cho gia tộc ngạo nghễ vu thế nhân phía trên.

Như thế, chân cũng!

Cũng không uổng, Dương Tử Thiên ngàn năm xuyên một hồi!

Quyển sách nhãn: Làm ruộng nữ cường cổ đại nông thôn dốc lòng

==================

Nông môn gia chủ Tứ cô nươngWhere stories live. Discover now